QC Lucky88 đưa tin: Thầy trò Mourinho đang lớn lên cùng nhau

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 5/10/22.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Các Interisti đã chuẩn bị sẵn sàng rất nhiều biểu ngữ và bài hát để chào đón HLV Jose Mourinho, nhưng Người đặc biệt quyết định… ngồi trên xe bus để chứng kiến lần đầu tiên ông đánh bại đội bóng cũ.
    Xem thêm: Nhận định bóng đá tài xỉu
    Mùa trước Roma của HLV Mourinho toàn thua trong cả 6 lần đối đầu tam đại gia phương Bắc (Milan, Inter, Juventus) ở Serie A. Thời điểm đó, Người đặc biệt nhiều lần nói về việc cầu thủ của ông quá yếu bóng vía. Nhưng cho đến lúc này, có thể khẳng định việc đó đang được cải thiện một cách rõ nét, dù Roma hiện nay còn xa mới bằng được những đế chế mà HLV Mourinho từng gây dựng tại Chelsea nhiệm kỳ đầu và chính Inter.
    Bất chấp việc phải nhận bàn thua trước từ một pha bóng khá kém cỏi và chậm chạp của thủ môn Rui Patricio, Roma vẫn bình tĩnh triển khai lại thế trận. Sau bàn gỡ hòa, Roma từng có thời gian dài bị ép sân dồn dập, nhưng sau cùng họ không chỉ đứng vững trước những pha công phá liên tục, mà còn ghi được bàn quyết định từ một pha “bóng chết”.
    Những người ghi bàn là Paulo Dybala và Chris Smalling, hai cựu binh rất được HLV Mourinho chờ đợi. Họ đều là những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm chinh chiến, trong đó bản thân Dybala từng nhiều lần phá lưới Inter trong quá khứ.
    Roma (áo sáng) kiên nhẫn phòng thủ rồi tung đòn kết liễu Inter để trả mối hận thua cả 3 trận đối đầu mùa trước
    Roma (áo sáng) kiên nhẫn phòng thủ rồi tung đòn kết liễu Inter để trả mối hận thua cả 3 trận đối đầu mùa trước
    Powered by GliaStudio
    Roma đã thua Atalanta trong trận đấu trước dịp triệu tập các ĐTQG. Nhưng trong 2 lần đá cửa dưới mùa này, Bầy sói đã giành được 4 điểm trước Juventus và Inter. Dybala đều là ngôi sao trong các trận đó, anh là người kiến tạo bàn gỡ hòa trước Juve, trước khi thực hiện một pha volley làm tung lưới Inter. Quan trọng hơn nữa, sự hiện diện của một cầu thủ đẳng cấp như Dybala khiến các đồng đội trở nên tự tin hơn. Ngay cả khi bị ép sân, đao pháp của Roma cũng không bị rối loạn, họ vẫn kiên nhẫn phòng thủ để chờ đợi cơ hội phản pháo.
    Trong quá khứ, HLV Mourinho từng VĐQG cùng Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid. So với những đội bóng trên vào thời điểm ông dẫn dắt, Roma ngày nay kém xa, mà đuối nhất chính là chất lượng của dàn học trò dưới tay Người đặc biệt.
    Vào lúc này, Inter và Juve đang rất sa sút, khó có thể nghĩ tới việc tranh đoạt danh hiệu. Napoli của HLV Luciano Spalletti sớm muộn cũng sẽ dứt đà thăng hoa như hiện nay. Nếu nói một đội bóng thực sự trội hơn Roma về nhiều mặt, chỉ có thể là Milan. Do vậy, cơ hội giành Scudetto của Bầy sói không phải là không có.
    Ở rất nhiều trường hợp trước đây, Mourinho thường xuyên thành công trong mùa giải thứ hai cùng đội bóng do ông dẫn dắt, khi tập thể đã thấm nhuần triết lý chơi bóng của Người đặc biệt. Roma ngày nay đang dần trưởng thành, lớn lên cùng nhau qua từng trận đấu, mà những tiến bộ rõ rệt của họ ở các trận đấu lớn mùa này đang chứng minh.
    HLV Mourinho đã lần đầu tiên đánh bại đội bóng cũ Inter, cách ông ăn mừng kiềm chế (để tôn trọng các Interista) trên xe bus cũng đang là hình ảnh điển hình của Roma mùa này, không màu mè và ồn ào, nhưng rất đáng gờm.
    Dybala chưa chắc ra sân trước Betis
    Dybala đã phải khập khiễng rời sân khi trận gặp Inter còn khoảng nửa giờ thi đấu. Dù chưa có thông tin gì quan trọng về việc Dybala đã gặp phải chấn thương gì, khả năng La Joya có thể ra sân vào đêm thứ Năm tới khi Roma gặp Real Betis tại Europa League là không cao. Cũng nhiều khả năng BHL Roma sẽ tính toán cho Dybala nghỉ ngơi hoặc chỉ vào sân từ ghế dự bị, kể cả khi anh kịp bình phục.
     
    #1

Chia sẻ trang này