Chia sẻ Lý do nên chọn đầu từ vào Dự án Golden City An Giang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi TrieuNgan, 5/5/21.

  1. TrieuNgan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/20
    Khu đô thị Golden City nằm ngay trung tâm của thành phố Long Xuyên, có thể nói dự án này sở hữu vị trí vàng, với diện tích đất là 48,92 ha, xung quanh được bao bởi các địa điểm như: hội chợ triển lãm, văn hóa thể thao, khu hành chính của thành phố Long Xuyên và tỉnh An Giang.

    Dự án Golden City An giang có các phân khúc đất nền, đất nền biệt thự, nhà thô xây dựng…hãy cùng Homeseek tìm hiểu về dự án này nhé.

    Dự án Golden City An Giang
    [​IMG]
    Khu đô thị Golden City An Giang
    Dự án Golden City An Giang nằm ngay tại đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang. Đây là một vị trí đẹp, lý tưởng với 4 phía điều gáp với những khu vực trọng điểm như:

    • Phía Bắc giáp với sông Long Xuyên
    • Phía phía Nam giáp với đường Nguyễn Thái Học, Hà Hoàng Hổ.
    • Phía Đông giáp với đường bệnh viện Quân dân y, Nguyễn Hoàng, khu thành đội.
    • Phía Tây giáp với những địa điểm như: sân vận động tỉnh An Giang, trung tâm văn hóa thể thao.
    Sự ra đời của dự án này đã làm thay đổi một phần diện mạo thành phố Long xuyên, đồng thời cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển nên kinh tế địa phương, giải quyết kịp thời nhu cầu về mặt bằng kinh doanh cũng như nhu cầu về nhà ở của người dân TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, hy những cư dân tại nơi khác.

    Có hơn 50% diện tích cho xây dựng cảnh quan, chú trọng vào hệ thống công viên trung tâm, công viên thứ cấp, hay các công viên nhỏ đô thị. Đồng thời có các mặt giáp sông Long Xuyên, điều này giúp cho khí hậu tại đây được điều hòa, không khí mát mẻ.
    Vậy nên chắc chắn đây sẽ là một dự án mang tầm đẳng cấp mới. Đem đến cho cư dân cuộc sống trong lành, bình yên và yên tĩnh.

    Thông tin Dự án Golden City An Giang
    [​IMG]
    Thông tin Dự án Golden City An Giang
    • Tên dự án: Golden City An Giang
    • Chủ đầu tư: Công ty CP Dịch vụ và Thương mại Đông Á
    • Vị trí dự án: Phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    • Tổng diện tích dự án: 48,92 ha
    • Hình thức đầu tư: Đầu tư mới cơ sở hạ tầng, phân lô, xây nhà: với nhà biệt thự: 3 tầng và Shophouse – nhà phố thương mại: 3-5 tầng
    Vị trí và mặt bằng dự án
    [​IMG]
    Vị trí và mặt bằng dự án
    [​IMG]
    Mặt bằng khu đô thi
    Nên chọn dự án Golden City An Giang vì:
    Chủ đầu tư dự án uy tín.
    Khu đô thị Golden City An Giang được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á, một công ty thuộc Tập đoàn Alphanam Group – đây là một thương hiệu hàng đầu về phát triển địa ốc tại Việt Nam.
    Hàng loạt dự án về khu đô thị, khách sạn, nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp mà Alphanam đang phát triển trên khắp các tỉnh & thành phố Việt Nam như:

    • King Palace Hà Nội
    • Mường Hoa Cultural Park Sapa
    • Four Points By Sheraton
    • Luxury Apartment Đà Nẵng…
    Dự án Golden City An Giang môi trường sống lý tưởng
    Dự án Golden City An Giang được đầu tư với 48,92 ha diện tích đất trong đó diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan đô thị chiếm hơn 50%. Nên chắc chắn đây sẽ là nơi có một không gian sống trong lành, thoáng mát dành cho cư dân sinh sống tại đây.
    Hơn nữa khu đô thị này còn được bao bọc bởi dòng sông Long Xuyên, nên chắc chắn đây sẽ là bức tranh đẹp và hữu tình tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Môi trường sống lý tưởng
    Dự án có vị trí “VÀNG”
    Dự án được bao quanh 4 trục đường lớn: Đường Hà Hoàng Hổ; Đường Nguyễn Hoàng; Đường Bùi Văn Danh; Đường vành đai trong và đường 6 làn Nguyễn Thái Học chạy xuyên qua khu đô thị liên kết với các địa điểm quan trọng của thành phố.
    Với những tọa lạc này Golden City An Giang được xem là nơi giao thoa giữa các công trình giao thông huyết mạch, và trong thời gian tới sẽ là trung tâm kinh tế và chính trị mới của Thành phố Long xuyên, Tỉnh An giang.

    Tiềm năng cơ hội kinh doanh sinh lời cao.
    Golden City An Giang sở hữu nhà phố thương mại và nhiều cơ hội gia tăng giá trị tài sản. Cư dân sinh sống tại đây có quy mô gần 50ha nên sẽ rất đông đúc, với nhưng cư dân sống xunh quanh hay khu hành chính thành phố Long Xuyên đang hoạt động tại đây chắc chắn sẽ mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời cao, phát triển dịch vụ

    [​IMG]
    Tiềm năng cơ hội kinh doanh sinh lời cao
    Đầy đủ tiện ích nội và ngoài khu đô thị
    Golden City An Giang khu đô thị tiếp giáp với các địa điểm như: Bệnh viện, trường học, siêu thị, bến xe… hạ tầng giao thông, di chuyển dễ dàng, thuận tiện.

    phân khúc có tính thanh khoản cao.
    Đây là nơi đầu tư lý tưởng bởi triển vọng sinh lời cao trong tương lai.
    Với vị trí đắc địa gia chủ của Shophouse, nhà đầu tư không phải lo ngại về tính thanh khoản của tài sản phân khúc này với vị trí tốt nên sẽ có khả năng thanh khoản rất cao.

    Tiết kiệm chi phí
    Dự án Golden City An Giang được nhà đầu tư xây dựng hàng loạt như vậy thì chi phí sẽ thấp hơn, so với khách hàng tự xây dựng. Đồng thời căn nhà cũng được đặt tiêu chuẩn và cùng một quy chuẩn thiết kế

    Rủ ro thấp
    Với loại hình nhà phố thương mại, khẳng năng sẽ mang lại doanh thu cao, nhu cầu cần thuê cao, tỷ lệ lợi nhuận khoảng từ 8-12%.
    Dòng tiền do loại hình này mang lại sẽ cao hơn hiệu suất gửi ngân hàng, đồng thời cũng sẽ có ít rủi ro hơn là đầu từ vào vàng hay chứng khoán.

    Trên đây là những thông tin mà Homeseek cập nhập được của Dự án Golden City An Giang. Hy vọng những thông tin này sẽ mang lại hưu ích đến các bạn. Cảm ơn bạn đọc.
     
    #1

Chia sẻ trang này