QC Lương Ngọc Anh biến hình thành “Tiểu Hằng Nga”

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanpice, 6/6/20.

  1. tanpice PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Lương Ngọc Anh biến hình thành “Tiểu Hằng Nga”

    Bất kỳ ai ngắm nhìn bộ ảnh của “Tiểu Hằng Nga” Lương Ngọc Anh cũng sẽ phải tan chảy trước vẻ đẹp của tiểu tiên nữ trên cung trăng.

    Được biết đến với ngôi vị Á khôi 1 – Thiên Thần Việt Nam 2018 – Lương Ngọc Anh Ngọc cũng đồng thời đạt thêm giải 3 Trang phục dạ hội tại sân chơi này.

    Nếu như khoảnh khắc đăng quang của em hàng ngàn khán giả trên toàn quốc vỗ tay chúc mừng thì sự trưởng thành của Lương Ngọc Anh sau một năm bước ra từ chương trình càng củng cố niềm tin, sự kỳ vọng về cô bé tài năng này.

    Lương Ngọc Anh được ví như “ngọc nữ” trước ống kính. Gương mặt khả ái cùng thần thái tự tin và diện mạo mong manh, nhẹ nhàng của em khiến ai cũng phải xiêu lòng.

    Bộ ảnh hóa thân thành Hằng Nga của Lương Ngọc Anh được đánh giá cao ở concept và tính nghệ thuật. Điều này càng cho thấy năng lực của em ngày càng phát triển.

    Ở mỗi shoot hình Lương Ngọc Anh lại gây ấn tượng bởi biểu cảm gương mặt, ánh mắt và những tạo dáng tay chân nhẹ nhàng hệt như một nàng tiên.

    Nhiều người kể cả trong giới chuyên môn đều dành lời khen ngợi cho sự thể hiện “xuất sắc” của

    Lương Ngọc Anh trong loạt ảnh này.

    Những shoot hình của Lương Ngọc Anh cũng thể hiện đúng lứa tuổi của em, một tiểu Hằng Nga đôi khi buồn vì chỉ muốn xuống trần gian vui đêm hội.
    lương ngọc anh
     
    #1

Chia sẻ trang này