QC MÁCH MẸ NHỮNG CÁCH TRỊ HO CHO BÉ BẰNG TINH DẦU TỎI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 3/5/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Mách mẹ những cách trị ho cho bé bằng tinh dầu tỏi

    Thời tiết thay đổi khiến một cách thất thường khiến cho trẻ bị ho đang là nỗi lo ngai của nhiều cha mẹ, bậc phụ huynh có con cái khi con đang còn nhỏ. Cho nên cách trị ho cho trẻ như nào vừa an toàn vừa hiệu quả là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các phụ huynh những kinh nghiệm quý báu trong việc áp dụng các cách chữa ho cho trẻ tốt nhất : “Mách mẹ những cách trị ho cho bé bằng tinh dầu tỏi”


    Vào thời điểm giao mùa, nhất là những mùa lạnh, trẻ em là đối tượng rất dễ bị ho do sức đề kháng còn yếu dẫn tới hệ thống hô hấp cũng yếu theo, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn hoặc do lạnh xâm nhập khiến trẻ không thể đề kháng lại được và bị ho. Vì thế mà cha mẹ cần biết những cách trị ho cho trẻ nhỏ. Và đặc biệt là cách trị họ bằng tinh dầu tỏi AILICIN


    Trước hết tôi muốn giới thiệu qua cho các mẹ về tinh dầu tỏi AILICIN

    Tinh dầu tỏi AILICIN là sản phẩm thu được sau quá trình chưng cất kĩ càng, loại bỏ các tạp chất không có lợi cho sức khoẻ và thu được tinh chất tỏi nguyên chất với thành phần có tỉ lệ cao nhất trong tinh dầu đó là AILICIN là một loại kháng sinh tự nhiên.





    Tinh đâu tỏi chứa kháng sinh tự nhiên AILICIN có tác dụng sát khuẩn, diệt khuẩn và các loại nấm. Giúp nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch, cho cơ thể khả năng chống lại sự tấn công của các loại vi khuẩn tồn tại trong môi trường xung quanh.


    Vì vậy tinh dầu tỏi thông qua việc tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện các bệnh nền có sẵn trong cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất và hấp thu chất dinh dưỡng, đặc biệt là khả năng sát khuẩn, diệu khuẩn và diệt nấm cho thấy tinh dầu tỏi hoàn toàn có tác dụng trong việc sử dụng để giải quyết vấn đề sổ mũi, đau rát khó chịu ở mũi.


    Trị ho cho bé bằng tinh dầu tỏi. Vậy cách dùng như nào ?

    Để có thể chữa bệnh sổ mũi và đau rát khó chịu ở mũi một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Các chuyên gia cho rằng nên kết hợp nhỏ và uống.


    Nhỏ tinh dầu tỏi điều trị bệnh sổ mũi:


    Chọn cho mình một chai tinh dầu tỏi từ nhãn hàng uy tín và chất lượng, đảm bảo được sự an toàn. Người sử dụng cần mua thêm 1 chai nước muối sinh lý có nồng độ là 0.9% được bày bán rộng rãi ở các tiệm thuốc. Nhỏ vào nước muối 23 giọt tinh dầu tỏi và quấy đều để tinh dầu tỏi tan trong dung dịch nước muối sinh lý, tạo thành hỗn hợp tinh dầu tỏi.


    Hằng ngày rửa sạch mũi bằng cách nhỏ đều tinh dầu tỏi đã được pha loãng vào hai bên mũi, một ngày nhỏ 2 – 3 lần, mỗi lần 2 – 3 giọt. Có thể sử dụng vào sáng sớm khi ngủ dậy, dậy, sau khi đi ra đường và cuối cùng trước khi đi ngủ để làm sạch, diệt khuẩn và các loại nấm. Ngăn chặn không cho các mầm bệnh phát triển và gây hại cho cơ thể.





    Đối với trẻ em nên giảm lượng sử dụng tinh đâu tỏi do niêm mạc mũi của trẻ em nhạy cảm và yếu ớt hơn. Pha 10ml dung dịch muối với 2 giọt tinh dầu tỏi. Mỗi lần sử dụng nhỏ mỗi bên mũi 1 giọt, một ngày sử dụng 1-2 lần để làm sạch và diệt các vi khuẩn bám vào và đang tồn tại trong mũi.


    Sử dụng để uống: nâng cao sức đề khán từ bên trong cơ thể là phương pháp trị liệu tốt nhất mà các bác sĩ và chuyên gia y học khuyên. Cơ thể con người có một hệ thống miễn dịch tuyệt vời, nhưng trong quá trình sinh hoạt hệ miễn dịch chịu tác động bởi những tác nhân trong môi trường khiến cho hệ miễn dịch bị suy giảm, tạo cơ hội cho các vi khuẩn tấn công khiến cơ thể bị tổn thương và gây bệnh. Khi uống tinh dầu tỏi, với thành phần chủ yếu là chất AILICIN một loại kháng sinh tự nhiên, giúp cho hệ miễn dịch của cơ thể được tăng cường, không cho hệ miễn dịch bị suy giảm. Làm cơ thể trở nên khoẻ mạnh chống lại các nguyên nhân dẫn tới gây bệnh, loại bỏ tình trạng viêm nhiễm sẵn có trong cơ thể. Giúp điều trị bệnh ho, sổ mũi, cảm cúm.


    Sau khi dùng thì sẽ nhận được gì

    Do sự hiện diện của một hợp chất hóa học có tên AILICIN, tinh dầu tỏi có đặc tính kháng khuẩn và kháng virus rất mạnh. Nó cũng có tính chất chống sung huyết và giãn nở. Với sự hiện diện của các đặc tính như vậy, tinh dầu tỏi có thể giúp ngăn ngừa và chữa trị các loại virus cảm lạnh thông thường có thể lây nhiễm từ không khí và chống lại các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp khác nhau như viêm phế quản. Nó cho phép chất nhầy chảy ra khỏi hệ thống hô hấp dễ dàng và trơn tru hơn.


    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại virus gây ra các bệnh thông thường này không phù hợp với tỏi. Theo một nghiên cứu mới được thực hiện, nó đã chỉ ra rằng những người dùng tỏi có khả năng chống lại cảm lạnh và cúm trong khi những người dùng giả dược không kháng thuốc như vậy. Và khi họ thực sự bị cảm lạnh, những người dùng tỏi đã được chữa khỏi nhanh hơn những người dùng giả dược.





    Do đó, tinh dầu tỏi mang lại một sức mạnh to lớn cho hệ thống miễn dịch của trẻ nhỏ.


    Giúp trẻ nhỏ không còn bị ho, sốt hay khó chịu vào lúc thời tiết giao mùa nữa.


    Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều tinh dầu tỏi vì vậy các mẹ, các bậc phụ huynh không thể biết đâu là sản phẩm tốt nhất và giá ổn định nhất. vì vậy bài viết này của tôi sẽ giới thiệu luôn cho các bạn địa chỉ mua hàng uy tín luôn nhé !


    Tinhdautoinguyenchat.com – Luôn phân phối những sản phẩm chất lượng

    Nếu như quý khách đang muốn tìm cho con trẻ một lọ tinh dầu tỏi tốt nhất, an toàn nhất, phù hợp nhất và có công dụng nhất nhưng có giá hợp lý nhất thì chỉ có hệ thống chúng tôi mới đáp ưng được điều đó thôi





    Đến với hệ thống Tinhdautoinguyenchat.com, bạn có có được tinh dầu tỏi AILICIN đáp ứng đủ mọi nhu cầu mà bạn nêu ra.


    Hệ thống chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chí an toàn vệ sinh, vô trùng tới tay khách hàng. Tinh dầu tỏi AILICIN là sản phẩm tốt nhất được lựa chọn để phục vụ khách hàng. Quý khách xin vui lòng liên hệ tới hệ thống để được tư vấn tận tình nhất về thành phần cũng như hướng dẫn sử dụng tinh dầu tỏi một cách phù hợp nhất theo mục đích sử dụng và lứa tuổi sử dụng để có tác dụng nhanh nhất và tốt nhất. Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của hệ thống chúng tôi. Tinh dầu tỏi AILICIN là một sản phẩm mà mọi người nên có.


    Liên hệ với chúng tôi


     
    #1

Chia sẻ trang này