QC Mách bạn các vị trí lắp đặt cửa chống cháy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi baotriso1, 28/2/20.

  1. baotriso1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/10/18
    Hiện nay, cửa chống cháy được biết đến là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Nếu bạn đan có nhu cầu mua sản phẩm cửa chống cháy và chưa bit vị trí lắp đặt thích hợp hãy vui lòng liên hệ với công ty Hadra để được tư vấn nhiệt tình nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gợi ý đến bạn các vị trí lắp đặt cửa chống cháy an toàn và hiệu quả nhé.
    [​IMG]

    Các vị trí lắp đặt cửa chống cháy


    Cửa chống cháy mang đến rất nhiều lợi ích trong cuộc sống nhưng bạn cũng phải biết được vị trí lắp đặt ở nơi nào cho nó phù hợp. Và để tiết kiệm chi phí tối ưu nhất, dưới đây là các vị trí mà bạn cần lắp đặt mà vẫn đảm bảo an toàn trong trường hợp khi có hỏa hoạn xảy ra. Cụ thể như sau:


    +Tại nhà riêng: lắp đặt cửa chống cháy trong ngôi nhà sẽ trở nên đơn giản hơn, bạn nên lắp đặt ở những nơi dễ xảy ra nguy cơ cháy nổ như là khu vực bếp ăn, phòng chứa nhiều thiết bị điện, các vật dụng dễ cháy nổ. Ở những nhà từ 3 tầng trở nên bạn có thể lắp đặt cửa chống cháy ở các phòng gần với lối cầu thang.

    +Tại các chung cư: đây là những nơi tập trung nhiều hộ gia đình do vậy mà vấn đề phòng cháy chữa cháy cần phải được hết sức chú trọng. Tốt nhất để đảm bảo an toàn bạn hãy nên lắp đặt cửa chống cháy ở các khu vực như: các vị trí lối thoát hiểm, cửa ra vào, cửa lối đi thông phòng…ngoài ra các bức tường, vách ngăn và trần nhà cũng cần được nâng cấp bằng các vật liệu có khả năng chống cháy có như vậy để đảm bảo an toàn cho người dân.


    +Trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại: nên sử dụng cửa chống cháy tại những tòa nhà này để tạo một lối thoát chạy ra khỏi tòa nhà, hệ thống báo cháy cũng sẽ đưa ra lời cảnh báo nhanh chóng, và kịp thời giúp mọi người trong khu vực có thể nghe thấy và nhanh chóng di chuyển đến nơi an toàn.


    Công ty Hadra đơn vị lắp đặt cửa chống cháy chất lượng tại Hà Nội


    Lắp đặt cửa chống cháy sẽ giúp chúng phát huy tốt hiệu quả nếu như bạn lắp đặt chúng đúng vị trí. Tuy nhiên hiệu quả và tuổi thọ của cửa chống cháy sẽ tốt hơ nếu như bạn lựa chọn được đơn vị cung cấp cửa chống cháy uy tín và đáng tin cậy. Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp cửa chống cháy với chất lượng và giá thành khác nhau khiến khách hàng băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín. Vậy xin mời bạn hãy liên hệ với công ty Hadra để được đội ngũ nhân viên tư vấn và chọn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá cửa chống cháy hợp lý.


    Hadra sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đên cho bạn những lời khuyên thật sự hữu ích, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi liên hệ với chúng tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.


    Mọi thông tin chi tiết liên hệ


    Công Ty HaDra

    Trụ sở : Số Nhà 28, Phố Huyện, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.

    Nhà Máy Sản Xuất :

    Nhà Máy I : Khu Công Nghiệp Phùng Xá , Thạch Thất , Thành Phố Hà Nội

    Nhà Máy II : Phường Quang Trung , TP Thái Nguyên , Tỉnh Thái Nguyên

    Hotline : : 0983 898 192 - 0975 63 62 63

    Website: hadra.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này