QC Mặt bằng khi thiết kế khu biệt thự một tầng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi akakavn, 13/8/20.

  1. akakavn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mặt bằng công dụng có khoa học của biểu tượng Bản vẽ nhà 3 tầng một tầng
    [​IMG]
    Mặt bằng công dụng hình tượng biệt thự một tầng 3 khu vực ngủ

    tầm sân trước rộng rãi của hình tượng sơ đồ căn mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nơi ngủ được kiến trúc sư sắp đặt quy hoạch làm gara để xe xe con. Không gian này đc cách quãng với phòng tiếp khách ngay đó bằng tập hợp cửa nhôm xingfa mở trượt. Phòng khách nhỏ xây dựng tiếp giáp cửa ngõ chính cửa ra vào, tiếp nhận được rất nhiều ánh sáng cũng như thuận tiện mang đến việc tiếp khách hàng lúc đến chơi căn nhà. Thiết kế liên thông với phòng khách là nhà bếp, xây dựng vách ngăn kính buộc phải không gian được mở rông khoảng mắt.

    Từ không gian nội khu khi là phòng khách, quy hoạch 1 căn nhà dọn dẹp vệ sinh bé dại, đứt quãng phòng khách cũng như gian bếp, thuận tiện đến khách hoặc người trong gia chủ khỉ ở gần.

    hướng trong thiết kế 3 nơi ngủ đi theo hình chữ l, tận dụng tối đa từng góc bầu không khí, tạo sự thống thoáng cũng như hành lang giao thông dịch chuyển thuận lợi.

    nơi ngủ chính thiết kế riêng về 1 góc, hướng ra sân trước và gần với phòng khách. 2 Khu vực ngủ phụ thiết kế phía trong, giữa 3 phòng ngủ đc sắp đặt 1 nhà tắm chất lượng, có nơi tắm đứng cũng như bồn tắm tọa lạc trẻ trung, nội thất đẳng cấp tại Lưu trữ Biệt thự 3 tầng - Thiết Kế Nhà Phố Đẹp.
     
    #1

Chia sẻ trang này