QC Mách mẹ mẹo chọn ba lô giá rẻ cho bé

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levietan, 24/12/17.

  1. levietan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/16
    Nơi ở:
    Quận 7
    Trẻ em là thế hệ cần nâng niu, chăm sóc. Chính vì thế nhiều bà mẹ chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho tới việc đến trường của con trẻ. Bé đến trường có ngoan không, học được những gì luôn là điều mà các bậc phụ huynh quan tâm. Bên cạnh những điều đó, các mẹ còn nên phải tìm hiểu và chuẩn bị hành trang tiếp sức, làm động lực cho bé đến trường nhiều hơn nữa. Để có thể làm được điều này thì trước hết hãy sắm ngay cho con em mình một chiếc balo đi học xinh xắn kèm theo vài cuốn truyện nhỏ, quyển vở chỉnh tề,…để giúp trẻ tăng thêm động lực đến trường.
    Đối với việc chọn ba lô đi học cho bé, nhiều mẹ vẫn chưa biết làm thế nào để chọn được cho con chiếc ba lô có mức giá vừa phải nhưng chất lượng cao. Vậy thì ngay bây giờ hãy dành một chút thời gian tìm hiểu các thông tin hữu ích bên dưới nhé!
    [​IMG]
    • Không giống với việc lựa chọn ba lô cho người lớn, những chiếc ba lô đi học cho bé không cần phải là những chiếc ba lô hàng hiệu, nổi tiếng để thể hiện đẳng cấp trước bạn bè, đối tác làm ăn như người lớn. Người trưởng thành cần đề cao giá trị bản thân hơn, cần nổi bật và thể hiện phong cách, cá tính của mình trước mọi người. Nhưng các bé thì hoàn toàn ngược lại, ba lô cho bé chỉ cần sự tiện lợi, gọn gàng và dễ thương là được.
    • Không nên quá cầu kì, phô trương về chiếc ba lô đi học của trẻ. Điều này dễ làm hình thành thói quen xấu ở trẻ đó là khoe khoang, kiêu căng. Như vậy là không tốt, không ngoan và bé sẽ dễ bị bạn bè xa lánh.
    [​IMG]
    • Bé còn nhỏ, ở lứa tuổi nay các bé vẫn chưa có khái niệm hay nhận diện đâu là ba lô hàng hiệu đắt tiền, đâu là chiếc ba lô thông thường. Vậy nên các mẹ không cần để ý đến chuyện chiếc ba lô mua cho bé có phải hàng cao cấp hay không mà chỉ cần quan tâm đến sự an toàn, bền bỉ.
    • Đừng áp đặt tâm lý khi mua đồ cho mình vào lúc mua ba lô cho các bé. Dĩ nhiên bạn sẽ thích đồ hiệu, đồ “chất” nhưng nếu cũng chọn cho bé như vậy thì sẽ rất lãng phí. Như đã nói, phụ huynh chỉ cần quan tâm đến chiếc ba lô miễn sao nó bền chắc, chất lượng đảm bảo đựng đủ những món đồ khi bé đến trường hay đi chơi… là được.
     
    #1

Chia sẻ trang này