Chia sẻ Martial trần tình về việc chuyển sang Sevilla

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 10/2/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật HOT tối 10/2: Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, huyền thoại M.U Wayne Rooney đã hồi tưởng những ký ức tồi tệ khi anh bị ma men chi phối. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

    Rooney thừa nhận suýt tự sát và giết người vì nghiện rượu

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên chương trình truyền hình Ty le bong da 88 BBC Breakfast, Wayne Rooney tiết lộ rằng anh từng gặp các vấn đề về tâm thần nghiêm trọng có thể gây họa cho tính mạng bản thân và người khác vì chứng nghiện rượu thời còn là cầu thủ chuyên nghiệp.

    "Điều đó có thể dẫn đến cái chết. Điều đó cũng có thể dẫn đến việc tôi cặp kè với các cô gái hoặc uống rượu khi lái xe, điều mà tôi đã làm. Thậm chí, nó có thể dẫn đến việc giết một ai đó. Bạn cũng có thể sẽ tự sát. Tôi biết mình cần được giúp đỡ, để cứu rỗi bản thân nhưng cũng là để cứu gia đình mình".

    "10,15 năm trước, tôi không thể vào phòng thay đồ và nói: 'Tôi đang vật lộn với rượu, tôi đang đấu tranh với sức khỏe tâm thần'. Tôi không thể làm điều đó", cây săn bàn số 1 lịch sử M.U và ĐT Anh nói.

    Anelka khuyên Mbappe đến Real Madrid

    Phát biểu trước thềm đại chiến PSG - Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng 16/2 sắp tới, cựu tiền đạo Nicolas Anelka khuyên đàn em Kylian Mbappe nên gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè này khi hết hạn hợp đồng với CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử.

    "Nếu cậu ấy (Mbappe) M.Uốn ở lại, tôi nghĩ cậu ấy đã ký gia hạn hợp đồng sớm hơn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi cho Real Madrid vào mùa giải tới", Anelka chia sẻ trên tờ Marca.

    [​IMG]
    Benzema khó dự đại chiến PSG

    Theo L'Equipe, chấn thương của Karim Benzema bóng đá số đang tiến triển khá chậm nên tiền đạo của Real Madrid nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG vào giữa tuần tới. Chân sút người Pháp đã nghỉ thi đấu từ trận hòa Elche 2-2 ở La Liga vào ngày 23/1 vì chấn thương gân kheo.

    Mourinho trút giận lên cầu thủ Roma

    Theo Corriere dello Sport, HLV Jose Mourinho rất tức giận với màn trình diễn của Roma ở trận thua Inter Milan 0-2 (tứ kết Coppa Italia). Sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã mắng các học trò của mình với những lời lẽ khá nặng nề trong phòng thay đồ.

    Văn Hậu về nước

    Sau 3 tháng phẫu thuật và điều trị tại Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu đã về nước vào chiều nay (10/2). Sau khi kết thúc thời gian cách ly theo quy định, hậu vệ này sẽ trao đổi với bộ phận y tế của CLB Hà Nội để chuẩn bị cho giai đoạn điều trị tiếp theo.

    Barcelona kháng cáo án phạt của Dani Alves

    CLB Barcelona xác nhận rằng họ đã nộp đơn kháng cáo án phạt treo giò 2 trận đối với Dani Alves vì chiếc thẻ đỏ mà hậu vệ người Brazil phải nhận trong trận gặp Atletico Madrid vào cuối tuần qua. Dani Alves sẽ bỏ lỡ 2 trận tiếp theo của Barca tại La Liga gặp Espanyol và Valencia. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp không hài lòng với quyết định này và đã nộp đơn kháng cáo với hy vọng án phạt xuống còn 1 trận.

    Arsenal hoàn tất thủ tục cho tân binh

    Theo Daily Mail, Arsenal đã hoàn tất các thủ tục giấy tờ cho việc ký hợp đồng với thủ môn Matt Turner từ New England Revolution. Việc ký kết sẽ được hoàn tất vào mùa hè này. Arsenal đã phải trả cho đội bóng đang chơi tại MLS 7,5 triệu bảng vào tháng trước.

    James được HLV Bielsa khen ngợi

    Chứng kiến Daniel James lập cú đúp vào lưới Aston Villa, HLV Marcelo Bielsa cho biết: “Tôi rất mừng cho cậu ấy. Tôi chân thành đánh giá cao những đóng góp của James cho trận đấu của chúng tôi. Cậu ấy ghi bàn tốt hơn rất nhiều, nhưng ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn, cậu ấy cũng đã đóng góp cho mặt trận tấn công của chúng tôi”.

    Sterling tiếc vì không ghi bàn

    Sau chiến thắng 2-0 của Man City trước Brentford, Raheem Sterling nói: “Tôi đáng lẽ đã nắm lấy cơ hội của mình, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn ghi bàn ở tình huống đó. Chúng tôi chỉ cần tập trung cho từng trận đấu, nhưng Brentford đã gây ra khó khăn cho chúng tôi trong cả 2 trận đấu mùa này. Rất khó khăn trên sân nhà của họ và nó lại diễn ra vào hôm nay”.

    AC Milan nâng cấp hàng thủ

    Tờ Calciomercato đưa tin, AC Milan chuẩn bị gặp người đại diện của trung vệ Sven Botman để thảo luận về một thương vụ tiềm năng có thể xảy ra vào mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi của Lille được đánh giá là một trung vệ triển vọng trong tương lai và là mục tiêu của một số CLB hàng đầu trên khắp châu Âu. Botman đã có 16 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này.

    Martial trần tình về việc chuyển sang Sevilla

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Anthony Martial đã tiết lộ thêm về việc chuyển sang Sevilla thi đấu hồi tháng 1 vừa qua. “Barcelona chưa bao giờ liên hệ giống như lời đồn, Juventus có đặt vấn đề nhưng mục tiêu của tôi là Sevilla. Tại đây, tôi có cơ hội được đá chính thường xuyên giống như tôi M.Uốn”.

    Zouma nhận án phạt từ West Ham

    Theo phóng viên Jack Rosser, Kurt Zouma vừa bị West Ham phạt với số tiền tương đương với 2 tuần lương sau khi video cầu thủ này đá mèo được công bố. Bên cạnh đó, CLB vẫn đang tích cực phối hợp điều tra RSPCA, Hiệp hội hoàng gia về ngăn chặn sự tàn ác với động vật.

    Brendan Rodgers vẫn rất tự tin

    Mặc dù vừa bị loại sốc khỏi FA Cup sau trận thua mất mặt 1-4 trước đội bóng hạng dưới, Nottingham Forest nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn rất tự tin trong việc nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo Leicester City. Mặc dù vậy, thầy này cũng thừa nhận áp lực đang tăng lên khi đội chủ sân King Power cũng đang có phong độ không tốt tại Ngoại hạng Anh.

    Man City kháng cáo cho Kyle Walker

    Theo Daily Mail, Man City đã quyết định kháng cáo lệnh cấm thi đấu 3 trận tại Champions League của UEFA dành cho Kyle Walker. Trước đó, cầu thủ này bị coi là “phạm lỗi hành vi nghiêm trọng” với Andre Silva của RB Leipzig. Man City cho rằng có những tình huống tương tự nhưng được xử nhẹ hơn.

    Sergio Ramos có hợp đồng quảng cáo mới

    Theo AS, trung vệ Sergio Ramos vừa nhận lời quảng bá cho một công ty giày thể thao của Nhật. Cầu thủ này sẽ chuyển sang sử dụng loại giày của công ty này sau khi trở lại từ chấn thương. Tuy nhiên, hiện tại chưa rõ bao giờ Ramos mới có thể tái xuất.
     
    #1

Chia sẻ trang này