QC M.U chi 100 triệu bảng hỏi mua Varane

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 10/8/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Theo kqbd 7m.cn, Man Utd đã duyệt chi 100 triệu bảng hỏi mua trung vệ Raphael Varane của Real Madrid nhưng bị từ chối.
    Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd đã tìm cách chiêu mộ thêm một trung vệ mới. Tuy nhiên cho đến phút chót, họ đã không đưa được ngôi sao nào về Old Trafford như mong muốn của Jose Mourinho.
    [​IMG]
    Theo nguồn tin uy tín link 1 gom không bị chặn, sở dĩ Man Utd “trắng tay” trong cuộc săn trung vệ mới bởi lẽ quan điểm trái ngược giữa ban lãnh đạo và HLV Mourinho. Cụ thể, ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng chi đậm để mua trung vệ “xịn”, vừa trẻ và chất lượng cao. Trong khi đó, Mourinho muốn có ngay những cầu thủ lớn tuổi nhưng giàu kinh nghiệm.
    Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward thậm chí đã duyệt chi 100 triệu bảng để hỏi mua Varane của Real Madrid. Đây là mức giá phá sâu kỷ lục thế giới cho một trung vệ (75 triệu bảng của Van Dijk). Tuy nhiên, phía Real Madrid lập tức từ chối và tuyên bố với Man Utd rằng họ không bán ngôi sao 25 tuổi người Pháp với bất cứ giá nào.
    Đáng chú ý, Man Utd không đưa ra bất cứ đề nghị nào cho Toby Alderweireld của Tottenham như truyền thông Anh đồn đoán. Khác với Mourinho, ban lãnh đạo Quỷ đỏ không hứng thú với trung vệ 29 tuổi vừa bị chấn thương nặng ở mùa trước này.
    Tương tự như vậy, Man Utd không sẵn sàng phá két mua Jerome Boateng vì lo ngại các vấn đề về chấn thương của ngôi sao 29 tuổi người Đức. Ngoài ra, Ban lãnh đạo Man Utd muốn tạo ra sự đột phá ở vị trí này và muốn bán ít nhất 1 trong 5 trung vệ họ đang có. Thế nhưng đến phút chót, cả Chris Smalling và Marcos Rojo đều ở lại Old Trafford.
    Dự đoán keo bong da truc tiep tối nay
    Riêng vụ Diego Godin, BBC Sport cho rằng trung vệ 32 tuổi người Uruguay chỉ lợi dụng Man Utd để kiếm hợp đồng mới từ Atletico Madrid.
     
    #1

Chia sẻ trang này