Chia sẻ Marketing sản phẩm mới cần làm gì để thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi otakusama, 11/4/21.

  1. otakusama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/18
    Làm cách nào để thu hút sự chú ý của khách hàng trong chiến dịch Marketing sản phẩm mới có lẽ đã trở thành câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không phải không có lời giải đáp. Hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây nhé!

    1. Tại sao một chiến lược Marketing sản phẩm mới là cần thiết?
    Chiến lược Marketing sản phẩm mới là rất quan trọng vì nó sử dụng kết hợp nhiều công cụ và hoạt động nghiên cứu thị trường để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Một kế hoạch Marketing sản phẩm mới cụ thể và rõ ràng sẽ lập ra được con đường cho sản phẩm tăng trưởng tốt nhất.

    Điều này có thể giúp bạn vượt qua những trở ngại và tập trung vào những chiến lược thành công nhất. Lập kế hoạch về cách phát triển các sản phẩm khác nhau cũng có thể cho phép bạn điều chỉnh các sản phẩm hiện có và phát triển doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần tạo được sự thu hút và chú ý của khách hàng trước tiên!

    2. Doanh nghiệp/Tổ chức cần làm gì để tiếp thị mặt hàng mới tới quý khách hàng hiệu quả?
    Gửi Email Marketing và thư ngỏ giới thiệu sản phẩm
    [​IMG]
    Gửi Email

    Để tiếp cận khách hàng mục tiêu thì nhân viên bán sản phẩm cũng hoàn toán có thể sử dụng Email Marketing hay thư ngỏ để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu đùng. Tuy nhiên Quý khách hàng cần xem xét có sự cho phép của quý khách hàng nếu không muốn gây phiền cho họ. Sau khi gửi Email giới thiệu sản phẩm, chuyên viên bán hàng của công ty sẽ tiếp tục bằng cách giao thông qua thiết bị di động để hiểu thêm về nhu cầu & thông báo của khách hàng.

    Ngoài ra đối với tài liệu về sản phẩm mà bạn bán: Hãy gửi và giải đáp những thông tin khách hàng yêu cầu, tài liệu sản phẩm thông qua Email, đồng thời thông báo về thời gian mà bạn có thể gặp khách hàng.

    Lên danh sách khách hàng để SMS Marketing
    [​IMG]
    Ứng dụng SMS Marketing

    Việc thiết kế và lên danh sách khách hàng là cực kỳ cần thiết. Các thông báo liên lạc, dữ liệu cơ bản về quý khách hàng như tên tuổi, nghề nghiệp, thông tin Contact được tích hợp từ nhiều kênh tiếp thị khác nhau như thư tín, quảng cáo, quan hệ công chúng, các buổi triển lãm, danh mục khác của công ty… sẽ giúp việc cá nhân hóa tin nhắn thuận lợi hơn nhiêu lần.

    Tạo mối quan hệ với khách hàng tốt hơn
    Tạo mối quan hệ với khách hàng cũng là cách tăng sự chú ý và Marketing hiệu quả sản phẩm/dịch vụ mới. Một mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng giúp nâng cao doanh số bán hàng. Nếu nhân viên cũng như đại diện bán hàng biết cách và luôn nỗ lực duy trì, vun đắp cho mối quan hệ với bạn hàng, khả năng mua lại của khách hàng không phải là nhỏ.

    Hơn thế nữa, liên hệ sau bán hàng qua SMS hoặc gọi điện để kiểm tra khách hàng có điều gì hài lòng hay chê trách sản phẩm của công ty không. Qua đó có những điều chỉnh, cải thiện phù hợp nhất. Cần luôn nhớ rằng việc duy trì quan hệ với khách hàng cũ là rất quan trọng, và chi phí bỏ ra thường rẻ hơn so với việc thu hút khách hàng mới.

    Nếu có thắc mắc về SMS Marketing hoặc cách thức triển khai thì hãy liên hệ với AZTECH – Giải pháp Mobile Marketing qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

    >> AZTECH cung cấp các dịch vụ đầu số, free sms gateway chuyên nghiệp, uy tín: Dịch vụ SMS Gateway - Đầu số 8X69 - 8X55 - aztech.com.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/21
    #1
  2. pencil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm về sản phẩm mới phải đầu tư quảng cáo lớn đẩy mạnh thương hiệu, áp dụng marketing trên các kênh
     
    #2

Chia sẻ trang này