QC MÁCH NHỎ CHỊ EM 4 BƯỚC SỬ DỤNG SERUM DƯỠNG DA MẶT BAN ĐÊM HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vanchuyenhangdimy, 8/9/18.

  1. vanchuyenhangdimy PageRank 1 Member

    Sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm là bước chăm sóc da quá quen thuộc đối với phái đẹp ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách và phát huy hiệu quả tối đa của serum. Hôm nay, Sia Botanics sẽ mách nhỏ chị em 4 bước sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm hiệu quả nhất.

    1. Rửa mặt sạch trước khi sử dụng serum dưỡng da ban đêm

    Với kết cấu siêu nhỏ, các dưỡng chất có trong serum dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng cũng như tái tạo tế bào da hiệu quả. Tuy nhiên, đó chỉ là khi lỗ chân lông đã được làm sạch, thông thoáng.

    Do đó sẽ thật sai lầm khi bạn không làm sạch da mặt trước khi sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm, không những làm chậm quá trình thẩm thấu của serum mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công vào từng tế bào.

    Các chị em có thể làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt dành riêng cho tình trạng da của mình hoặc các phương pháp làm sạch da mặt từ tự nhiên. Các chuyên gia da liễu khuyên rằng, để tránh các tác động xấu từ các thành phần hóa học có trong sữa rửa mặt hiện nay, tốt nhất chị em nên sử dụng sữa rửa mặt hữu cơ lành tính.

    Đa phần dòng mỹ phẩm hữu cơ không kén da, đối với sữa rửa mặt nó sẽ phù hợp với các loại da khác nhau ( khô, thường, hỗn hợp, dầu, nhờn).

    Ngoài ra, đối với các cô nàng thường xuyên makeup, lưu ý cần tẩy trang sạch, sử dụng toner dưỡng da, chống lão hóa để cân bằng pH cho da.

    [​IMG]

    2. Sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm ngay sau khi mở nắp

    Đặc tính của một số dòng serum dưỡng da mặt ban đêm là dễ bay hơi, dĩ nhiên điều này các bạn sẽ không nhìn thấy. Do đó tốt nhất để giữ trọn dưỡng chất có trong serum, sau khi làm sạch da, bạn nên thoa serum ngay.

    Điều này giúp da hấp thụ được tối đa các dưỡng chất, từ đó phát huy công dụng nhanh hơn việc bạn để serum ngoài không khí thời gian dài.

    Bạn có thể làm ấm lòng bàn tay trước khi lấy serum thoa đều lên da mặt, điều này giúp dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu và phát huy công dụng cao hơn.

    3. Kết hợp massage nhẹ nhàng 2-3 phút sau khi thoa serum dưỡng da mặt ban đêm

    Bước thứ 3 vô cùng quan trọng mà không phải cô nàng nào cũng nhớ và thực hiện đúng. Sau khi thoa đều serum dưỡng da mặt ban đêm, bạn nên sử dụng các ngón tay vỗ nhẹ lên da, massage ( 2-3 phút) xung quanh vùng da mắt, hai bên gò má và các vùng còn lại.

    Bước này không kém quan trọng bởi chúng giúp serum thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng tế bào, mà không phải cô nàng nào cũng nhớ để thực hiện

    [​IMG]

    4. Khóa bằng kem dưỡng ẩm sau khi thoa serum dưỡng da mặt ban đêm

    Để tránh tình trạng bay hơi của serum cũng như giúp nuôi dưỡng làn da tốt hơn, chị em nên sử dụng kem dưỡng ẩm, hoặc cũng có thể là sản phẩm đặc trị sau khi thoa serum dưỡng da mặt ban đêm.

    Đối với ban ngày, các nàng có thể sử dụng thêm kem chống nắng sau lớp kem dưỡng ẩm.

    Serum là công thức làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả của không ít chị em, tuy nhiên vì khả năng thẩm thấu nhanh, trực tiếp ăn sâu vào từng tế bào da. Do đó, chị em nên lưu ý cách lựa chọn serum cũng như sử dụng như thế nào để hiệu quả khi dưỡng da mặt ban đêm.

    Chúc các chị em thành công và ngày càng xinh đẹp nhé!

    >> Tham khảo thêm cách lựa chọn serum phù hợp cho làn da của bạn .
     
    #1

Chia sẻ trang này