QC Mầm đậu tương uống có giảm cân không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dakhoaphuongdo, 13/8/19.

  1. dakhoaphuongdo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/7/17
    Từ lâu mầm đậu nành được chị em sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp, bổ sung kích thước vòng 1, làm đẹp da, cải thiện sinh lý… Bên cạnh đó cũng có rất nhiều chị em sử dụng mầm đậu nành như một thức uống để giảm cân. Vậy mầm đậu nành uống có giảm cân không? Mầm đậu tương nào tốt nhất hiện nay? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau đây.
    1. Mầm đậu tương uống có giảm cân không?
    Chắc hẳn có nhiều chị em vẫn còn thắc mắc mầm đậu tương uống có giảm cân không mà nhiều chị em sử dụng? Sở dĩ, liệu pháp này mang đến hiệu quả bởi vì mầm đậu cung cấp những chất cần thiết tốt cho quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể.
    Bên cạnh đa phần giá trị về dinh dưỡng, cải thiện sắc đẹp, tăng cường sinh lý… mầm đậu nành có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng nhờ vài lý do sau.
    - Mầm đậu nành tuy có chứa hàm lượng protein “khủng” tuy nhiên chúng lại chứa rất ít chất béo, đường và calo. Ngoài ra, loại thực phẩm này còn chứa lượng lớn chất xơ, vitamin và axit béo có lợi giúp duy trì năng lượng cho cơ thể, đồng thời ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo, tạo cảm giác no lâu.
    - Mầm đậu tương có chứa hàm lượng lớn phytoestrogen (estrogen thảo dược) tồn tại dưới dạng Isoflavone. Chất này có cấu tạo giống với estrogen trong cơ thể giúp cân bằng nội tiết tố nữ cho phái đẹp, hạn chế quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, nhờ đó chị em giữ được vóc dáng thon gọn và cân đối.
    Ngoài tác dụng giảm cân, duy trì vóc dáng, mầm đậu tương còn giúp chị em phụ nữ nhất là phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, phòng ngừa bệnh ung thư vú, chống loãng xương và làm chậm quá trình lão hóa, giúp da dẻ mịn màng, trẻ đẹp nhờ đó giúp chị em gìn giữ độ tuổi xuân, ngăn ngừa quá trình lão hóa xảy ra.
    2. Hướng uống mầm đậu nành giảm cân đúng phác đồ
    Để uống mầm đậu tương giúp giảm cân mang lại hiệu quả tốt nhất thì việc sử dụng đúng giải pháp là điều vô cùng quan trọng. Nắm bắt được tâm lý chị em, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại mầm đậu nành được quảng cáo giúp giảm cân giữ dáng tuy nhiên lại không rõ nguồn gốc, chất lượng. Hơn thế, nhiều cơ sở không có giấy phép và bất kỳ giấy tờ chứng nhận sản phẩm an toàn song vẫn ngang nhiên bày bán.
    không chỉ thế, rất nhiều chị em bị nhầm lẫn giữa bột mầm đậu tương và bột đậu tương. Bột đậu nành chỉ đơn giản là đem hạt đậu tương được sấy khô và xay thành bột. Còn bột mầm đậu tương là được làm từ hạt đậu trong thời kỳ nảy mầm và được loại bỏ tạp chất. Nhưng, đây vẫn là dạng bào chế thô sơ của mầm đậu nành nên hàm lượng hoạt chất Isoflavone thấp và khả năng hấp thu suy giảm.
    Theo khuyến cáo của các bác sĩ chuyên khoa, mầm đậu nành phát huy được công dụng giảm cân tốt nhất khi được tinh chế và cô đặc thành tinh chất mầm đậu nành. Qua quá trình bào chế tiên tiến, đa phần tạp chất đều bị loại bỏ hoàn toàn để thu được hàm lượng isoflavone ở mức cao nhất. Do đó, sử dụng tinh chất mầm đậu tương giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và mang lại hiệu quả rất tốt trong đa phần tình hình chị em muốn tăng nội tiết tố nữ và hỗ trợ giảm cân.
    - Theo: https://maithanhxuan.com
     
    #1

Chia sẻ trang này