QC Lưu trữ, theo dõi khách hàng với phần mềm quản lý Abit

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Havi258159, 12/12/20.

  1. Havi258159 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/20
    Giải quyết nỗi trăn trở của các chủ cửa hàng trong khâu Quản lý khách hàng với phần mềm quản lý khách hàng hot nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    1. Lợi ích khi sử dụng ứng dụng quản lý khách hàng Abit
    1.1. Quản lý khách hàng bất kỳ địa điểm, thời điểm
    Với ứng dụng quản lý khách hàng Abit, người dùng có thể sử dụng trên các thiết bị di động như smartphone hay tablet một cách rất thuận tiện. Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể theo dõi thông tin và quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Các thiết bị nhỏ gọn, dễ mang theo người cùng sự phủ sóng rộng khắp của mạng 3G, wifi sẽ hỗ trợ tối đa cho công việc của chủ cửa hàng.

    [​IMG]

    1.2. Thao tác dễ dàng, đơn giản
    Ứng dụng quản lý khách hàng Abit được xây dựng với giao diện rất đơn giản, trực quan và dễ hiểu. Các tính năng được sắp xếp một cách khoa học, giúp người dùng có thể thành thạo sử dụng ứng dụng phần mềm Abit chỉ sau một vài lần thao tác. Dù chủ cửa hàng không thành thạo về công nghệ cũng có thể thao tác chính xác một cách dễ dàng. Chính nhờ khả năng thao tác đơn giản mà phần mềm quản lý khách hàng - Abit được rất nhiều chủ cửa hàng áp dụng trong công việc quản lý khách hàng nói riêng và quản lý cửa hàng nói chung.

    1.3. Tính bảo mật cao
    Abit đưa đến khả năng bảo mật và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Giao thức này sẽ mã hóa các giao dịch diễn ra giữa khách hàng và cửa hàng, ngăn chặn tình trạng bị đánh cắp thông tin. Điều này giúp các thông tin quan trọng luôn được bảo mật tối đa và công việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ nhất.

    [​IMG]

    1.4. Phần mềm đa năng
    Bên cạnh quản lý khách hàng, ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí tải về - Abit còn có nhiều tính năng quản lý khác như quản lý hàng hóa, quản lý bán hàng hay quản lý công nợ. Chính nhờ sự đa năng này mà Abit sẽ hỗ trợ cho chủ cửa hàng rất nhiều trong hoạt động kinh doanh, giúp công việc trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

    Ứng dụng quản lý khách hàng có thể sử dụng tại quán ăn, nhà thuốc, cửa hàng thời trang…


    Đừng bỏ lỡ: Phần mềm quản lý khách hàng Abit – Không đắt nhưng “xắt ra miếng”

    2. Phần mềm Abit giúp quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay
    Khác với các ứng dụng quản lý khách hàng miễn phí chỉ có những tính năng đơn giản, Abit đưa đến khả năng quản lý cực kỳ hiệu quả với những tính năng hiện đại. Đây là một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay và đã đem tới kết quả tích cực cho nhiều chủ cửa hàng. Với nhiều tính năng như:

    • Lưu đầy đủ thông tin cơ bản khách hàng

    • Theo dõi lịch sử mua hàng/đặt hàng của khách

    • Xây dựng chương trình ưu đãi dựa trên quá trình mua hàng

    • Quản lý công nợ hiệu quả

    • quản lý kho, nguyên vật liệu

    • quản lý nhân viên

    • quản lý thu chi
    [​IMG]

    DÙNG THỬ TẠI ĐÂY để trải nghiệm tất cả các tính năng.
     
    #1

Chia sẻ trang này