QC Màng chít quấn pallet

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi badinhdtvt, 23/7/15.

  1. badinhdtvt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Màng chít quấn Pallet là một cái tên thường được sử dụng cho loại vật liệu linear-Low Density Polyethylene, hay còn được sử dụng với tên gọi khác là màng căng Pe, màng bọc thực phẩm, màng căng pallet, màng pe quấn pallet... với nguyên liệu cơ bản là hạt nhựa (LLDPE) sản xuất bởi công nghệ ép đùn technology Linear Polyethylene mật độ thấp.

    [​IMG]
    Bảng báo giá cuộn màng chít bọc hàng tại Hà Nội
    Với chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng với việc sử dụng nguyên liệu đảm bảo nên các loại màng chít cuốn của công ty Giang Sơn luôn có chất lượng rất cao. Được nhiều đơn vị sản xuất điện tử lớn sử dụng, chúng tôi luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng nhất.

    [​IMG]
    Màng Pe quấn pallet
    Đặc điểm và ứng dụng của màng chít
    Màng chít quấn pallet được sử dụng trong hầu hết các ngành nghề từ công nghiệp điện tử tới chế biến thực phẩm hay bảo vệ chống nấm mốc trong may mặc..nó có độ co dãn và độ kéo căng tốt, độ bền cao, tương đối khó rách, nhằm cố định hàng hóa hay kiện hàng…

    + Độ căng tối đa 350%

    + Khả năng chống bụi bẩn, chống va đập

    + Là phương pháp kinh tế nhất cho khâu đóng gói và vận chuyển hàng hoá.

    + Không độc hại và có khả năng tái chế

    [​IMG]
    PE Strecth Film
    + Màng chít cuốn tay
    Màng cuốn tay được làm từ những hóa chất không độc hại, có dãn khá cao, có thể tái chế. Màng có tác dụng đóng gói sản phẩm, bảo vệ hàng hóa khỏi bụi – vi khuẩn xâm nhập.Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất như May Mặc, Thủy Sản, Vận chuyển…Màng chit cuốn tay có độ căng cao, bám dính cao, có giá trị kinh tế ít hao hụt cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Màng chít cuốn tay bọc thực phẩm
    Màng cuốn tay thường không yêu cầu độ dầy quá cao, thông dụng là 15 mil, 18 mil và 20 mil. Trọng lượng cuộn cũng chỉ từ 1kg, 1,3kg tới 2,5kg. Sử dụng lõi nhựa hoặc lõi giấy trừ 0.4kg, 0.5kg.


    Màng chít cuốn tay

    Trọng lượng : 1.2kg, 1.8kg, 2.4kg, 3.7kg.Khổ rộng thông dụng: 20cm, 50cmLực căng tối đa : 150%
    Trọng lượng lõi : 0.4kg, 0.5kg, 0.7 kgĐộ dầy: 15 mil, 18 mil, 20 mil, 23 milMàu sắc: Trắng
    * Chú Thích:

    1 mil = 0,0254 mm


    ĐỘ DẦYmil121517192022233035
    LỰC CĂNG TỐI ĐA%
    100160250250250250250250250
    + Màng chít cuốn máy
    Với công dụng tương tự như màng cuốn tay, màng cuốn máy được sử dụng cuốn các sản phẩm, hàng hóa có bề mặt lớn như hàng gỗ xuất khẩu hay máy móc cồng kềnh to nặng. Màng cuốn máy đem lại độ an toàn tuyệt đối cho hàng hóa và sản phẩm của bạn.

    [​IMG]
    Cuộn màng chít quấn pallet
    Do cuốn bằng máy nên độ dầy cũng yêu cầu cao hơn, thường sử dụng là 23 mil, 25 mil hoặc tới 27mil, trọng lượng cuộn màng chít cuốn máy từ 5.5kg tới 15kg, lõi yêu cầu dầy và to từ 1kg đến 1,5kg.


    Màng chít quấn pallet bằng máy

    Trọng lượng : 10.7kg, 15kg, 20.7kg…Khổ rộng thông dụng: 50cmLực căng tối đa : 350 %
    Trọng Lượng lõi : 0.8kg, 1kg, 1.2kg, 1.5kgĐộ dầy : 25 mil, 27 milMàu sắc: Trắng

    Màng chít luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành bao bì đóng gói hiện nay vì hiệu quả kinh tế cao, dễ dàng sử dụng, tái chế, các thành phần cấu tạo không chứa các chất độc hại nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng lẫn hàng hóa được bảo vệ bởi màng chít. Công ty Giang Sơn đang là đơn vị tiên phong trong ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất bao bì. Chúng tôi luôn quan tâm tới chất lượng sản phẩm và sức khỏe con người nên mọi sản phẩm làm ra luôn hướng tới sự an toàn và bên vững.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/17
    #1
  2. badinhdtvt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Màng chít hay màng PE quấn tay được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Bao Bì Giang Sơn tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Dương, Hà Nam... cuộn màng PE quấn tay với đường kính lõi giấy từ 52-55mm, khổ rộng đa dạng từ 25cm, 50cm, 60cm, 90cm...nhưng thông dụng nhất là loại dài 50cm.

    Cuộn màng pe quấn tay có màu trắng thường hoặc màu xanh, đen... trọng lượng cuộn có thể điều chỉnh theo từng đơn hàng, phổ biến nhất là cuộn màng chít quấn tay 1.8kg, 2.4kg, 3.2kg...

    Màng PE hay màng chít quấn tay lõi nhỏ là sản phẩm được sử dụng phổ biến hơn hàng màng quấn máy, màng quấn tay thường được sử dụng trong công nghiệp điện tử, chế biến thực phẩm, bảo quản thực phẩm hoặc dùng bảo vệ kiện hàng, cố định kiện Pallet...

    [​IMG]
    Màng chít, màng PE quấn tay lõi nhỏ 52mm
    Đặc điểm cuộn màng PE quấn tay lõi nhỏ
    Màng chít hay màng PE quấn tay là một loại màng bọc được tạo thành từ các hạt nhựa LLDPE. Nó có khả năng co dãn, bám dính và chống các loại bụi bẩn rất tốt. Ở mỗi nơi lại có một cách gọi khác nhau như màng PE bọc hàng, màng co, màng căng hay màng quấn pallet.Nhưng thực chất chúng đều là một mà thôi.

    + Bề mặt của màng chít, màng PE quấn tay có chứa một lớp keo mỏng nhằm tạo độ dính khi đóng gói hàng hóa sản phẩm.

    + Lực kéo căng của màng có thể đạt 120-200%.

    + Màng PE quấn tay thường rất mỏng, dai khó đứt, độ dầy phổ biến 15mic, 17mic, 18mic tới 20mic.

    + Cuộn màng chít, màng PE quấn tay có lõi giấy nhỏ, đường kính ống lõi 50mm, 52mm, 55mm tới 60mm.

    + Trọng lượng lõi giấy nhỏ chỉ 0.3kg, 0.4kg, 0.5 kg tới 0.6kg.

    + Cuộn màng PE quấn tay có chiều dài của ống lõi không lớn : khổ rộng phổ biến nhất là 50cm, ngoài ra màng PE quấn tay còn có các khổ rộng nhỏ hơn như 20cm, 25cm,30cm...

    + Màu sắc của màng PE quấn tay : phổ biến nhất là màu trắng, vàng có thể điều chỉnh màu sắc xanh, đen...

    + Tổng trọng lượng cuộn màng PE quấn tay bao gồm cả màng PE và lõi giấy thường chỉ 0.8kg, 1kg, 1.2kg, 1.5kg,1.8kg, 2.3kg, 2.5kg tới 3.7kg.

    Ứng dụng của cuộn màng chít, màng PE
    + Màng chít, màng Pe được dùng để quấn những dây dẫn điện, bao bọc, bảo vệ sản phẩm hàng hóa, làm túi đựng trong một số trường hợp.

    + Với đặc điểm màng Pe rất mỏng và có màu trắng nên nó cũng được người dân dùng làm để che gió, che mưa cho một số cây hoa màu, chuồng lợn chuồng gà…, che chai lọ, một số đồ dùng trong ngành sản xuất dung dịch hóa học.

    + Đối với một số hộ gia đình nhất là các vùng quê họ tận dụng màng cuốn để che đậy thức ăn chống bụi bẩn bay vào, các loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, dán…nhằm tránh những loại đó bay vào làm hỏng đồ ăn, giữ cho thức ăn được đảm bảo trong một thời gian dài.

    + Trong ngành nội thất:Màng chít quấn tay cũng dùng để quấn, bao bọc một số đồ vật nội thất sau khi phân phối nhằm khắc phục được bụi bẩn dính vào mang lại trạng thái luôn mới, tránh xước xác khi di chuyển sản phẩm.

    + Ngoài ra nó còn được dùng trong một vài lĩnh vực công nghiệp như tạo thành một lớp tôn, giúp ngăn ngừa bụi bẩn, không hề thấm nước, hạn chế tối đa việc xô xát, trầy xước có thể xảy ra.

    + Bên cạnh đó một vài khu trung tâm làm đẹp, các khu thẩm mỹ cũng dùng sản phẩm này trong việc làm nhỏ phần hông của một số chị em nhờ cách sẽ quấn màng chít bọc hàng quấn pallet này vào phần eo của chị em để giữ cố định, sau đó sẽ bôi một lớp thuốc đặc trị vào.Nó sẽ giúp cho chị em lấy lại được một vóc dáng eo thon, vô cùng ưng ý.

    Trên đây là một số ứng dụng vô cùng hữu ích của màng chít, màng Pe quấn hàng bằng tay.Tuy với những chia sẻ vô cùng ít ỏi này nhưng mong rằng một phần nào đó đã giúp ích cho các bạn có cái nhìn nhận chính xác hơn trong việc chọn lựa các sản phẩm tốt để sử dụng cho hợp lý nhất không chỉ phục vụ cho sinh hoạt gia đình mà còn cho công việc của bạn được thuận lợi hơn.

    Ngoài ra với đặc điểm là trọng lượng cuộn màng PE không lớn nên có thể dùng tay quấn các kiện hàng, thùng hàng công nghiệp nhỏ và vừa.

    [​IMG]
    Màng chít, màng PE quấn tay lõi nhỏ đường kính từ 52-54mm
    Cuộn màng chít PE lõi nhỏ có thể dùng để cuốn các kiện hàng, thùng, quấn pallet gỗ, nhựa...

    [​IMG]
    Màng chít PE quấn tay lõi nhỏ đường kính từ 52-54mm
    Màu sắc của cuộn màng chít đa dạng, từ màu trắng, đen, đến xanh...màu sắc chủ yếu dùng để phân biệt chủng loại, thường cuộn màng chít màu đen, hoặc xanh là loại pha thêm chất phụ gia, chứa chất chống tĩnh điện.

    [​IMG]
    Cuộn màng Pe quấn tay màu đen lõi nhỏ
    Cuộn màng PE quân tay Giang Sơn được pha thêm màu đen, dùng phân biệt hàng thường và hàng chống tĩnh điện.

    [​IMG]
    màng PE quân tay Giang Sơn
    Công ty TNHH Bao Bì Giang Sơn chuyên sản xuất phân phối các loại màng PE quấn tay, quấn máy, băng dính các loại, mút xốp PE Foam trắng, đỏ, vàng...Chúng tôi luôn đặt chất lượng của sản phẩm nên trên hết nên mọi sản phẩm đều được kiểm đội kỹ trước khi xuất xưởng. Quý khách có thể yên tâm về vấn đề hàng lỗi hàng hỏng, trách mất thời gian dừng truyền sản xuất.
    link bài viết gốc Màng chít - Màng PE quấn tay lõi nhỏ, khổ rộng 50cm, trọng lượng 2.4kg
     
    #2

Chia sẻ trang này