QC Mạng 5G – Khi nào người Việt sẽ được dùng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi morgan526, 6/10/19.

  1. morgan526 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Ở nước ta hiện nay thì mạng 4G đang phát triển khá mạnh mẽ và đã được triển khai ở nhiều nhà mạng khác nhau như sim số đẹp Viettel, sim Vinaphone, sim Mobifone… Tuy nhiên trên thế giới đã xuất hiện mạng di động 5G rồi. Mạng 5G giúp tốc độ truy cập internet cực nhanh và tạo được nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

    Vậy bạn đã biết mạng di động 5G là gì chưa? Khi nào thì người Việt ta có thể sử dụng được mạng di động này một cách thoải mái. Hãy cùng Chosim24h đi tìm hiểu nhé.

    Mạng di động 5G là gì?

    Thật ra đây là một mạng mới, bạn có thể hình dung là nhà mạng này sẽ nhanh hơn 4G, hiện nay vẫn chưa có định nghĩa chính xác về dòng mạng này tuy nhiên thì nó đang được đưa vào thử nghiệm và sẽ cho ra mắt trong tương lai. Theo nghiên cứu thì rất có thể mạng di động 5G có thể thay thế được Wifi vì có tốc độ nhanh và độ phủ sóng tốt hơn.

    [​IMG]

    Trong một bản dự thảo mới nhất về thông số của mạng 5G thì có thể thấy tốc độ dữ liệu đỉnh tải xuống của mỗi cell đơn lên đến 20Gbps nó cao hơn gấp khoảng 20n lần so với mạng 4G có nghĩa là bạn có thể tải cả bộ phim chỉ trong vòng có vài giây mà thôi, quả thực quá nhanh chóng đúng không nào?

    Vậy khi nào thì có thể sử dụng được mạng di động 5G

    Để sử dụng được mạng di động 5 G này thì bạn cần phải sắm cho mình 1 chiếc điện thoại mới đấy, điện thoại này cần phải được tích hợp thêm 1 loạt ang ten bên trong để có thể sử đụng được mạng, đừng nghĩ vào những bất lợi nhé vì nó sẽ giúp cho mọi thứ diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều.

    Theo các nhà mạng Mỹ thì họ đang đặt mục tiêu là vào khoảng năm 2020b thì sẽ cho phủ sóng mạng 5G, đây là tham vọng lớn và cũng là một khoảng thời gian để nhà mạng chuẩn bị ăng ten mới, thiết bị mới để đáp ứng được mạng di động khủng này.

    Hiện nay, tuy các quốc gia đang chạy đua với mạng 5G nhưng cũng như mạng 4G thì ban đầu chi phí đầu tư sẽ vô cùng lớn, và để có thể nhận được sự tín nhiệm của người dùng và rộng rãi như ngày nay còn là cả một chặng đường dài. Hãy cùng chờ đón mạng di động 5G siêu cao cấp này nhé.
    Theo Mạng 5G – Khi nào người Việt sẽ được dùng
     
    #1

Chia sẻ trang này