QC màng chít quấn pallet là gì.?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi badinhdtvt, 24/7/15.

  1. badinhdtvt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Màng chít quấn pallet công nghiệp, các loại màng pe căng giá rẻ nhất thị trường khổ rộng 50cm 90cm dầy 17mil, 23mil

    Kinh tế ngày càng phát triển dẫn tới việc sản xuất hàng hóa cũng được đẩy mạnh. Việc tăng doanh thu giảm chi phí luôn là một bài toán khó đối với các doanh nghiệp. Việc tiết kiệm chi phí là một trong những giải pháp hữu hiệu. Việc sử dụng màng chit trong sản xuất để bảo vệ, cố định sản phẩm là một giải pháp thông minh cho bất cứ doanh nghiệp nào hiện nay. Vậy tại sao nó lại góp vai trò lớn như thế? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau đây!

    [​IMG]
    màng chít quấn pallet
    Màng chít là gì?
    Có lẽ khái niệm màng chit đã không còn xa lạ với nhiều người. Sản phẩm này đã đi vào đời sống của người dân từ màng bọc thực phẩm đến việc phục vụ tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, đáp ứng như cầu đa dạng của thị trường bao bì đóng gói. Màng chit hay còn có tên là màng pe, màng co. Sản phẩm này được làm từ vật liệu LDPE ( linear-Low Density Polyethylene ) với cấu trúc thiết kế đặc biệt về cả độ căng, độ bám, độ bền và độ trong, Màng chit được đánh giá là có độ dẻo dai gấp nhiều lần các sản phẩm thông thường cùng mức giá. Nó có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau: thực phẩm, chế biến gỗ, vận chuyển...

    [​IMG]
    màng pe quấn pallet
    Đặc tính của màng chít
    Chính vì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với kết cấu chắc chắn nên màng chit có khả năng dãn dính , chịu độ căng cao, rất bền chặt. Hỗ trợ việc bao bọc bề mặt với nhiều loại hàng, kiện hàng lớn nhỏ cho người sử dụng. Nó có tính năng trong việc chống bụi bặm, ẩm mốc do nước, không khí. Giúp cố định đem lại độ an toàn tuyệt đối và không xây xước cho hàng hóa. Với màu trấng trong suốt, màng chít vẫn đảm bảo cho hàng hóa được sạch đẹp, đảm bảo thẩm mỹ, dễ dàng quản lý và quan sát được sô lượng cũng như trạng thái của sản phẩm.So với các cách thủ công khác nhua đóng gói bằng nilon, thùng caston thì màng chit vẫn là công cụ hữu hiệu nhất trong nền công nghiệp hàng hóa ở khâu đóng gói và vận chuyển.

    [​IMG]
    màng căng pe
    Các loại màng chít mà công ty TNHH Khang Trang cung cấp

    Với mong muốn đem lại đa dạng lựa chọn với nhiều nhu cầu sử dụng, công ty chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Hiện nay, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại màng chit với công nghệ và kích cỡ, công dụng khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng sản phẩm.
    Màng Chit cuốn Tay
    Màng chit cuốn bằng tay có độ căng và bám dính khá cao và sản xuất với chi phí thấp nên được sử dụng rộng rãi trong tất cả các ngành nghê công nghiệp. Màng chít cuốn tay có các trọng lượng như 2.1kg, 2.6kg,3.2kg . Có khổ rộng từ 50- 90 cm. Thiết kế màu trắng trong với lực kéo tầm 8 – 10N/1cm. Màng chít quấn tay có thể đóng gói cố định sản phẩm trên kiện hàng pallet hay bảo vệ hàng hóa khỏi bụi – vi khuẩn xâm nhập. Màng chít cuốn tay được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp chế biến thực phẩm.

    [​IMG]
    màng chít quấn tay
    Màng Chít cuốn máy
    Màng chít cuốn máy có tác dụng tương tự như màng chít cuốn tay nhưng được sử dụng trong một số ngành công nghiệp sản xuất với những sản phẩm có kích cỡ lớn như gỗ, máy móc hay thùng hộp. Màng chít được đóng gói chuyên dụng cùng nhiều máy móc hỗ trợ để phù hợp với các yêu để đóng gói được sử dụng và bảo vệ sản phẩm tối đa. Khổ rộng thông dụng : 50cm,90cm. Trọng lượng cuộn màng chít quân pallet loại 14kg, 15.2kg và cũng được thiết kế với mùa trắng trong và lực kéo từ 8 – 10N/1cm. Cuộn màng chít quấn máy có dộ căng tối đa nên tới 350%

    [​IMG]
    màng pe quấn pallet
    Màng chít được đánh giá là sản phẩm mang lại hiệu quả kinh tế cao, có thể tái chế và đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì các thành phần cấu tạo không chứa các chất độc hại. Công ty TNHH Khang Trang ngày càng trở thành một địa chỉ sản xuất bao bì uy tín được nhiều đối tác lớn tín nhiệm.

    Nguồn : http://mangxop.com.vn/new/mang-chit-la-gi



    Mọi yêu cầu báo màng chít công nghiệp xin liên hệ
    Phòng kinh doanh Công ty TNHH Khang Trang
    Địa chỉ Lô D3,KCN Hapro, Lệ Chi, Gia Lâm,Hà Nội.
    Hotline: 0916 206 533 / 0986 587 469
    Email: Mangxop@mangxop.com.vn
    Để được tư vấn thiết kế mẫu cũng như báo giá sớm nhất cho quý khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này