QC Mắt xếch ngược

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi samswallow, 16/12/16.

  1. samswallow PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/16
    Chào bác sĩ! Tôi sở hữu đôi mắt xếch ngược lên trên bị mọi người nói là gian xảo và không thật lòng. Nay tôi muốn hỏi bác sĩ mắt xếch ngược phải làm sao. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Khả Liên – Đà Lạt)
    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

    Bạn Khả Liên thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về mắt xếch ngược phải làm sao, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Mắt xếch ngược phải làm sao?
    Mắt xếch ngược phải làm sao là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi bản thân sở hữu đôi mắt ấy. Mắt xếch ngược là đôi mắt nhỏ và hẹp về bề ngang có phần đuôi xếch lên trên gây mất thiện cảm cho người đối diện và không được xếp vào danh sách của những đôi mắt đẹp.

    [​IMG]
    Mắt xếch không được xếp vào danh sách mắt đẹp

    Mắt xếch ngược phải làm sao hiện nay không còn quá khó khăn nữa bởi công nghệ thẩm mỹ phát triển. Những người sở hữu đôi mắt ấy được bác sĩ tư vấn nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to. Đây là kỹ thuật kết hợp giữa các phương pháp cắt mí, loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo khóe trong và ngoài, hạ đuôi mắt xuống để mắt được rộng, to và đẹp tự nhiên, khắc phục được hiện tượng mắt xếch.
    Quy trình thẩm mỹ mắt to khắc phục mắt xếch ngược
    Thẩm mỹ mắt to khắc phục mắt xếch ngược được tiến hành theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn được Bộ Y tế kiểm tra nghiêm ngặt từng bước một.

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Giai đoạn đầu tiên của ca thẩm mỹ bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra mắt khách hàng đồng thời bắt đầu làm một vài xét nghiệm lâm sàng như xét nghiệm máu, đo huyết áp.

    [​IMG]
    Bác sĩ thăm khám tình trạng mí mắt khách hàng

    Bước 2: Đo, vẽ phác thảo vị trí cần phẫu thuật

    Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo, vẽ phác thảo vị trí cần phẫu thuật. Giai đoạn này yêu cầu bác sĩ phải đo vẽ sao cho chuẩn xác tới từng milimet.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Giúp cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái và yên tâm, khách hàng được bác sĩ sát khuẩn và gây tê toàn bộ vị trí cần phẫu thuật.

    [​IMG]
    Giúp cho khách hàng yên tâm, bác sĩ gây tê vùng mắt

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    >> Bài viết mới: có nên cắt góc mắt hẹp

    Tùy vào từng trường hợp mà các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc làm mắt hai mí, loại bỏ lớp da dư mỡ thừa xung quanh mí mắt, tạo khóe mắt trong và ngoài lấy bớt lớp da dư chắn ngang khóe mắt đồng thời hạ đuôi mắt xuống.
    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu

    Bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau hậu phẫu một cách khoa học và an toàn giúp cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh mang lại hiệu quả tối ưu.

    Qua những thông tin chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mỡ mắt ở trên chắc hẳn bạn đã tìm ra câu trả lời cho vấn đề “Có mắt xếch ngược phải làm sao để sửa?”. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể sắp xếp một buổi tới gặp trực tiếp các bác sĩ tại bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Nguồn bài viết: Có mắt xếch ngược làm sao để sửa
     
    #1
  2. xaynhadep PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/11/17
    Cám ơn bạn đã chia sẻ một địa chỉ uy tín để chữa mắt xếch ngược, Mình làm việc văn phòng tại công ty thiết kế nhà đẹp và ngồi trên máy tính nhiều mà máy tính rất cho mắt
     
    #2

Chia sẻ trang này