Chia sẻ Man City chuẩn bị gia hạn với Fernandinho

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 19/6/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 18/6: ĐT Việt Nam được tiếp thêm động lực từ những "Mạnh Thường Quân".
    ĐT Việt Nam có thêm nhà tài trợ

    Ngay sau khi giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 trở về nước, now goal đội tuyển Việt Nam đón tin vui mới khi có thêm nhà tài trợ để chung tay hỗ trợ thầy trò ông Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt hơn cho những cuộc đua sắp tới. Theo đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (SABECO) là nhà tài trợ của các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

    Hợp tác của hai bên có thời hạn 1 năm (từ tháng 6-2021 đến tháng 6-2022) và gói tài trợ này bao gồm: đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, đội tuyển bóng đá nam (U22, U23, Olympic), thi đấu trong nước và quốc tế.

    Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết sự hợp tác này sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam có thêm nguồn lực để chinh phục các mục tiêu mới.

    Từ nay đến cuối 2021 và trong năm 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều sự kiện bóng đá quan trọng, trước mắt là vòng loại thứ ba World Cup 2022 (dự kiến có 10 trận đấu) và AFF Cup diễn ra vào cuối năm. Vì vậy, lịch trình của thầy trò HLV Park Hang Seo rất dày đặc nên VFF cần phải có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho đội, trong đó có sự chung tay của các đối tác tài trợ.

    Hiện đội tuyển Việt Nam đang thực hiện cách ly y tế 7 ngày tại TP.HCM. Sau khi rời khu cách ly, đội tuyển sẽ giải tán để trở về nhà và theo dõi thêm 7 ngày nữa. Dự kiến vào tháng 9, đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại để tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    [​IMG]

    Dybala không rời Juventus

    Đại diện của Paulo Dybala là Jorge Antun keonhacai1 phủ nhận việc ông đàm phán với một số CLB để đưa thân chủ mình rời Juventus. Ngôi sao người Argentina giờ chỉ toàn tâm toàn ý với Juventus và sẽ chỉ tính đến việc ra đi nếu CLB có ý định bán anh.

    HLV Shevchenko ghi dấu ấn, hứa hẹn dẫn đội lớn sau EURO

    Shevchenko treo giày năm 2012 và chỉ 4 năm sau, ông đã là HLV trưởng ĐTQG Ukraine. Với nhiều người, đây có thể là một quyết định đầy cảm tính của những người đứng đầu LĐBĐ nước này, bởi lẽ giao trọng trách lớn nhất cho một người chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện là một canh bạc quá đỗi mạo hiểm. Nhưng HLV Shevchenko đang giúp Ukraine chơi tốt ở vòng chung kết EURO 2020.

    Chelsea “hi sinh” Alonso vì Hakimi

    Tờ Daily Mail tiết lộ, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 52 triệu bảng tiền mặt và các thêm Marcos Alonso để thuyết phục Inter Milan nhả Achraf Hakimi. Nhà đương kim vô địch Serie A hiện đang hét giá 70 triệu bảng cho hậu vệ cánh người Morocco, vốn cũng là mục tiêu hàng đầu của PSG. Bên cạnh đó, nhà vô địch Champions League được cho là cũng cân nhắc gán Andreas Christensen hoặc Emerson Palmieri để đối tác lựa chọn.

    Bayern đón 2 “phó tướng” cho Nagelsmann

    Trên trang chủ, Bayern M.Unich thông báo đã đưa về 2 trợ lý của HLV Julian Nagelsmann tại RB Leipzig là Xaver Zembrod và Dino Toppmoller. Đây là yêu cầu đặc biệt từ phía “baby Mourinho”. Tuy nhiên, BLĐ Hùm xám cũng mất khá nhiều thời gian vì ban đầu, “Đàn bò” đòi một khoản phí bồi thường không nhỏ.

    HLV Klopp nhắm sao trẻ Thụy Điển

    HLV Jurgen Klopp đang theo dõi sát sao màn trình diễn của chân sút Alexander Isak (ĐT Thụy Điển) tại vòng chung kết EURO 2020. Isak được Klopp coi là phương án thay Roberto Firmino trong tương lai. Bên cạnh đó theo Kicker, Liverpool đang rất quan tâm đến tiền vệ Christoph Baumgartner và coi đây là sự thay thế cho Georginio Wijnaldum. Tài năng 21 tuổi hiện đang khoác áo CLB Bundesliga, Hoffenheim.

    M.U nói không với Sergio Ramos

    Theo tờ Daily Mail, M.U sẽ không chiêu mộ Sergio Ramos bất chấp đang tìm kiếm một trung vệ vào mùa hè này. Như đã biết, cầu thủ 35 tuổi vừa có buổi lễ chia tay xúc động với Real Madrid. Tờ Daily Mail cho biết thêm PSG và Man City được cho là 2 bến đỗ tiềm năng tiếp theo trong sự nghiệp của trung vệ kỳ cựu này.

    M.U bị Real từ chối vụ Varane

    Theo Manchester Evening News, M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng hỏi M.Ua trung vệ Raphael Varane nhưng lập tức bị Real Madrid từ chối. Nguồn tin này cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nhađang đưa ra mức phí khoảng 80 triệu bảng dành cho trung vệ người Pháp.

    Man City chuẩn bị gia hạn với Fernandinho

    Theo Daily Mail, Man City chuẩn bị tưởng thưởng Fernandinho một hợp đồng mới có thời hạn 1 năm vì những đóng góp của cầu thủ này. Lão tướng 36 tuổi đã có 20 lần ra sân trong mùa giải vừa qua, qua đó có mùa giải thứ 8 liên tiếp đạt được cột mốc đó.

    Wolves quan tâm đến Diego Costa

    Theo UOL, Wolves quan tâm đến việc chiêu mộ cựu tiền đạo của Chelsea và Atletico, Diego Costa. Hiện tại, chân sút 32 tuổi đang là cầu thủ tự do sau khi anh rời Atletico vào tháng Giêng và được cho là rất M.Uốn đến việc trở lại Anh. Gần đây, Benfica, Al-Nassr và Besiktas cũng đang thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo người Tây Ban Nha.

    Tottenham không chỉ nhắm Gattuso

    Theo Gianluca Di Marzio, Tottenham sẽ tìm hiểu thêm các lựa chọn khác bên cạnh Gennaro Gattuso sau khi cuộc đàm phán với Paulo Fonseca đổ vỡ. Mới đây, Gattuso đã gây bất ngờ khi thông báo chia tay Fiorentina chỉ 3 tuần sau khi đồng ý dẫn dắt đội bóng này.

    Real tổ chức lễ chia tay Ramos, được huyền thoại M.U khen ngợi

    Trên Twitter cá nhân, huyền thoại M.U, Rio Ferdinand đã hết lời ca ngợi Real Madrid sau khi chứng kiến "đội bóng Hoàng gia" tổ chức lễ chia tay hoành tráng trung vệ người TBN. Ramos sẽ rời Real sau 16 năm gắn bó vì không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

    "Cách Real tạo ra trào lưu Galacticos và tổ chức lễ chia tay huyền thoại thực sự nâng cao vị thế của chính họ. Họ cũng dẫn đầu làng bóng đá về 2 khía cạnh này", Ferdinand nhận định.

    Tottenham "lật kèo" HLV Fonseca, nhắm Gattuso thay thế

    Theo Daily Mail, Tottenham đã chính thức chấm dứt quá trình đàm phán với HLV Paulo Fonseca dù trước đó vài ngày, chiến lược gia người BĐN đã đồng ý dẫn dắt "Gà trống". Càng sốc hơn khi biết, ứng viên mới nhất được Tottenham nhắm tới là Gennaro Gattuso, HLV vừa chia tay Fiorentina sau 23 ngày tại vị.

    Man City "trói chân" Fernandinho thêm 1 mùa

    CLB Man City xác nhận đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm 1 năm với đội trưởng Fernandinho. Như vậy, tiền vệ người Brazil sẽ trải qua mùa giải thứ 9 khoác áo "nửa xanh thành Manchester" và trở thành cầu thủ có thâm nhiên nhất còn trụ lại sân Etihad.

    Ashley Young chính thức trở lại Ngoại hạng Anh

    Trên Twitter cá nhân, CLB Aston Villa đã công bố hình ảnh buổi ra mắt Ashley Young. Cầu thủ 35 tuổi quyết định chia tay nhà Inter Milan chỉ sau 1 năm rưỡi gắn bó để trở lại đội bóng mà anh từng đầu quân giai đoạn 2007-2011. Bản hợp đồng giữa Young và Villa có thời hạn 1 năm.

    Buffon ra mắt tại Parma

    Tối 17/6 (giờ Việt Nam), CLB Parma đã đăng tải 2 video về buổi ra mắt thủ thành Gianluigi Buffon trên Twitter. Sau khi chia tay Juventus, huyền thoại 43 tuổi quyết định ký hợp đồng 2 năm với CLB chơi ở Serie B mùa tới. Parma cũng chính là đội bóng mà Buffon gắn bó trong giai đoạn đầu sự nghiệp (1991-2001).
     
    #1

Chia sẻ trang này