QC Ly giấy đẹp phân phối tại Tp. Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ToLyRVC, 22/1/21.

  1. ToLyRVC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Sự phát triển mạnh mẽ của các cửa hàng đồ uống cũng làm phát triển loại hình cà phê mang đi – take away. Chính điều đó cũng là điều kiện ra đời của những chiếc ly giấy đựng cafe take away mang đi kèm nắp. Những chiếc cốc nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng mang lại những giá trị thương hiệu không hề nhỏ.
    Lợi ích từ việc sử dụng ly giấy
    – Quảng bá thương hiệu đem lại hiệu quả cao với chi phí thấp: so với chạy quảng cáo vài giây trên tivi, internet, báo chí, biển bảng thì quảng bá thương hiệu trên các sản phẩm cốc ly giấy mang lại sự tinh tế, hiệu quả cả mà tiết kiệm rất nhiều chi phí.
    – Bảo quản cà phê giữ được mùi vị lâu hơn: lớp tráng PE bên trong giúp ly cà phê giữ nhiệt tốt hơn, lâu bị tan và mất mùi vị.
    – Tiện lợi, sử dụng dễ dàng: sử dụng một lần, không cần rửa, vệ sinh. Dễ dàng mang đi nơi khác, chuyển đi xa mà không làm ảnh hưởng tới thời gian làm việc, không vị rơi đổ ra ngoài.
    – Tiết kiệm chi phí: ly giấy có giá thành khá là rẻ, giúp doanh nghiệp giảm chi phí đầu vào và nâng cao doanh thu.
    – An toàn cho sức khỏe người sử dụng: sản phẩm làm từ bột giấy tinh khiết, không sử dụng hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của bộ y tế.
    – Bảo vệ môi trường: cốc giấy có khả năng phân hủy nhanh hoàn toàn ngoài môi trường tự nhiên, không làm ô nhiễm môi trường.
    [​IMG]
    Chính vì vậy, sản phẩm ly giấy của chúng tôi hiện tại đang được bán rất chạy trên thị trường và nhận được phản hồi khá tốt từ phía khách hàng.
    Hãy đến với RVC bạn không những yên tâm về chất lượng và còn có nhiều size cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.
    Ly giấy 360ml đựng trà sữa size S:
    Nếu bạn bán trà sữa, đồ uống cho học sinh tiểu học thì size S là phù hợp. Vì dung tích nhỏ nên bạn có thể hạ giá bán của 1 ly bán. Đa phần các cửa hàng đều chọn ly giấy 360ml nếu đựng trà sữa loại nhỏ nhất, sản phẩm “dẫn dụ” , dùng thử.
    Ly giấy 480ml – Size M đựng trà sữa:
    Loại thông dụng nhất của các cửa hàng trà sữa. Bạn biết không? Loại trung bình để đựng đồ uống. Sử dụng loại này bạn có thể bán với giá tốt nhất, phù hợp với túi tiền khách hàng nhất. Bạn cũng có thể đựng trà đào, trà kim quất…. với loại ly này.
    Ly giấy 660ml đựng trà sữa size L, size lớn:
    Đây là dạng size nếu bạn muốn bán trà sữa dạng “ngập mặt”. Để đa dạng thêm menu cửa hàng, chắc chắn bạn không nên bỏ qua dung tích này.
    Ly giấy đựng trà sữa là một trong những loại bao bì có nhiều chủng loại, kiểu dáng nhất. Các bạn cần một số lưu ý trước khi đặt hàng để có thể lựa chọn đúng, phù hợp sản phẩm dành cho mình. Trên hết, sau lựa chọn ấy là bạn có thể tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     
    #1

Chia sẻ trang này