QC Lucky88: Muốn đòi lại HCV SEA Games, CĐV Thái Lan đòi thay HLV Worrawoot Srimaka bằng Mano Polking

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kieutrinh1996, 22/1/22.

  1. kieutrinh1996 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/17
    Trên tờ Siamsport, nhiều CĐV Thái Lan kiến nghị bà Nuanphan Lamsam, quản lý đội tuyển và đội U.23 nước này, cần thay HLV Worrawoot Srimaka ở đội trẻ bằng Mano Polking (đội tuyển) để dự SEA Games và giải U.23 châu Á.
    CĐV Thái Lan cho rằng, HLV Worrawoot Srimaka sẽ không đủ tầm dẫn dắt đội U.23 sau khi trải qua vòng loại giải U.23 châu Á ở Mông Cổ hồi tháng 10 năm ngoái rất trầy trật, và chỉ có vé đi tiếp vào vòng chung kết nhờ là 1 trong 4 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất.

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái là gì? Kèo chấp 1/4 là gì? Chấp 0-0.5 (0.25) là gì?

    Do đó, sau khi đội tuyển nước này vô địch AFF Cup 2020 thi đấu lại cuối năm ngoái, giới CĐV Thái Lan cũng mong muốn đội U.23 nước này phải giành lại chiếc HCV môn bóng đá nam bị mất về tay U.23 Việt Nam ở kỳ SEA Games 2019 tại Philippines.
    Ngoài ra, cũng trên tờ Siamsport, nhiều CĐV Thái Lan cho rằng đội U.23 Việt Nam thi đấu ở SEA Games 2021 tổ chức lại vào tháng 5 năm nay trong tư cách chủ nhà vẫn do HLV Park Hang-seo dẫn dắt.
    Trong khi đó, đội U.23 Việt Nam dự giải U.23 Đông Nam Á ở Campuchia trong tháng 2 sắp tới thực chất chỉ là đội U.21 và do HLV trong nước là Đinh Thế Nam dẫn dắt. Cũng giải này, HLV Worrawoot Srimaka từng được chờ đợi sẽ triệu tập đội U.23 Thái Lan đi thi đấu nhằm có cơ hội cọ sát ngay trước SEA Games, nhưng đã đề nghị LĐBĐ nước này chọn đội U.19 do HLV người Tây Ban Nha, Salvador Valero Garcia dẫn dắt.
    Do đó, nhiều CĐV Thái Lan cho rằng HLV Worrawoot Srimaka có thể đang chịu sức ép kể từ sau vòng loại giải U.23 châu Á ở Mông Cổ bị chỉ trích (do xếp nhì bảng thua Malaysia), nên có ý muốn tránh dẫn quân thi đấu ở giải U.23 Đông Nam Á khi nằm cùng bảng U.23 Việt Nam và Singapore.
    Bên cạnh đó, CĐV Thái Lan cũng lo ngại HLV Worrawoot Srimaka hiện cũng chưa có kế hoạch tập huấn cụ thể khiến cơ hội giành lại HCV môn bóng đá nam ở SEA Games tại Việt Nam trong tháng 5 trở nên bấp bênh, và hy vọng tiến xa hơn tứ kết ở giải U.23 châu Á tại Uzbekistan trong tháng 6 cũng khó thành.
    Vì thế, nhiều CĐV Thái Lan đề nghị bà Nuanphan Lamsam, quản lý các đội tuyển nước này, nên bổ sung một HLV có kinh nghiệm hỗ trợ HLV Worrawoot Srimaka dẫn dắt đội U.23 nước này, hoặc có thể đưa HLV đội tuyển, Mano Polking trực tiếp nắm cả 2 đội dự SEA Games, giải U.23 châu Á và cả vòng loại Asian Cup 2023 diễn ra suốt từ tháng 5 đến hết tháng 6 năm nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này