QC Mật ong rừng thật giá bao nhiêu 1 lít

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhuyen2016, 6/11/17.

  1. minhuyen2016 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/17
    Một số người rao bán với giá chỉ 550.000, có người thì 700 – 800.000 … Chính vì nhiều mức giá nên khiến người mua hoang mang không biết chọn bên nào. Vì bên nào cũng nói rằng mật ong của mình mới thật là mật ong rừng.

    [​IMG]

    Nói về trữ lượng mật ong rừng hiện nay Khải Hoàn khẳng định mật ong rừng chất lượng khai thác ở rừng sâu là không nhiều. 1 ngày vào mùa khai thác chính chúng tôi thu mua và cử người trong công ty đi khai thác ở 3 điểm Tây Nguyên, miền Trung và Tây Bắc tổng cộng chỉ khoảng 30 – 50 lít. vào mùa mưa thì tổng lượng mật ong khai thác chỉ còn 1/3 thậm chí ít hơn.

    Nói về giá ong rừng nguyên chất giá bao nhiêu là chính xác Khải Hoàn cũng xin giải đáp:
    - Thứ nhất trữ lượng mật ong rừng tự nhiên hiếm và ngày càng khó khai thác
    -Thứ hai giá của mật ong rừng tùy thuộc vào điểm khai thác, mùa vụ mà có sự giao động nhất định. Quan trọng nhất vẫn là điểm khai thác.
    -Thứ ba giá mật ong có thể rẻ hơn nếu người bán không phải bỏ tiền thuê mặt bằng, đóng thuế nhưng bù lại họ sẽ không thể có những chính sách bảo hộ người dùng tốt được
    - Thứ tư giá mật ong rừng phụ thuộc vào cái tâm của người bán mật. Khi bán hàng họ có thể pha trộn với nước đường, mật mía hay tinh vi hơn là trộn với mật ong nuôi.

    Vì thế giá của họ sẽ chắc chắn rẻ hơn để tiện cạnh tranh về giá. Xưa nay câu nói tiền nào của đó luôn luôn đúng.

    Như vậy giá ong rừng nguyên chất giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố. Tại Khải Hoàn mật ong rừng sẽ bán ra va giao tận tay khách hàng với giá từ 1.290.000 tới 1.500.000 / lít tùy thời điểm, địa điểm khai thác.

    Số lương mật ong hạn chế nên quý vị có thể gọi hotline 0938.873.888
     
    #1

Chia sẻ trang này