QC Mách nhỏ bạn nữ cách chọn balo đựng laptop phù hợp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levietan, 21/11/17.

  1. levietan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/16
    Nơi ở:
    Quận 7
    Bạn nữ thường có vóc người nhỏ nhắn, thanh thoát và đa phần thể trạng sức khỏe thường yếu hơn so với nam giới. Chính vì thế khi chọn mua balo laptop thời trang, họ hay chọn cho mình những mẫu balo nhẹ nhàng, nhỏ nhắn để phù hợp với dáng người. Khi chọn balo đựng laptop, các nàng đa phần đều có mong muốn tìm được chiếc balo vừa có thể đựng laptop mà vẫn vừa đựng sách vở, đồ đạc mà không khiến chiếc balo quá phình to. Vậy, làm thể nào để chọn được chiếc balo laptop thời trang cho nữ phù hợp nhất? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé!
    [​IMG]
    + Vẻ ngoài bắt mắt, thu hút và ấn tượng
    + Những chiếc balo đựng laptop cho nữ đòi hỏi thiết kế mang tính thời trang cao hơn so với nam giới. Không nên quá đơn điệu, nhạt nhòa mà cần có những họa tiết, màu sắc độc đáo, tinh tế.
    + Chiếc balo laptop phù hợp với thể trạng nữ phải có sự hỗ trợ nhất định để việc mang balo được nhẹ nhàng và di chuyển linh hoạt. Hệ thống dây đeo được thiết kế có lớp đệm êm để đeo nặng và lâu vẫn không có cảm giác đau đớn cho vai và lưng.
    + Nhỏ, gọn là hai tiêu chí quan trọng khi chọn balo cho nữ. Nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đủ để đựng vừa laptop và một ít đồ đạc cá nhân cần thiết khi ra ngoài. Balo quá to sẽ vừa bất tiện vừa kém thời trang.
    [​IMG]
    + Ưa thích cái đẹp, muốn chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Với nữ giới, họ cân nhắc rất nhiều khi bỏ tiền mua một món đồ nào đó. Chính vì thế, balo cho nữ thường có mức giá vừa phải.
    + Tiêu chí cuối cùng cũng là tiêu chí quan trọng nhất khi quyết định mua balo laptop chuyên dụng cho bạn nữ đó là đảm bảo những tính năng của balo laptop chuyên dụng thông thường. Khả năng chống thấm, chống sốc tốt, ngăn đựng laptop phù hợp với kích thước là những tiêu chí không thể bỏ qua cho bất kì chiếc balo laptop chuyên dụng nào.
    Chúc các bạn nữ chọn được chiếc balo laptop thời trang đẹp và chất lượng!
     
    #1

Chia sẻ trang này