QC Lưu ý lựa chọn cửa thép chống cháy chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi linhnguyenphan, 15/8/20.

  1. linhnguyenphan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Nơi ở:
    Bình Tân, TP HCM
    Cửa chống cháy hiện tại được rất nhiều đơn vị sử dụng, một số công trình thì luật pháp bắt buộc phải sử dụng để đảm bảo an toàn. Cùng tìm hiểu công dụng của mẫu cửa này cũng như xem có thực sự đáng mua qua bài viết này không nhé.
    [​IMG]
    Cửa chống cháy và những ưu điểm của chúng

    Cửa chống cháy là loại cửa chuyên dụng, ngăn nhiệt, chống cháy, không bắt lửa, ngăn dòng lửa lây lan trong một khoản thời gian nhất định, giúp con người thoát nạn trong gan tấc khi có sự cố xảy ra, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản.

    Ngoài bằng thép, cửa chống cháy còn được làm bằng inox, gỗ, kính,…, giúp tăng mẫu mã và sự lựa chọn, phù hợp cho mọi loại hình công trình.

    Tùy thuộc vào yêu cầu của từng công trình để lựa chọn loại cửa có giới hạn chịu lửa 60 phút, 90 phút hay 120 phút. Cấp độ chống cháy của sản phẩm được cục PCCC và CNCH kiểm định nghiêm ngặt dựa trên tiêu chuẩn xây dựng TCVN 386;2007 và một số tiêu chuẩn bổ sung khác.
    [​IMG]
    Lưu ý lựa chọn cửa thép chống cháy chất lượng
    • Cửa thép chống cháy có chất lượng, trước hết nhìn vào là phải bắt mỹ, độ thẩm mỹ phải cao, các đường nét, mép, mí cửa phải sắc sảo; mặt cửa phải phẳng, không trầy, không xước, nhìn tổng thể phải hoàn thiện.
    • Khi gõ vào bề mặt cửa cảm giác phải chắc chắn, không bị bộng, như cửa gỗ truyền thống. Lắp đặt lên phải vững, bản lề nhìn cân đối.
    • Khung bao với tường phải khít. Độ hở giữa khung với cánh, cánh cửa với nền chỉ là 5 – 10mm, không được quá lớn cũng không thế quá nhỏ.
    • Các phụ kiện lắp lên khi sử dụng phải cho cảm giác an toàn tuyệt đối, như “ một chiến sĩ “ bảo vệ vậy. Cuối cùng, nguồn gốc phải rõ rang, phải có chứng chỉ xuất xưởng ( nơi sản xuất ), chứng chỉ xuất kho ( nơi xuất phụ kiện ).
    => Xem thêm: Nguyên lý hoạt động của cửa chống cháy ~ REDDOOR

    Nhanh tay gọi điện đến hotline: 0919.661.118 để được tư vấn lựa chọn mẫu cửa chống cháy phù hợp nhất khi có nhu cầu nhé.
     
    #1
  2. futurevietnam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/8/20
    Nơi ở:
    268 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
    khi mua có được test hay được tham khảo ai đó test qua về chức năng chống cháy ko bạn nhỉ?
     
    #2

Chia sẻ trang này