QC Mách mẹ thực đơn healthy giảm cân với bơ hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cunlonmama, 5/10/22.

  1. cunlonmama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    Trong rất nhiều loại trái cây đặc trưng miền nhiệt đới, trái bơ luôn được yêu thích hàng đầu, mang lại nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Đặc biệt đối với phái đẹp và những người theo đuổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh, giữ gìn vóc dáng, trái bơ không thể thiếu được trong thực đơn dinh dưỡng để giảm béo hiệu quả. Chính vì điều đó, nay mình chia sẻ đến các mẹ thực đơn healthy giảm cân với bơ nhé.

    [​IMG]


    Thực đơn healthy với bơ cho bữa sáng giúp giảm cân giảm béo hiệu quả

    Bánh mỳ kẹp bơ cho bữa sáng

    Đây là món ăn có hình thức bắt mắt và màu sắc hấp dẫn. Bánh mì lên men với độ giòn vừa phải, khi ăn kèm với bơ tươi beo béo sẽ giúp món ăn được hài hòa hơn về tổng vị.

    Nguyên liệu chuẩn bị:

    • Bánh mì nguyên cám 4 miếng
    • 1 trái
    • Mè đen 1 muỗng cà phê
    • Chanh 1/2 trái
    • Dầu ăn
    • Muối, tiêu, bột ớt

    Các bước thực hiện:

    • Trộn gia vị khô. Chúng ta trộn đều 1 muỗng cà phê mè đen, với ớt khô xay nhỏ, muối và tiêu.
    • Nướng bánh mì. Cắt 4 miếng bánh mì nguyên cám rối rưới lên bánh 1 ít dầu ăn và 1 ít muối, tiêu. Sau đó, bắc chảo lên bếp ở lửa lớn, áp chảo bánh mì tới khi 2 mặt vàng đều.
    • Cắt bơ làm tư theo chiều dọc, bỏ phần hạt cứng đi rồi dùng dao lột phần vỏ của bơ.
    • Lấy bánh mỳ đã nướng ra dĩa và đặt phần bơ đã cắt lát lên trên. Lưu ý, để bơ không bị thâm đen, bạn có thể vắt 1/4 trái chanh lên trên phần bơ, rồi hãy rắc gia vị khô lên trên để tạo hương vị hấp dẫn.

    >> Xem thêm: Thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả!

    Sinh tố bơ sữa chua cho buổi sáng giúp giảm béo hiệu quả

    Bữa sáng bắt đầu bằng việc thưởng thức một cốc sinh tố vơ nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em đang giảm béo. Với màu xanh bắt mắt, hương thơm dễ chịu cùng vị béo nhẹ, ngọt vừa của nước cốt dừa, chua nhẹ của sữa chua, đảm bảo khiến các chịu mê mẩn không thôi đó.

    Các bước thực hiện:

    Bước 1: Bạn cần cắt đôi quả bơ, bỏ hạt, rồi cắt phần thịt bơ thành từng miếng nhỏ dày khoảng 2cm rồi lột bỏ vỏ.

    Bước 2: Cho bơ, sữa chua, đá viên (chọn loại đá nhỏ) vào máy xay sinh tố. Xay đến khi hỗn hợp sánh mịn thì tắt máy.

    Bước 3: Cho sinh tố bơ vào ly và thưởng thức thôi. Bạn có thể trang trí bằng lát bơ cắt mỏng tuỳ thích.

    Tuy nhiên, để giảm cân hiệu quả thì bạn không nên dùng sữa đặc cho món này sinh tố nhé.

    >> Xem thêm: Cách đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả!

    Thực đơn healthy với bơ cho bữa trưa và bữa tối giảm cân hiệu quả

    Salad bơ ức gà giúp giảm béo hiệu quả

    Đây là món ăn có màu sắc cực kỳ bắt mắt, hấp dẫn vị giác khi có sự hòa quyện giữa vị ngọt béo ngậy của bơ, bắp tươi, thịt gà mềm ngon cùng hương thơm nhẹ của nước cốt chanh và dầu ô liu. Đây có lẽ sẽ là gợi ý tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

    Salad bơ cá hồi siêu ngon mà giảm cân hiệu quả

    Nếu các bạn muốn thay đổi hương vị cho bữa ăn của mình thì có thể thử món ăn giảm béo salad bơ cá hồi này nhé. Các thực hiện thì khá đơn giản, bạn chỉ việc trộn đều các nguyên liệu như: bơ, rau diếp, ray xà lách, dưa chuột, củ cải đỏ, hành tây đỏ,… lại với nhau rồi đặt miếng cá hồi nóng hổi lên trên là hoàn thành món ăn rồi đó. Vị ngọt thanh ngậy của bơ kết hợp cùng cá hồi thơm phức, hòa quyện với phần nước sốt đậm đà, đảm bảo cực kỳ bắt vị giác đó nha.

    Salad bơ thịt bò đậm đà giúp giảm béo hiệu quả

    Gợi ý tiếp theo trong thực đơn healthy với bơ đó chính là salad bơ thịt bò. Món ăn này cũng không kém phần hấp dẫn đâu nha. Bởi hương vị đậm đà, kết hợp cùng vị béo ngậy của bơ với từng miếng thịt bò mềm, ngon hòa quyện với nước sốt thơm lừng khiến các chị em không thể ngừng lại khi ăn

    Ngoài cách giảm cân bằng thực đơn healthy với bơ, các chị em cũng nên cân nhắc và lựa chọn cho bản thân một spa giảm béo uy tín với các phương pháp massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng hiệu quả. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không dùng thuốc rất an toàn mà hiệu quả cao. Chính vì thế, đây là giải pháp giảm béo được đông đảo chị em tin chọn. Nhất là các mẹ bỉm, đây là cách giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng sữa cho con bú.

    Hy vọng những chia sẻ về thực đơn healthy với bơ trên sẽ hữu ích cho chị em trong quá trình giảm cân. Cuối cùng, mong chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như ý.
     
    #1

Chia sẻ trang này