QC Lý do Đúc Đồng Dương Quang Hà trở thành địa chỉ đúc đồng uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi moc18, 29/10/20.

  1. moc18 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/20
    Công ty đúc đồng Dương Quang Hà là một trong những đơn vị uy tín nhất chuyên chế tác đồ đồng mỹ nghệ, đặc biệt là tượng đồng, đồ thờ bằng đồng, tranh đồng, trống đồng... Các sản phẩm của Dương Quang Hà được đúc từ đồng nguyên chất nhập khẩu, bền màu, các đường nét tinh xảo, đẹp mắt thể hiện tinh hoa văn hóa, ý nghĩa nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng.
    [​IMG]
    Cơ sở chính của Dương Quang Hà tại Ý Yên - Nam Định
    Lý do Đúc Đồng Dương Quang Hà trở thành địa chỉ đúc đồng uy tín nhất hiện nay
    Có thể nói Dương Quang Hà hiện nay đang là một trong số ít những công ty đúc đồng nổi tiếng uy tín và được rất nhiều người tin tưởng. Đây là một thương hiệu uy tín, các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
    Đúc đồng Dương Quang Hà tự hào tiếp nối truyền thống làng nghề đúc đồng nổi tiếng Vạn Điểm - Ý Yên Nam Định. Nơi này được xem là cái nôi của nghề đúc đồng cách thời đại của chúng ta 900 năm về trước. Dương Quang Hà luôn phát huy truyền thống và kết hợp với sự nhạy bén của thị trường để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.
    Nguyên liệu đúc đồng nguyên chất nhập khẩu
    Để tạo ra một sản phẩm tượng đồng, ngoài một số nguyên liệu phụ như kẽm, chì, niken, thiếc thì thành phần chính và quan trọng nhất là kim loại đồng. Sản phẩm có đẹp và bền hay không phụ thuộc vào chất liệu đúc. Dương Quang Hà sử dụng đồng nguyên chất nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng, cẩn thận không chứa bất kỳ tạp chất nào. Vì vậy những sản phẩm tạo ra có độ bền tốt hơn, màu sáng đẹp hơn.
    Sở hữu các nghệ nhân đúc tượng lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm
    Đây là tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn địa chỉ đúc đồng uy tín. Một sản phẩm bằng đồng có đẹp, có hồn hay không chính là nhờ vào đôi bàn tay của người nghệ nhân. Tiêu chí đánh giá một bức tượng chuẩn chất lượng bao gồm: nguyên liệu cao cấp, hình dáng đẹp, các đường nét tinh xảo, quan trọng nhất đó là chúng phải được nghệ nhân thổi hồn vào sản phẩm. Những sản phẩm của Dương Quang Hà được các nghệ nhân có kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề tạo ra, luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
    Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng
    Các sản phẩm đúc đồng của Dương Quang Hà được sản xuất bằng phương pháp đúc thủ công truyền thống kết hợp với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo đầy đủ tất cả các công đoạn trong quy trình đúc chuẩn, vì vậy sản phẩm có chất lượng cao, độ tinh xảo tuyệt đối, làm hài lòng khách hàng trên mọi sản phẩm. Đặc biệt chúng có độ bền cao, có thể trải qua vài thế hệ mà chất lượng sản phẩm vẫn không thay đổi.
    [​IMG]
    Sản phẩm đa dạng được trưng bày tại showroom trên toàn quốc
    Các sản phẩm của Dương Quang Hà đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau như: tượng đồng, đồ thờ cúng bằng đồng, chuông đồng, trống đồng, tranh đồng, đồ đồng phong thủy, quà tặng bằng đồng và đồ đồng mạ vàng... Với sự đa dạng và phong phú về sản phẩm như vậy sẽ đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt với dịch vụ đúc đồng theo yêu cầu của Dương Quang Hà, khách hàng có thể tự chọn mẫu mã, kích thước, theo mong muốn của khách hàng nên rất linh hoạt
    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ tuyệt vời
    Một địa chỉ đặt, mua tượng đồng uy tín cần có một dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo. Thông thường khi khách hàng đến với Dương Quang Hà sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, tư vấn cho khách hàng một cách tỉ mỉ. Nhiều khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp được thì được nhân viên tư vấn qua website, điện thoại. Dương Quang Hà luôn minh bạch quá trình làm việc, khách hàng có thể đến tham quan, giám sát các giai đoạn đúc để có thể yên tâm hơn. Hơn nữa dịch vụ của công ty còn có các chính sách bảo hành, vận chuyển đảm bảo quyền lợi cho khách hàng như những cam kết vàng:
    • Phục vụ 24/24, tư vấn lắp đặt tận tình
    • Bảo hành 20 năm cho mỗi sản phẩm công ty làm ra
    • Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội và Nam Định. Ngoài ta Dương Quang Hà sẽ hỗ trợ thêm 50% chi phí vận chuyển cho khách hàng.
    • Nếu hàng không đúng theo yêu cầu đặt hàng khách hàng có quyền trả lại mà không cần phải chịu bất kỳ chi phí nào. Được 1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi, sai mẫu mã, kích thước sản phẩm
    Với phương châm kinh doanh lấy chữ "tín" làm đầu, Đúc đồng Dương Quang Hà luôn được mọi người tin tưởng sử dụng
    Điểm một số công trình tiêu biểu của đúc đồng Dương Quang Hà
    Đây là cơ sở đúc đồng luôn nhận được nhiều sự tin tưởng, chọn lựa của khách hàng. Dương Quang Hà đã thực hiện rất nhiều dự án lớn, nhỏ khắp cả nước như:
    Công trình Tượng Đài mạ vàng 24K tại thành phố Bắc Ninh
    Nhân dịp lễ kỷ niệm 10 năm dân ca quan họ Bắc Ninh được Unesco công nhận là di sản văn hóa phi vật thể cùng Festival “về miền quan họ - 2019”, công trình tượng đài mạ vàng 24k do Dương Quang Hà chịu trách nhiệm thực hiện cũng được hoàn tất nhanh chóng. Tượng Đài cao 18m, uy nghi, đồ sộ, sang trọng với những chi tiết mạ vàng sáng lấp lánh, được đánh giá cao và xứng đáng là biểu tượng của tỉnh Bắc Ninh.

    [​IMG]
    Tượng đài mạ vàng 24k ở Bắc Ninh do Dương Quang Hà chịu trách nhiệm thực hiện
    Đúc Đại Hồng Chung tại chùa Nguyệt Hạ – Nam Định
    Ngày 19/2 âm lịch năm Kỷ Hợi (tức ngày 24/3/2019), tại chùa Nguyệt Hạ, Yên Tân, Ý Yên, Nam Định đã diễn ra lễ vía Quan Thế Âm Bồ Tát cùng lễ đúc Đại Hồng Chung nặng 600kg. Sản phẩm được đúc hoàn toàn thủ công từ đồng nguyên chất liền khối cao cấp, tinh xảo đến từng chi tiết từ thân chuông đến nóc chuông. Thợ đúc đồng của Dương Quang Hà đã tập trung tận lực để hoàn thành Đại Hồng Chung đảm bảo chất lượng tốt nhất bàn giao lại cho nhà chùa, minh chứng cho tay nghề của nghệ nhân làng đúc đồng cổ Ý Yên, Nam Định nổi tiếng toàn quốc.
    Tượng Phật tại Đền Cửa Bắc – Thành phố Lạng Sơn
    Vào ngày 3/10/2018, tại Đền Cửa Bắc – Thành phố Lạng Sơn đã diễn ra lễ an vị Tượng Phật Chuẩn Đề cao 1,5m, Tượng Đức Trần Triều cao 1,5m, Tượng Tam Tòa Thánh Mẫu cao 1m, Tượng Chúa Sơn cao 1m và Tượng Nam Tào, Bắc Đẩu cao 1m. Sản phẩm được thực hiện bởi các nghệ nhân của cơ sở đúc đồng Dương Quang Hà. Toàn bộ tượng Phật đều được đúc bằng đồng đỏ nguyên chất và hoàn toàn bằng thủ công, mang lại giá trị tâm linh, thẩm mỹ cao.
    Ngoài ra, Đơn vị này còn thực hiện nhiều những công trình lớn khác như: Đúc tượng phật thiên thủ thiên nhãn nặng 2000kg, Đúc Chuông – Đại Hồng Chung nặng 1000kg tại chùa Sóc Sơn – Hà Nội, thi công đúc chuông nặng 1500kg tại Việt Trì, Phú Thọ,…
    Các sản phẩm đồ đồng của thương hiệu này đều có mặt khắp nơi, đấy là minh chứng cho thấy Dương Quang Hà là địa chỉ đúc đồng uy tín nhất hiện nay. Nếu có thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ CAO CẤP DƯƠNG QUANG HÀ
    Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định
    Địa chỉ Showroom và VPGD:
    1. 845 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội
    2. 655 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội
    3. B1 Lô 9 Khu ĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
    4. Số 10 Đường 57A - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định
    5. Số 3 Khu CN - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định
    6. Số 18 Khu CT - T T Lâm - Ý Yên - Nam Định
    7. 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hài Phòng
    8. 84 Đường Cộng Hòa – P4 – Quận Tân Bình - HCM
    Hotline: 079 866 9999
    Email: mynghequangha@gmail.com
    Facebook: dodongduongquangha
    Website: duongquangha.com
     
    #1

Chia sẻ trang này