Chia sẻ Marketing AI là gì? Có nên đầu tư không?

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi mauxanhlam, 29/10/21.

  1. mauxanhlam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/21
    Nơi ở:
    Thanh pho Ho Chi Minh
    Thời đại công nghệ số, nhiều công nghệ mới dần hình thành và phát triển mạnh mẽ, trong số đó, không thể không nhắc đến AI. AI có thể ứng dụng vào hầu hết các ngành. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về AI Marketing là gì, có nên đầu tư AI Marketing không.
    AI Marketing là gì?
    AI marketing là một thương hiệu đăng ký bởi Weford Alliance Limited đến từ Nga, có trụ sở tại Hồng Kông. Được thành lập và hoạt động từ năm 2017, đứng vị trí số 1 tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển trí tuệ nhân tạo ứng dụng trong bán hàng và quảng bá sản phẩm. AI marketing sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào Robot tự động để quảng bá sản phẩm cho các nhãn hàng, doanh nghiệp từ đó thu về lợi nhuận.
    AI Marketing hoạt động như thế nào?
    MARKETBOT là một con Robot được tập đoàn tạo ra sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo phân tích hành vi người tiêu dùng cho phép dự đoán nhu cầu trong tương lai.
    MARKETBOT chọn các sản phẩm có triển vọng, phân tích xu hướng trên mạng xã hội và đánh giá lượt tìm kiếm. Từ đó tự động chạy chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm.
    Khi 1 đơn hàng được bán thành công, đơn vị bán hàng sẽ trả tiền cho MARKETBOT. Lợi nhuận MARKETBOT thu về sẽ được chia sẻ theo tỉ lệ 45:55 ( Tập đoàn AI MARKETING 45% & Nhà đầu tư 55% )
    Có nên đầu tư AI Marketing không?
    Nhiều người lo ngại khi đầu tư vào AI marketing sẽ không kiểm soát được dòng tiền. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể theo dõi được việc này. Các thông tin như số tiền dùng vào việc gì, chạy cho nhãn hàng nào, ngày ký hợp động, ngày thu tiền về, chạy bao nhiêu tiền… đều được thể hiện rõ.
    Các marketbot có khả năng đánh giá lượt tìm kiếm, phân tích các xu hướng, chọn sản phẩm triển vọng để tiếp thị. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng việc đầu tư sẽ có lãi nhiều hơn là lỗ. Thêm nữa, hiện nay các ngân hàng Việt Nam đều chấp nhận hình thức thanh toán trong việc đầu tư AI marketing. Người đầu tư có thể sử dụng thẻ tín dụng khi tham gia vào hoạt động này.
    Nói tóm lại, AI marketing vẫn là một hình thức đầu tư hợp pháp và có nhiều cơ sở để đảm bảo, bạn không cần lo lắng AI marketing có lừa đảo không. Tuy nhiên, để đảm bảo những rủi ro phát sinh, bạn nên có những phương án đầu tư phù hợp. Chẳng hạn, rút tiền ngay khi có lợi nhuận, chỉ giữ lại đủ số tiền để đầu tư cho các dự án tiếp theo.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/11/21
    #1

Chia sẻ trang này