Chia sẻ Martial gặp hạn, Sevilla hụt hơi đua vô địch với Real Madrid

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 21/2/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật HOT tối 21/2: Real Madrid tiếp cận Bernardo Silva trong lúc anh đàm phán gia hạn với Man City. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

    Bernardo Silva được Real Madrid tiếp cận

    Trong lúc Man City và Bernardo Silva đang bàn gia hạn hợp đồng, Ty le bong da 88 Real Madrid đã bất ngờ nhảy vào theo nguồn tin từ ESPN. Real được cho là M.Uốn Bernardo đầu quân để kế tục lứa tiền vệ Casemiro – Kroos – Modric đang già đi, và họ hy vọng Bernardo sẽ M.Uốn trở lại Iberia để thi đấu sau khi đã chán Manchester. Dù vậy những dấu hiệu gần đây cho thấy Bernardo Silva có vẻ sẵn sàng M.Uốn ở lại.

    Arteta nghĩ Smith Rowe có thể đá tiền đạo

    HLV Mikel Arteta mới đây đã bình luận rằng ông có thể sẽ sử dụng Emile Smith Rowe trên hàng công dù anh là tiền vệ, thậm chí trong vai trò tiền đạo cắm. “Cậu ấy đá dạt trái được, dạt phải được, và trong vai trò số 9 tôi biết cậu ấy sẽ đá rất tốt”, Arteta bình luận.

    Real mời Vinicius gia hạn

    Nhà báo Fabrizio Romano cho biết ngôi sao chạy cánh Vinicius của Real Madrid sẽ được CLB mời gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Chủ tịch Florentino Perez rất hài lòng với phong độ của ngôi sao người Brazil sau 2 mùa đầu làm quen, và bản hợp đồng mới dự kiến có thời hạn đến năm 2027. Điều đó có nghĩa tương lai của Vinicius sẽ được đảm bảo bất luận Kylian Mbappe có đến với CLB.

    [​IMG]
    Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo 3 trận

    Tờ La Stampa cho biết tiểu ban kỷ luật của Serie A bóng đá số đã theo dõi lại tình huống cũng như đọc báo cáo của tổ trọng tài trận Roma – Hellas Verona và HLV Jose Mourinho bên cạnh thẻ đỏ có thể bị cấm chỉ đạo 3 trận tiếp theo. Lý do là bởi Mourinho đã mắng trọng tài Pairetto là “người của Juventus gửi xuống”.

    James Rodriguez trần tình về việc rời Everton

    Theo Fabrizio Romano, James Rodriguez đã trần tình về việc việc rời Everton hồi hè vừa qua. "Tôi M.Uốn ở lại Everton lâu nhất có thể. Đó là một đội bóng tuyệt vời với những cổ động viên tuyệt vời. Nhưng vị HLV mới không tin tưởng tôi. Đó là điều thiếu may mắn của tôi nên tôi buộc phải chọn cách ra đi".

    Dani Alves thể hiện tình yêu với Barcelona

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Dani Alves được hỏi về cảm nhận khi bị loại khỏi đội hình dự Europa League. Cầu thủ này đã thẳng thắn trả lời. "Nếu như bạn đã M.Uốn giúp đỡ, ngay cả khi việc đó là đứng ngoài cuộc chơi, bạn cần phải chấp nhận đó. Đó là một điều ai cũng phải làm trong cuộc sống này".

    M.U phải bạo chi hơn 1241 tỷ đồng vì sao trẻ Pháp để chiều lòng Rangnick

    Theo tờ The Sun, AS Monaco vừa báo giá cho M.U liên quan đến thương vụ Benoit Badiashile, hậu vệ mới 20 tuổi người Pháp mà “Quỷ đỏ” của HLV Ralf Rangnick đang rất M.Uốn có. Để M.Ua được tài năng trẻ này, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra không dưới 40 triệu bảng (hơn 1.241 tỷ đồng).

    M.U cũng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với West Ham và Newcastle United để có Badiashile dù cầu thủ này đã bỏ lỡ nhiều trận đấu mùa giải 2021/22 cho Monaco vì chấn thương.

    Martial gặp hạn, Sevilla hụt hơi đua vô địch với Real Madrid

    Tân binh Anthony Martial đã dính chấn thương đùi và sớm phải rời sân ở phút 26 trong trận đấu mà Sevilla bị cầm hòa 1-1 trên sân của Espanyol tối qua (20/2) tại vòng 25 La Liga.

    Kết quả này khiến đội bóng của HLV Julen Lopetegui hiện có 51 điểm sau 25 trận nhưng họ đã bị đội đầu bảng Real Madrid nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm trên bảng xếp hạng sau vòng này.

    Zouma bị đối thủ trêu suốt trận vì lỡ đá mèo

    Tờ Marca cho biết, tiền đạo tân binh Newcastle Chris Wood đã liên tục giả tiếng mèo kêu “Meo! Meo!” trong gần như cả trận đấu với West Ham vừa qua ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh hôm 19/2 để trêu tức trung vệ Kurt Zouma của “Búa tạ”.

    Trước đó, Zouma đã bị dư luận lên án gay gắt vì ngược đãi động vật khi lộ đoạn video clip anh vung chân đá vào người một chú mèo là vật nuôi trong nhà của mình.

    Wilshere thoát cảnh thất nghiệp

    Tiền vệ Jack Wilshere vừa chính thức gia nhập đội bóng Đan Mạch Aarhus theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu sao Arsenal sẽ chơi cho CLB mới với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay kèm khả năng tùy chọn gia hạn.

    Wilshere chưa có trận đấu chính thức nào kể từ tháng 5 năm 2021 sau quãng thời gian ngắn chơi cho đội bóng thuộc giải hạng Nhất Anh Bournemouth.

    Emerson giải thích lý do không trở lại Chelsea

    Chia sẻ với giới truyền thông, Emerson Palmieri đã giải thích lý do anh từ chối trở lại Chelsea vào tháng 1 vừa qua. Hậu vệ trái người Italia gốc Brazil cho biết anh đã hứa với Juninho sẽ ở lại Lyon đến hết mùa giải. Bên cạnh đó, Emerson còn ám chỉ ý định gắn bó với “Sư tử sông Rhone” dài hạn khi tuyên bố anh đang hạnh phúc tại CLB này
     
    #1

Chia sẻ trang này