QC Mã sàn thể thao đa năng Y21 hạn chế những tổn thương khi thi đấu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ngocquy0703, 7/8/17.

  1. Ngocquy0703 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/2/17
    Sản phẩm lót sàn ngày nay rất đa dạng, hiện tại trên thị trường số lượng đơn vị cung cấp và màu sắc cũng như mẫu mã nhiều không đếm xuể.
    Đặt biệt trong ngành thể dục thể thao ứng dụng của những mẫu sản phẩm lót sàn ngày càng phổ biến khi mà những công trình và dự án xây dựng nhà thi đấu mọc lên ngày càng nhiều.

    [​IMG]

    Để đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư về một sản phẩm chất lượng, đẹp và giá cả phải phù hợp. Vinafloor đã nhập khẩu vào thị trường Việt Nam với nhiều dòng sàn thể thao khác nhau nhằm phục vụ tốt nhất cho những mô hình thiết kế sân thi đấu của các chủ đầu tư.

    Nội dung bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị và bạn đọc mẫu sàn thể thao đa năng có mã Y21 của hãng Railflex. Mẫu sản phẩm đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng và giá trị thẩm mỹ mang thương hiệu quốc tế của Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Railflex là một trong những hãng sản xuất sàn thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới, sản phẩm được thử nghiệm khá thành công tại một số nước thuộc khu vực Châu Á và Châu Âu. Hiện tại chúng đã du nhập vào thị trường Việt Nam. Y21 là một trong những mã sàn thể thao đang rất được lòng người sử dụng trong thời gian gần đây.

    [​IMG]

    Tuy mới được tung ra thị trường Việt Nam không lâu nhưng những giá trị mà mẫu sàn thể thao đa năng này mang lại là không hề nhỏ. Nhờ các đặc điểm nổi bật mà mẫu sàn Y21 có được đã đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe của người sử dụng. Bao gồm các đặc điểm như:

    - Không trơn trượt
    - Chống cháy, kháng khuẩn
    - Chống trầy xước
    - Độ bền cao
    - Cách âm tốt, chống tĩnh điện
    - Độ nảy tốt khi bóng va chạm với mặt nền
    - Thi công nhanh chóng và dễ dàng
    - Chịu được tải trọng lớn
    - An toàn cho sức khỏe của con người
    - Sử dụng sàn thể thao Y21 mang tới một không gian hiện đại và sang trọng cho mô hình thiết kế nhà thi đấu.
    - Giá trị thẩm mỹ cao
    - Thời gian sử dụng lâu dài.
    Từ những ưu điểm siêu Việt kể trên có thể thấy san the thao Y21 sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho mọi công trình sân thể thao.

    [​IMG]

    Không chỉ vậy Y21 mang giá trị của một tấm sàn thể thao đa năng khi có thể được sử dụng lót sàn cho nhiều bộ môn thi đấu khác nhau như: sàn tập Yoga, phòng tập gym, sân trường học , sân chơi trẻ em, sân thi đấu(bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền, bóng rỗ, tennis…), nhà thi đấu đa năng…
    Ngoài ra với cách khắc họa độc đáo và thiết kế tinh tế mang tới sự mới lạ cho cơ sở vật chất của sân đấu. Màu sắc gậy thiện cảm tốt tạo sự gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Thêm một điểm nữa đó là không phai màu giúp sản phẩm sử dụng bền lâu thời gian lên tới hàng chục năm.

    [​IMG]

    Mọi chi tiết về mã sàn thể thao Y21 cũng như các dong san the thao da nang khác của Vinafloor quý khách vui lòng liên hệ 0978.570.245 gặp A.Nam để được tư vấn và báo giá
    Công Ty TNHH Vinafloor - Tận Tình - Uy Tín
    Địa chỉ: 26/4C Nguyễn Bĩnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này