QC Lucky88: Sân Hàng Đẫy không bóng người, CĐV Hà Nội tiếp sức bên ngoài khán đài B

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kieutrinh1996, 17/9/19.

  1. kieutrinh1996 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/17
    Tối 15-9, lệnh 'treo' sân của VFF được thực thi trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa chủ nhà Hà Nội - Viettel. Không một CĐV nào xuất hiện trên khán đài, các CĐV chủ nhà phải tiếp sức cho Hà Nội ở ngoài hàng rào sân vận động.
    Chưa bao giờ có trận đấu nào trên sân Hàng Đẫy lại diễn ra trong không khí buồn chán như trận đấu tối nay. Trong sân vận động, chỉ có cầu thủ, các thành viên ban tổ chức giải và nhà báo.

    Một nhóm vận động viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội có mặt trong sân để làm nhiệm vụ trước khi trận đấu diễn ra, sau đó lên khán đài ngồi cũng bị giám sát trận đấu yêu cầu rời đi chỗ khác. Trong suốt 90 phút của trận đấu, trên sân Hàng Đẫy vì thế không có bất cứ CĐV nào.

    Xem thêm: https://www.lucky88.com/ty-le-keo.aspx

    Không khí bên trong SVĐ thật "thảm thiết" thì bên ngoài SVĐ, nhiều CĐV cố đưa mắt qua khe cửa để ngó vào sân theo dõi trận đấu.


    Khoảng 200 người thuộc hội CĐV bóng đá Hà Nội đã lắp đặt màn hình bên ngoài khán đài B để xem và tiếp sức cho đội bóng. Cờ, trống, loa… thật đầy đủ nhưng cái kiểu cổ vũ bóng đá bên ngoài hàng rào sân là cảm giác vô cùng khó tả, buồn bã.

    Anh Trần Ngọc Dũng - một thành viên nhiệt tình của hội CĐV Hà Nội - iên tục đánh trống để tạo không khí nhưng tiếng trống của anh hôm nay cũng không thể vui như khi anh đánh trên khán đài.

    Anh Trần Ngọc Dũng (bìa trái) nhiệt tình đánh trống bên ngoài khán đài B để tiếp sức cho CLB Hà Nội thi đấu bên trong - Video: KHƯƠNG XUÂN

    Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh Dũng nói: "Là CĐV Hà Nội chúng tôi rất bức xúc vì hành vi phi thể thao của một số CĐV quá khích tối 11-9 đã khiến hôm nay Hà Nội phải đá trên sân không khán giả.

    Dù vậy cũng phải nhìn vào thực tế, BTC sân Hàng Đẫy đã buông lỏng an ninh khiến sự cố xảy ra và giờ đội bóng và CĐV phải chấp nhận.

    Đây là bài học đau đớn để CLB Hà Nội rút kinh nghiệm cho những trận đấu tiếp theo. Dù không được vào sân nhưng vì tình yêu bóng đá, chúng tôi vẫn ở bên ngoài sân đánh trống, hò hét để tiếp sức cho cầu thủ Hà Nội".

    Đây là lần đầu tiên đội bóng thủ đô phải đá trên sân nhà không khán giả. Đây chắc chắn sẽ là bài học xương máu cho CLB Hà Nội trong công tác tổ chức các trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy.
     
    #1

Chia sẻ trang này