QC Matilia sản phẩm sữa bà bầu chất lượng cho mẹ bầu Việt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chautuanpro91, 11/1/17.

  1. chautuanpro91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Nơi ở:
    HaNoi
    Trong quá trình mang thai cần phải bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng để đảm bảo sự phát triển tốt nhất của bé và sức khoẻ của mẹ, chính vì thế sự lựa chọn tốt nhất vào thời gian này là ngoài bổ sung nguồn dinh dững qua các bữa ăn các bà bầu nên uống các loại sữa tốt cho bà bầu vì lượng dinh dưỡng có trong sữa rất dồi dào và hấp thụ nhanh hơn. Những có một vấn đề đặt ra là sữa bầu hiện nay trên thị trường có rất niều loại sữa giả hay những sản phẩm sữa không đảm bảo chất lượng trong vô số các hãng sữa trên thị trường hiện nay. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các chị em một sản phẩm sữa bầu uy tín đã được các chị em tin dùng nhiều năm nay: Sữa bầu matilia cho bà mẹ Việt
    [​IMG]

    Sữa matilia lựa chọn ưu việt cho mẹ bầu

    Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi tối ưu bạn có thể bỏ dễ dàng 1 chai sữa matilia bà bầu vào túi sách của bạn và có thể uống bất cứ đâu và khi nào bạn muốn. Ngoài ra Matilia còn là sản phẩm lý tưởng cung cấp các nhu cầu dinh dưỡng gia tăng của chị em bầu một cách tốt nhất.

    Giá trị dinh dưỡng của sữa bầu matilia
    Theo Tin tức sữa cho bà bầu Matilia là sản phẩm đồ uống từ sữa lên men được tiệt trùng bằng công nghệ UHT đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn chất lượng của trong nước và quốc tế.

    Sữa cho bà bầu Matilia Bổ sung Axit Folic, vitamin B12, Canxi, Omega 3 (DHA/ EPA), axit béo thiết yếu,Vitamin D, Magie, sắt…Giúp bà bầu luôn khỏe mạnh, chống lại mệt mỏi, giúp thai nhi phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ.

    Sữa Matilia đóng chai theo tiêu chuẩn của Châu Âu, không chất bảo quản.
    Chai đựng bằng nhựa an toàn không BPA.
    Sản phẩm Sữa cho bà bầu Matilia sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Pháp, tiêu chuẩn Châu Âu.
    Thương hiệu: Laboratoire France Bébé Nutrition - Pháp.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Sau khi mở chai, giữ lạnh và sử dụng trong vòng 24h.
    Sữa nước dạng chai, 1 vỉ gồm 04 chai, Dung tích: 200ml/ chai, thuận tiện cho bạn mang theo mọi lúc mọi nơi

    Cách mẹ bầu uống sữa
    Bổ sung dưỡng chất trong thời kì mang thai là thiết yếu với con yêu của bạn
    Có thể vì một số lí do nên nhiều mẹ không quen với việc uống sữa bà bầu của nhật, vậy thì các mẹ hãy tham khảo mẹo dưới đây để quen dần với việc uống sữa nhé!
    - Uống một chút một cho đến khi cơ thể thích nghi quen dần.
    - Thay vì uống mỗi lần một ly, các mẹ có thể chia ra uống nhiều lần trong ngày.
    - Khi pha cũng có thể pha loãng sữa, uống từng ít một rồi tăng dần liều lượng.
    - Nhiều mẹ không chú ý về liều lượng pha nên dẫn đến tình trạng uống sữa xong bị tiêu chảy. Các mẹ chú ý nhé, nên pha vừa phải theo đúng chỉ dẫn, không loãng quá hoặc đặc quá. Pha sữa mà nước nóng quá cũng không được, nguội cũng không tốt.

    Nếu muốn đặt hàng hãy liên hệ đường dây nóng 0982.770.265 nhân viên bán hàng của chiaki.vn sẽ tư vấn và giúp bạn mua hàng 1 cách nhanh chóng nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này