QC Mang lại sự sang trọng cho tủ bếp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lamlanhlung, 16/9/15.

  1. lamlanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Tủ bếp sang trọng – Thiết kế không gian bếp ngày càng được chú trọng, mọi gia đình đều quan tâm hơn, thể hiện được cá tính của gia chủ. Với sự kết hợp vô cùng hài hòa nhưng cực kì sinh động, nội thất tủ bếp Carino xin giới thiệu các thiết kế tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

    Không gian bếp kiêm phòng ăn sẽ tăng cảm hứng nấu ăn, mang lại những bữa ăn ngon, sinh hoạt gia đình thêm đầm ấm và vui vẻ.

    Với xu hướng tủ bếp đơn giản nhưng lại tiết kiệm diện tích và rất sang trọng hiện nay. Phong cách là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất lưu trữ đa năng, màu sắc thiết kế độc đáo và cùng với hiệu quả ánh sáng. Ngoài ra, màu trắng cũng được sử dụng phổ biến như gam màu chủ đạo trong thiết kế bếp năm nay, năm 2015. Tất cả sẽ mang lại sự sang trọng và tinh tế cho gian bếp của bạn.

    Để tạo lên một không gian bếp hoàn hảo, tủ bếp góp phẩn không nhỏ giúp cho căn bếp của bạn không chỉ đảm bảo yếu tố hiện đại, đầy đủ chức năng mà còn mang yếu tố thẩm mỹ. Ngoài những thiết kế tủ bếp thông dụng, ngày nay tủ bếp còn kết hợp một không gian bar nhỏ mang lại cảm giác thư giãn cho gia chủ.
    Hãy cùng chiêm ngưỡng những thiết kế tủ bếp đẹp sau: Các gia đình hiện nay khi chọn tủ bếp đều đặt các tiêu chí thẩm mỹ, công năng và an toàn lên trên hết bởi tủ bếp chính là phần quan trọng nhất để hình thành nên phong cách cho toàn bộ không gian bếp.
    Với những tủ bếp hiện đại, để tăng vẻ đẹp sang trọng và đảm bảo tính bền vững, các chất liệu đá, acrylic, composite, laminate, gỗ… đang trở thành lựa chọn của nhiều người. Trong đó:

    Tủ bếp đẹp giá rẻ với chất liệu gỗ, bạn sẽ có được cảm giác ấm cúng.

    Với các chất liệu nhân tạo như acrylic, composite, laminate... lại đem đến cho gian bếp sự sạch sẽ, tinh tươm và tiện ích trong việc vệ sinh, bảo quản
    Nguồn: CarinoHome.com
     
    #1

Chia sẻ trang này