QC Mách nhỏ bổ sung collagen duy trì trẻ trung và sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 25/9/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Collagen duy trì sức khỏe cơ thể
    Không chỉ giúp trẻ hóa da, công dụng khác mà bạn cần biết là collagen duy trì trẻ trung và sức khỏe cơ thể.
    • Cải thiện xương khớp: Collagen chiếm hơn 50% trong cấu trúc thành phần của sụn. Nếu thiếu collagen sẽ làm tăng ma sát giữa các khớp. Điều này dẫn tới biến dạng xương và sụn. Bổ sung collagen sẽ giúp bạn phòng ngừa nhiều bệnh lí liên quan tới xương. Ví dụ như gai cột sống, thoát vị đĩa đệm…
    • Tăng sức khỏe tim mạch: Collagen là thành phần tạo nên cấu trúc mạch máu và động mạch. Nếu suy giảm collagen, động mạch sẽ trở nên yếu hơn. Từ đó dẫn tới dễ tích tụ mảng xơ vữa động mạch. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới nhồi máu cơ tim. Bổ sung collagen sẽ giúp ổn định huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
    • Tốt cho đôi mắt: Collagen có tác dụng duy trì lớp sắc tố và tinh thể võng mạc. Khi thiếu collagen sẽ khiến mắt hoạt động kém hơn. Từ đó ảnh hưởng tới thị lực.
    • Giúp tóc và móng chắc khỏe: Collagen giúp bạn ngăn ngừa tình trạng móng giòn và dễ gãy. Ngoài ra nó còn là một phần của tế bào gốc nang tóc, giúp tạo tóc mới. Thiếu hụt collagen sẽ khiến các lớp sừng bị lão hóa sớm. Từ đó dẫn tới rụng tóc, gãy móng.
    • Tốt cho nội tạng: Collagen có mặt ở các cơ quan nội tạng trong cơ thể. Từ đó giúp bạn bảo vệ sức khỏe toàn diện. Phòng tránh bệnh lí về gan, phổi… hữu hiệu.
    Collagen duy trì trẻ trung của làn da

    Khi nhắc tới những công dụng của collagen, chống lão hóa, trẻ hóa da là điều nổi bật nhất của hoạt chất này. Collagen chiếm tới hơn 70% cấu trúc của da. Do đó collagen duy trì trẻ trung và sức khỏe của da hiệu quả.
    Những lợi ích của collagen với làn da là:
    • Duy trì một làn da tươi trẻ: Các sợi collagen liên kết các tế bào với nhau tạo thành mạng lưới cấu trúc da. Điều này tạo ra cho da một vẻ ngoài căng mịn, săn chắc, đàn hồi. Da sẽ tươi trẻ, mịn màng hơn.
    • Collagen làm lành vết thương, sẹo trên da: Collagen sẽ kích thích quá trình sản sinh tế bào mới của da. Từ đó tăng khả năng phục hồi da, làm đầy các vết sẹo và lành lặn vết thương. Chính vì thế, collagen được áp dụng rất nhiều trong những liệu trình thẩm mỹ, trị sẹo hoặc vết thương trên da.
    Tuy nhiên theo thời gian, các nguyên bào sợi trong da sẽ giảm dần. Điều này dẫn tới quá trình tổng hợp collagen của da sẽ kém đi. Cùng với các yếu tố tác động khác như rối loạn nội tiết, tia UV, dinh dưỡng thiếu chất… cấu trúc của collagen sẽ bị tổn thương. Hậu quả là da mất đi độ đàn hồi, trở nên chùng nhão.
    Kể từ tuổi 25, lượng collagen trong cơ thể bạn đã bắt đầu suy giảm. Trung bình mỗi năm, bạn sẽ mất đi 1,5% collagen. Điều này khiến cho da phải đối diện với những dấu hiệu của lão hóa. Đặc biệt đến tuổi 50, collagen cho phụ nữ trung niên càng quan trọng hơn. Bởi lúc này quá trình tự sản sinh hàm lượng collagen tự nhiên đã dừng hẳn, nếu không bổ sung kịp thời, làn da sẽ ngày càng xuống cấp nghiêm trọng hơn.
    Do đó, bổ sung collagen duy trì trẻ trung và sức khỏe làn da là điều bạn nên thực hiện từ sớm.
    Bạn nên lựa chọn collagen duy trì trẻ trung và sức khỏe như thế nào tốt nhất?
    Như vậy, bạn đã nắm được những tác dụng của collagen duy trì trẻ trung và sức khỏe cơ thể. Vậy khi lựa chọn sản phẩm bổ sung collagen, bạn cần lưu ý điều gì?
    Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm collagen Việt Nam sản xuất và cả các sản phẩm nhập khẩu như collagen Châu Âu, Hàn, Nhật,… Điều này khiến các chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt.
    Theo đó, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng, chị em nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm phải được cấp phép của các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời có đủ giấy công bố, kiểm định chất lượng của Bộ Y tế. Tránh ham rẻ hay tin những lời quảng cáo “rót mật vào tai” mà mua phải hàng kém chất lượng.
    Và đặc biệt, hãy kiên trì và duy trì bổ sung thường xuyên để mang lại hiệu quả làm đẹp tối đa nhé. Chúc chị em luôn có làn da tươi trẻ và mịn màng.
     
    #1

Chia sẻ trang này