QC Lucky88 đưa tin: Sao chạy cánh Premier League đạt thỏa thuận gia nhập Barca

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 18/5/22.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Raphinha đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha vẫn phải đàm phán thêm với Leeds.
    Raphinha đạt thỏa thuận gia nhập Barca

    Xem thêm: Nhận định bóng đá

    Leeds vẫn đang vật lộn trụ hạng ở Premier League và còn một trận nữa phải chiến đấu để tránh xuống hạng. Dù có viễn cảnh nào xảy ra, khả năng để Leeds giữ chân được Raphinha cũng khá thấp.

    Được biết, Barca đang theo đuổi Raphinha. Los Blaugrana đã dễ dàng thuyết phục được Raphinha ký hợp đồng khi tăng lương gấp đôi cho cầu thủ này. Được biết, hợp đồng mà Raphinha ký kết với Barca sẽ có thời hạn tới năm 2027.

    Raphinha
    Raphinha đạt thỏa thuận gia nhập Barca

    Người đại diện của Raphinha là cựu cầu thủ Barca – Deco. Đây là người đại diện mà Raphinha đã cộng tác từ tháng 6/2021. Nhờ vậy mà Barca đàm phán khá nhanh chóng ở thương vụ này.

    Phía Leeds đã làm rõ rằng họ chỉ bước vào đàm phán khi mùa giải quốc nội kết thúc với chuyến làm khách tới Brentford. Raphinha cùng các đồng đội sẽ hướng đến việc trụ hạng.

    Nhưng nếu Leeds xuống hạng, mức phí phá vỡ hợp đồng của các cầu thủ Leeds sẽ giảm xuống đáng kể. Nếu Leeds xuống hạng thì Barca có thể chiêu mộ Raphinha với mức phí chỉ 25 triệu euro.

    Raphinha mong muốn gia nhập Barca nhưng thương vụ này còn vấp phải một số khó khăn nữa để có thể trở thành hiện thực. HLV Xavi thừa nhận rằng Barca cần phải thanh lý cầu thủ trước khi có thể đem về những tân binh.

    Coutinho đã được đẩy đến Aston Villa. Samuel Umtiti, Clement Lenglet, Neto và Frenkie de Jong đều có thể ra đi trong khi Ousmane Dembele đang gần hết hạn hợp đồng. Hiện tại, Barca cũng đã gặp khó khăn khi phải dọn dẹp đội hình để đưa Franck Kessie và Andreas Christensen đến sân Camp Nou vào cuối mùa giải này.

    Barca làm điều bất ngờ với Frenkie de JongBarca làm điều bất ngờ với Frenkie de Jong
    Phía Barca tuyên bố, nếu tiền vệ Frenkie de Jong muốn tiếp tục thi đấu ở Camp Nou, anh sẽ buộc phải giảm lương.HLV Xavi tiết lộ sự thật bất ngờ về năng lực của BarcaHLV Xavi tiết lộ sự thật bất ngờ về năng lực của Barca
    Cầu thủ Barca thời điểm hiện tại chỉ đạt yêu cầu tối thiểu cho việc khoác áo đội bóng này, theo chia sẻ từ HLV Xavi.Chính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe CoutinhoChính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe Coutinho
    Aston Villa chính thức xác nhận thương vụ mua đứt Philippe Coutinho từ Barca sau khi cầu thủ này thể hiện ấn tượng trong giai đoạn mượn vừa qua.
     
    #1

Chia sẻ trang này