Chia sẻ Man City hủy đá giao hữu vì Covid-19

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 23/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật 22/7: Theo quan điểm của huyền thoại Gianfranco Zola, tiền vệ Jorginho xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2021 hơn Lionel Messi

    Huyền thoại bóng đá Italia chọn Jorginho giành Quả bóng vàng

    Theo quan điểm của huyền thoại Gianfranco Zola, keo nha cai tiền vệ Jorginho xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2021 hơn Lionel Messi vì đã sở hữu cả 2 danh hiệu lớn nhất là Champions League và EURO 2020 trong mùa hè vừa qua. Ông đánh giá đây là nhân tố rất quan trọng trong thành công của Chelsea và đội tuyển Italia.

    Dybala dính chấn thương

    Tiền đạo Paulo Dybala chưa thể tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới vì chấn thương cơ đùi trái. Với chấn thương này, chân sút người Argentina không thể tham dự trận giao hữu với Cesena trong tuần này. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Lão bà kể từ khi tái bổ nhiệm HLV Allegri.

    Figo tha thứ cho Chủ tịch Perez

    Bất chấp những lời lẽ không hay của Chủ tịch Perez trong quá khứ, Figo vẫn góp mặt trong đội huyền thoại Real Madrid đá giao hữu với huyền thoại Barcelona mới đây. Đáng chú ý, cựu danh thủ Bồ Đào Nha đã lần đầu chia sẻ về động thái từ phía "Bố già" Perez. Figo cho biết, anh đã nhận được lời xin lỗi từ đích thân chủ tịch đương nhiệm của CLB Real Madrid.

    [​IMG]



    Tottenham bị chê mẫu áo mới

    Theo giới thiệu của Tottenham, bongdalu đây là bộ trang phục táo bạo với những họa tiết hướng về tương lai. Thay vì sử dụng một màu sắc đơn, chiếc áo sân khách mùa 2021-22 của Spurs trông giống như bức tranh trựu tượng hay một bức ảnh về không gian vũ trụ. Mẫu trang phục này do nhà sản xuất Nike thiết kế. Tuy vậy, ngay sau khi ra mắt, chiếc áo đấu mới của Tottenham đã bị nhiều CĐV chê bai là quá sặc sỡ, không phù hợp với môn thể thao như bóng đá.

    Greenwood ngán nhất Joe Bryan

    Trên M.UTV, tiền đạo Mason Greenwood tiết lộ cầu thủ mà anh ngại đối đầu nhất là hậu vệ trái Joe Bryan của Fulham. Theo tài năng trẻ của Quỷ đỏ, anh không có không gian và thời gian để xử lý bóng khi đối mặt cầu thủ của Fulham.

    Van Gaal chuẩn bị tái dẫn dắt ĐT Hà Lan

    Tờ Telegraaf tại Hà Lan cho biết HLV Louis Van Gaal đã đồng ý trở thành HLV trưởng tiếp theo của ĐT Hà Lan và sẽ ký hợp đồng để dẫn dắt đội tuyển trong 18 tháng tới. Frank de Boer đã không còn dẫn dắt ĐTQG sau thất bại tại EURO và hiện Van Gaal là ứng viên số 1 của LĐBĐ nước này, đã từng đưa đội tuyển tới hạng 3 tại World Cup 2014. Theo nguồn tin Van Gaal đang M.Uốn bổ nhiệm trợ lý cũ Danny Blind, đồng thời chọn HLV trưởng của Sparta Rotterdam (và cầu thủ cũ của ông) Hank Fraser làm trợ lý thứ 2, với kế hoạch Fraser sẽ là người kế tục.

    Ozil động viên Saka

    Mesut Ozil cho biết anh đồng cảm với Bukayo Saka sau khi Saka trượt lượt sút luân lưu quyết định khiến Anh thua chung kết EURO trước Italia. “Tôi tôn trọng một cầu thủ trẻ dám nhận trách nhiệm ở một thời điểm nhiều sức ép. Tôi hiểu tâm trạng của cậu ấy từ trải nghiệm của bản thân trong quá khứ. Sẽ luôn có những kẻ lấy sự khác biệt sắc tộc và tầng lớp để chửi rủa các cầu thủ khi họ thất bại”, Ozil nói.

    La Masia chấn chỉnh lại nội quy

    Nhà báo Javier Miguel cho biết học viện bóng đá La Masia của Barcelona sẽ chấn chỉnh lại nội quy nhằm gia tăng tính hiệu quả trong giáo dục cầu thủ. Người đứng đầu học viện Jose Ramon Alexanko đã gặp các HLV tại Barca để thảo luận và nội quy mới sẽ bao gồm cấm dùng điện thoại di động lẫn cấm các kiểu tóc lạ, với mục đích khiến các cầu thủ tập trung hơn và họ tuân thủ bề trên hơn.

    FA điều tra Cardiff City

    Theo The Athletic, FA đã mở cuộc điều tra về nghi án phân biệt chủng tộc tại CLB Cardiff City. Một cầu thủ 14 tuổi đã tố cáo đồng đội mình lăng mạ cậu và thường xuyên cọ chuối lên quần áo của cậu. Cầu thủ này người gốc Trung Đông và hiện đã rời CLB, nhưng Cardiff đòi đội trẻ nào cầu thủ này gia nhập sẽ phải trả tiền đền bù khiến gia đình cầu thủ khởi kiện Cardiff lên FA và cảnh sát.

    Man City hủy đá giao hữu vì Covid-19

    Trận giao hữu trước mùa giải của Man City gặp “đội bóng anh em” Troyes của Pháp vào 31/7 tới đã chính thức bị hủy. Nguyên nhân là do Chính phủ Anh ban hành các quy định kiểm dịch nghiêm ngặt đối với bất kỳ ai trở về từ Pháp. Như vậy, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ chỉ có 2 trận đấu bao gồm cả trận Siêu cúp Anh gặp Leicester City trước khi họ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh vào ngày 15/8.

    Alaba bị gọi là “Sergio Ramos da đen”

    Nhật báo thể thao Tây Ban Nha, Marca, đã vấp phải rất nhiều lời chỉ trích sau khi ví tân binh của Real Madrid, David Alaba bằng bài viết với tiêu đề "Sergio Ramos da đen". Hậu vệ người Áo vừa chính thức ra mắt “Los Blancos” sau khi hoàn thành chuyển nhượng tự do từ Bayern M.Unich. Tại đây, Alaba sẽ kế thừa chiếc áo số 4 mà Sergio Ramos để lại.

    FIFA phạt Liên đoàn bóng đá Mexico

    FIFA đã thông báo phạt Liên đoàn bóng đá Mexico (FMF) 109.000 USD sau khi những lời lẽ phân biệt giới tính được phát ra từ các CĐV bóng đá nước này trong trận gặp Iceland vào ngày 29/5 vừa qua. Người phát ngôn của FIFA xác nhận với ESPN rằng án phạt này sẽ không bao gồm lệnh cấm CĐV Mexico vào sân theo dõi các trận đấu của đội tuyển nước này.

    West Ham được hỏi M.Ua trị giá 400 triệu bảng

    Đồng sở hữu của West Ham, David Sullivan tiết lộ rằng ông đã vừa từ chối lời đề nghị không chính thức trị giá 400 triệu bảng từ Phillip Beard, cựu giám đốc điều hành của Queen's Park Rangers. Beard được cho là sẵn sàng cung cấp cho HLV David Moyes các khoản tiền cần thiết để nâng cấp đội hình cho mùa giải mới.

    UEFA sai sót ở vòng sơ loại Champions League

    Liel Abada đã ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 của Celtic trước Midtylland tại lượt đi vòng sơ loại Champions League. Tuy nhiên, có tin đồn rằng cầu thủ 19 tuổi đã không được đăng ký thi đấu nhưng vẫn được phép ra sân. Và mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu đánh máy.
     
    #1

Chia sẻ trang này