Chia sẻ Man City suýt gây sốc với Lukaku

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 24/11/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Man City suýt gây sốc với Lukaku; Giroud nên rời Chelsea; Barcelona từ chối nhượng lại Griezmann cho Atletico Madrid; Bóp “của quý” của đối thủ, Darnell Fisher đứng trước nguy cơ bị phạt…, là những nội dung chính trong bản tin tối nay của BĐS.
    Thông số đáng buồn của Messi.
    Theo AS, tructiepbongda ở trận Barcelona thua Atletico Madrid 0-1 thuộc vòng 10 La Liga, Messi để mất bóng 23 lần và chỉ chuyền bóng thành công 36 lần. Đây là một trong những trận El Pulga để mất bóng nhiều nhất và chuyền bóng thành công ít nhất trong sự nghiệp của mình.

    Giroud phải rời Chelsea. Đây là lời khuyên của cựu tuyển thủ Pháp, Gael Clichy dành cho chân sút 34 tuổi. Theo Gael Clichy, Giroud cần rời Chelsea để tìm kiếm thử thách mới và có cơ hội ra sân thường xuyên, thay vì chịu cảnh dự bị ở Stamford Bridge.

    Man City suýt gây sốc với Lukaku. Theo tờ Telegraph, vào kì chuyển nhượng hè 2020, Man City từng cân nhắc chiêu mộ cựu tiền đạo M.U từ Inter Milan. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad từ bỏ thương vụ này vì đội bóng Italia thét giá Lukaku 93 triệu bảng.

    [​IMG]



    Kiatisak phải cách ly 14 ngày. Vào ngày 17/12 tới, kq bongdalu Zico Thái sẽ đến Việt Nam. Tân HLV HAGL sẽ tiến hành cách ly ở Cần Thơ theo quy định. Trong thời gian ở Cần Thơ, nhà cầm quân người Thái Lan sẽ chỉ đạo các cầu thủ HAGL qua hình thức trực tuyến.

    Không có phép màu với Ramos. Theo Marca, Ramos không bình phục chấn thương như kì vọng của HLV Zidane. Vì thế, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ lỡ trận đấu quan trọng của Real Madrid với Inter Milan ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vào ngày 26/11 tới.

    Ahmad Ahmad bị cấm 5 năm. FIFA vừa quyết định cấm Chủ tịch LĐBĐ châu Phi (CAF), ông Ahmad Ahmad tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 5 năm. Quan chức bóng đá người Madagascar này bị phạt vì vi phạm quy tắc đạo đức (nhận quà cùng các lợi ích khác, lạm dụng chức vụ và biển thủ công quỹ) trong thời gian làm chủ tịch CAF, từ năm 2017 đến 2019.

    Barcelona từ chối nhượng lại Griezmann cho Atletico. Tờ Carrusel Deportivo khẳng định vào hè 2020, Atletico Madrid từng đề nghị Barcelona đổi Griezmann lấy 3 cầu thủ của họ là Mario Hermoso, Thomas Lemar và Alvaro Morata. Tuy nhiên, Blaugrana từ chối đề nghị này và khẳng định Griezmann là “cầu thủ không phải để bán”.

    Bóp “của quý” của đối thủ, Darnell Fisher có thể bị phạt. Hậu vệ Darnell Fisher của Preston đứng trước nguy cơ bị FA phạt vì bóp “cái ấy” của Callum Paterson, cầu thủ bên phía Sheffield Wednesday ở trận đấu vào ngày 21/11. Không chỉ 1, Darnell Fisher đã 2 lần làm chuyện này ở trận thắng 1-0 của Preston cách đây 2 ngày tại giải hạng Nhất Anh.
     
    #1

Chia sẻ trang này