QC Màng chít công nghiệp và những những dụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi badinhdtvt, 4/8/15.

  1. badinhdtvt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Màng chít công nghiệp và những những dụng

    Màng chít không quá xa lạ trong cuộc sống xung quanh của chúng ta tuy nhiên nhiều người lại chưa biết đến công dụng và nó là gì?Với bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

    Màng chít PE hay còn có tên gọi khác là màng co hoặc theo tên tiếng anh của nó là Stretch film được làm từ chất liệu LLDPE ( Low Density Polyethylene) có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau như bọc thực phẩm, bọc hàng hoá công nghiệp…

    Những đặc tính nổi bật của màng chít PE

    • Có khả năng co dãn rất tốt bám dính và bao bọc bề mặt hàng rộng
    • Có khả năng chống bụi bẩn , chống trầy xước hiệu quả
    [​IMG]
    Màng chít cuốn pallet bọc hàng công nghiệp
    [​IMG]
    cuộn màng chít cuốn pallet
    Công dụng hữu ích của màng chíp
    Màng chít PE có nhiều loại , phổ biến nhất vẫn là màng chít đơn lớp - màng chít đa lớp, tùy yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng mà chúng được phân ra với từng ứng dụng riêng:

    • Dùng trong gia đình chúng ta hay dùng đến màng chít để bọc thực phẩm nhằm tránh bụi bẩn, giữ thực thẩm lâu hỏng trong tủ lạnh nhờ có đặc tính hút và bám dính bề mặt của nó rất tốt.
    • Dùng trong các ngành công nghiệp người ta thường sử dụng màng chít quấn pallet nhằm mục đích cố định các kiện hàng, hàng hoá tránh xô xát ,các sản phẩm tránh va đập, bảo vệ sản phẩm được an toàn khi vận chuyển .
    • Còn trong ngành nội thất thường dùng màng chít để bọc đồ nội thất tránh trầy xước sản phẩm khi trưng bày hay khi vận chuyển
    • Ngoài ra màng chít còn được dùng trong các cửa hàng spa như để làm đẹp phần hông hay eo cho chị em phụ nữ bằng cách quấn đắp thuốc.
    [​IMG]
    màng cuốn pallet công nghiệp
    Với đặc tính đa dạng trong ứng dụng mà màng chít đang càng ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng càng nhiều và rộng rãi.Với màng quấn chít pallet chúng ta có 2 phương pháp đó là quấn thủ công khi dùng trong hộ gia đình với màng chít quấn tay và quấn bằng máy quần khi sử dụng trong khu công nghiệp hàng hoá lớn.

    Nguồn : http://mangxop.com.vn/new/cong-dung-huu-ich-cua-mang-chit-pe


    Mọi yêu cầu báo giá xin liên hệ
    Phòng kinh doanh Công ty TNHH Khang Trang
    Địa chỉ Lô D3,KCN Hapro, Lệ Chi, Gia Lâm,Hà Nội.
    Hotline: 043 622 7265
    Email: Mangxop@mangxop.com.vn
    Để được tư vấn thiết kế mẫu cũng như báo giá sớm nhất cho quý khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này