QC M.U hưởng lợi khi Chelsea thất bại ở derby London

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhtrung97, 2/7/20.

  1. thanhtrung97 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Cuộc đua top 4 tại Premier League thực sự gay cấn hơn. Khi mà cả Chelsea và Leicester City đều bại trận ở loạt đấu đêm qua.

    Sau khi Man United đã có thắng lợi ở trận đấu vòng 31 và Wolves cũng vậy. Chelsea của Lampard có nhiệm vụ phải thắng West Ham ở trận derby London rạng sáng ngày 1-7, để giữ vững vị trí của mình trong Top 4.

    Trong khi đó, ở phần sân đối diện thì West Ham là đội bóng đang rất khát điểm ở cuộc đua trụ hạng. Dù thế, trong bối cảnh phong độ xuống thấp với 2 thất bại liên tiếp từ khi Premier League trở lại thì không mấy ai tin chủ nhà làm nên chuyện trước đoàn quân trẻ của Frank.

    Chelsea dễ dàng kiểm soát thế trận từ đầu nhờ có hàng tiền vệ cầm bóng tốt. Nhưng The Blues lại thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trong hiệp 1 khi bất lực trước hàng phòng ngự kín kẽ của West Ham.

    Mãi đến phút 21, Chelsea mới có tình huống đáng lưu ý thật sự đáng chú ý khi Pulisic dứt điểm kĩ thuật đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

    [​IMG]

    Thủ thành Kepa đã để thủng lưới từ tình huống phạt góc lộn xộn với Tomas Soucek là người dứt điểm cuối cùng ở phút 34, sau khi vượt qua Cesar Azpilicueta. Thế nhưng sau vài phút tham khảo VAR, trọng tài Martin Atkinson đã từ chối bàn thắng cho West Ham bởi cầu thủ của họ rơi vào thế việt vị.

    Ít phút sau khi VAR từ chối bàn thắng cho West Ham, Pulisic với pha xử lý rất khéo trong vòng cấm đã khiến Issa Diop phải phạm lỗi. Trọng tài Atkinson đứng rất gần và ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Willian dễ dàng hạ gục Lukasz Fabianski để đưa Chelsea vượt lên dẫn 1-0.

    Tuy vậy, Chelsea cũng chẳng vui mừng được lâu. Đúng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Soucek có lần thứ 2 đánh bại Azpilicueta ở tình huống phạt góc. Lần này, bóng nằm trong lưới Kepa mà không có tiếng còi nào vang lên.

    Chelsea bước vào hiệp 2 với việc thi đấu chậm khá khó hiểu và điều này mang lại kết quả không tốt cho đội khách. Phút 51, West Ham đã trừng phạt hàng thủ thiếu quyết đoán cũng như tập trung của đội khách. Antonio là người lập công đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước sau đường căng ngang chuẩn xác của Jarrod Bowen.

    HLV Lampard liên tiếp đưa ra những sự thay đổi khi tung Mason Mount, Ruben Loftus-Cheek cùng Olivier Giroud vào sân. Sức ép dồn dập được The Blues tạo ra về phía khung thành của West Ham trong những phút tiếp theo nhưng lối chơi thiếu đột biến khiến họ tiếp tục phải quay về bài quen thuộc là… tạt bóng.

    Trong lúc bế tắc nhất, Chelsea lại có được sự tỏa sáng mang đậm dấu ấn cá nhân của Willian. Phút 72, ngôi sao người Brazil thực hiện siêu phẩm sút phạt không cho Fabianski có cơ hội chạm tay vào bóng, quân bình tỉ số 2-2 cho các vị khách.

    Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, Chelsea dồn toàn lực tấn công ở những phút tiếp theo. Thế nhưng khi hàng công chưa thể tìm được đường vào khung thành Fabianski, hàng thủ đã lại mắc lỗi. Phút 89, West Ham thực hiện pha phản công đơn giản nhưng vẫn đủ để đánh bại cặp trung vệ vừa chậm vừa bị động của Chelsea. Antonio tung ra đường chuyền tuyệt vời để Andriy Yarmolenko thoát xuống đánh bại Kepa không mấy khó khăn.

    3-2 cho West Ham và khoảng thời gian còn lại không đủ để Chelsea vớt vát dù chỉ 1 điểm. Trắng tay lần thứ 2 trước đối thủ cùng thành phố ở mùa giải năm nay, The Blues đánh mất hoàn toàn thế thượng phong trong cuộc đua Top 4 khi chỉ còn hơn Man Utd cũng như Wolves vỏn vẹn 2 điểm.

    Đây quả là một màn tự bắn vào chân mình của đoàn quân trẻ do HLV Lampard dẫn dắt.

    Xem thêm nhiều tin tức thể thao ngay tại Tinycat99
     
    #1

Chia sẻ trang này