QC Lucky88 đưa tin: Việt Nam - UAE: Cuộc chiến khu trung tuyến

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 22/11/19.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Trước trận đấu này, HLV Van Marwijk của UAE đã dành những lời có cánh cho thầy trò ông Park Hang-seo khi đánh giá Việt Nam là đội mạnh nhất bảng G. Đó là phát biểu có thể mang tính xã giao, nhưng đó cũng là sự thận trọng của nhà cầm quân nhiều kinh nghiệm này ở một giải đấu quan trọng. Nhất là trong bối cảnh chính UAE đang gặp bất lợi về tâm lý.

    Xem thêm: Sheffield United vs Manchester United - Nhận định bóng đá 24/11/2019 - Coi chừng sảy chân

    Ắt hẳn phía UAE đã "bắt bài" lối chơi của đội tuyển Việt Nam, bởi trong 2 năm qua đội hình Việt Nam không có quá nhiều sự thay đổi khi mà ông Park luôn ưu tiên sử dụng những cầu thủ đã sát cánh cùng nhau trước đây, ông không muốn có sự xáo trộn về nhân sự. Cái được nhất của Việt Nam lúc này là các trụ cột đang có phong độ ổn định và luôn trong tư thế sẵn sàng nhập cuộc.
    Nhiều người đang hướng đến việc ai sẽ đá tiền đạo trong trận này, nhưng thực sự thì điều đáng quan tâm nhất là việc ông Park sẽ tung ra những tiền vệ nào. Đá với UAE thì sẽ khác với việc so tài cùng Thái Lan hay Malaysia, bởi họ là đối thủ đẳng cấp thực sự. HLV Park Hang-seo hẳn sẽ nghiêng về sự an toàn trước tiên, và chính trục giữa sân sẽ đóng vai trò rất quan trọng. Khả năng Tuấn Anh sẽ đá cặp cùng Hùng Dũng rất cao, bởi họ đang là cặp tiền vệ trung tâm tốt nhất hiện nay cũng như đang có phong độ ổn định. Tầm quan sát tốt và khả năng chuyền bóng có độ chính xác cao của Tuấn Anh sẽ giúp sức rất nhiều cho hàng tấn công.
    Ở bên kia sân, UAE cũng đang có vấn đề về mặt tâm lý khi đang tụt xuống vị trí thứ 3. Với 1 đội có đẳng cấp và nhiều điều kiện như UAE thì đó là thất bại. Thậm chí sẽ là thảm họa với họ nếu lại thua tiếp Việt Nam ở vòng này. Ngay cả trận thắng Malaysia, nếu nhìn toàn cục thì đó là 3 điểm chật vật cho UAE vốn được đánh giá cao nhất ở bảng đấu có 4 đội thuộc Đông Nam Á.
    Tâm lý của UAE là cố giành chiến thắng chodù trong thời điểm họ không có tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout do thẻ phạt. Lối chơi của đội này thực tế cũng chưa quá ấn tượng. Chính vì thế mà khả năng giành điểm của Việt Nam là có thể xảy ra. Nhất là lối chơi và tinh thần thi đấu của đội đã và đang tạo được sự ổn định. Nếu giữ được sự tập trung và có đấu pháp hợp lý, không để bị hút phải dâng cao mà thi đấu với thế trận chặt chẽ, Việt Nam có cơ hội để gây bất ngờ.
     
    #1

Chia sẻ trang này