QC Mách cho chị em Cách chăm sóc da mát như gái Hàn luôn mướt mịn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddangvanha, 23/7/20.

  1. ddangvanha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/15
    Những cách thức Chăm sóc da của chị em Hàn luôn là câu hỏi làm cho nhiều người tò mò vì họ sở hữu làn da không tuổi. Đó là Nguyên nhân mà bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây để biết được những cách Chăm sóc da mặt như gái Hàn nhé!

    Làm sạch kép

    1 trong những cách có nước da đẹp như gái Hàn đó là làm sạch da. Nếu như bình thường bạn chỉ thực hiện rửa mặt thì điều đó chưa đủ. Phụ nữ Hàn ngoài việc rửa mặt với sữa rửa mặt họ sẽ có thêm bước tẩy trang để loại bỏ tận gốc những bụi bẩn cứng đầu, mỹ phẩm trên da. Theo đó dù bạn có trang điểm hay không thì vẫn cần phải tẩy trang. Họ ưu tiên lựa chọn sản phẩm tẩy trang dạng dầu để tạo cảm giác dịu nhẹ và vẫn giữ được độ ẩm cho da. Hằng ngày phụ nữ Hàn sẽ dành ra ít nhất 2-5 phút để vệ sinh da.
    Cách thực hiện: rửa tay sạch rồi lau khô, lấy 1 lượng dầu tẩy trang vừa đủ cho vào long bàn tay và massage trên da khoảng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Tiếp tới bước sử dụng sữa rửa mặt bạn cũng thực hiện tương tự, nên massage nhẹ nhàng để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn trên da thay vì chà xát quá mạnh.
    Xem thêm bài viết bên dưới:

    10 cách hăm sóc da mặt của sao Hàn Quốc siêu hót
    Phương pháp chăm sóc da mặt bị lỗ chân lông to

    Chăm sóc da từ bên trong

    Nếu như bạn vẫn thắc mắc gái Hàn Chăm sóc làn da như thế nào? Thì theo họ để có 1 làn da đẹp chăm sóc bên ngoài thôi chưa đủ mà cần phải quan tâm tới bên trong cơ thể. Bởi vì theo họ để có làn da đẹp đồng nghĩa là cơ thể bạn phải tươi tắn, khỏe mạnh. Chị em phụ nữ Hàn hiện nay rất quan tâm đến các thực phẩm chức năng trong đó phải kể tới như: vitamin E, collagen, tảo biển, lúa mạch…
    [​IMG]
    Chỉ chị em Phương pháp chăm sóc da mặt như gái Hàn luôn mướt mịn
    Bổ sung collagen từ 25 tuổi

    Như chúng ta đã biết collagen chiếm 25% trong tổng lượng protein và 70% cấu trúc da. Collagen thường tập trung ở lớp hạ bì với chức năng kết nối các mô, kích thích Liệu trình trao đổi chất. Theo Một nghiên cứu mỗi năm sẽ có khoảng 1-1,5% lượng collagen sẽ mất đi. Vì vậy sau 25 tuổi lượng collagen giảm dần làm các cơ bị suy yếu, giảm độ căng mịn, các dầu hiệu lão hóa xuất hiện như: nếp nhăn, sạm da, vết chân chim, da chảy xệ. Bổ sung collagen là cách tốt nhất để duy trì tuổi xuân cho làn da.
    Bột lúa mạch

    Người ta Sử dụng phần lá non của cây lúa mạch để tạo thành bột với hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Bột cỏ lúa mạch giàu canxi, vitamin C vì vậy nó được xem là nguyên liệu rất tốt trong Chăm sóc da. Ngoài ra Dùng sản phẩm này cũng có tác dụng tăng cường khoáng chất, chất xơ và vitamin thiếu hụt cho cơ thể giúp bạn khỏe mạnh và xinh đẹp.
    Tảo biển

    Nguyên liệu không thể thiếu trong Chăm sóc làn da của nhiều Cô gái Hàn Quốc đó là tảo biển. Nguyên liệu này có tác dụng bảo vệ sức khỏe lâu dài cho bạn, giúp da trở nên mịn màng, hồng hào.
    Dưỡng da hàng ngày

    Để có 1 nước da mịn màng bất chấp tuổi tác thì bạn phải dành nhiều thời gian chăm sóc mỗi ngày. Tuy nhiên những Bạn gái Hàn họ ý thức được điều đó để duy trì được những thói quan tốt nhất. Dưỡng da hàng ngày cùng với mặt nạ giấy là thói quen đa dạng và ưa chuộng tại Hàn Quốc. Có rất nhiều mặt nạ với nhiều công dụng khác nhau để bạn lựa chọn/ Mặt nạ giấy ngoài khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da thì còn có tác dụng khiến mờ vết thâm. Se khít lỗ chân lông giúp da mềm mịn ngay tức thì.
    Nếu bạn mong ước có một làn da chuẩn Hàn thì đừng chần trừ nữa hãy áp dụng ngay những Biện pháp chăm sóc da mặt như gái hàn nhé. Chúc bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này