Chia sẻ Mách mẹ cách nhận biết bình sữa cho bé có chứa BPA

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bictweb, 30/11/18.

  1. bictweb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/18
    Chất liệu bình sữa cho bé được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ an toàn sức khỏe dành cho bé yêu. Và vấn đề đặt ra ở đây đó chính là trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm bình sữa kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường thậm chí nhiều sản phẩm chứa chất BPA độc hại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé.
    Vậy chất BPA là gì? Cách nhận biết bình sữa chứa BPA như thế nào? Mọi người hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

    Đôi nét về chất BPA là gì?


    BPA là viết tắt của Bisphenol - là một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate) - loại nhựa vẫn được dùng để sản xuất bình sữa hiện nay. Chất này ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ, làm rối loạn hệ thần kinh và nếu không được phát hiện kịp thời sẽ gây ra một số triệu chứng bệnh lý khác.
    BPA đã chính thức được Bộ Y tế Canada coi là một chất nguy hiểm, nên khi mua hàng, đặc biệt là chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh, các mẹ cần biết cách nhận biết bình sữa bằng nhựa có chứa BPA để tránh. Hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe của bé yêu nhà bạn.

    Hướng dẫn mẹ cách nhận biết bình sữa bằng nhựa có chứa BPA

    - Quan sát trên bao bì sản phẩm
    Mọi người có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm bình sữa bằng nhựa có chứa BPA bằng mắt thường thông qua việc xem bao bì sản phẩm. Nếu trên sản phẩm ghi thêm kí hiệu "Free BPA" lên sản phẩm, đồng thời có ghi thông tin chất liệu làm từ nhựa PP (Polypropylen) - Free BPA trên bao bì.
    - Nhận biết thông qua biểu tượng in trên sản phẩm
    Các sản phẩm chính hãng được Bộ y tế cấp phép an toàn cho trẻ và không có chứa BPA chính là những sự lựa chọn tối ưu cho bé. Trên các sản phẩm chính hãng này luôn có những có những logo chính hãng của mình, các mẹ có thể quan sát kỹ và cảm nhận được thiết kế tinh tế, sắc sảo của sản phẩm. Đồng thời, trên các bao bì của các sản phẩm đều có ghi nguyên liệu sản xuất, các mẹ cũng nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ nhựa PP (Polypropylen) - Free BPA để tạo độ an toàn tuyệt đối cho trẻ.

    - Quan sát màu sản phẩm
    Các sản phầm được làm từ nhựa PP (polypropylene) sẽ có màu đục hơn so với các sản phẩm được làm từ nhựa PC. Để nhận biết sản phẩm được làm từ nhựa polypropylene, bạn có thể quan sát xuống dưới đáy sản phẩm và thấy kí hiệu "PP".
    Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như bình sữa Comotomo 250ml hay bình sữa Dr Brown để sử dụng. Bình sữa Comotomo 250ml được làm từ Silicon an toàn, không chứa BPA, PVC, Phthalate, do đó an toàn tuyệt đối cho trẻ, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bình sữa Chicco 150ml được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không có chất độc hại BPA, chịu nhiệt tốt và không có mùi hoi cho bé sử dụng sữa ngon lành, dễ dàng.
    Chọn bình sữa cho trẻ là một việc làm vô cùng quan trọng vì điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Không chỉ chọn bình sữa cho trẻ quan trọng mà khi bạn chọn bất kỳ một sản phẩm nào cho bé sử dụng bạn đều cần phải rất cẩn thận để có thể mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất và an toàn đối với sức khỏe của bé.
     
    #1

Chia sẻ trang này