QC Lucky88 đưa tin: Ronaldo bị châm chọc trong trận thua của Al Nassr

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 28/1/23.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    CĐV đối phương dùng tên của Lionel Messi châm chọc Cristiano Ronaldo khi Al Nassr thua Al Ittihad 1-3 ở bán kết Siêu Cup Saudi, tối 26/1.

    Xem thêm: https://lucky88.top/

    Trong lúc Ronaldo và đồng đội khởi động trước trận, một nhóm CĐV Al Ittihad hô vang: "Messi! Messi!" nhằm trêu tức siêu sao Bồ Đào Nha. Không rõ chiêu trò này của đối thủ có tác dụng hay không, nhưng Ronaldo trải qua trận thứ hai liên tiếp tịt ngòi dù đá trọn 90 phút.
    Ronaldo lỡ cơ hội chơi trận chung kết đầu tiên cùng Al Nassr. Ảnh: Reuters
    Ronaldo lỡ cơ hội chơi trận chung kết đầu tiên cùng Al Nassr. Ảnh: Reuters
    Hệ quả, là tiền đạo 37 tuổi lỡ cơ hội chơi trận chung kết đầu tiên cùng CLB mới. Al Nassr vốn được xem là ứng viên số một cho danh hiệu Siêu Cup Saudi sau khi kình địch Al Hilal bất ngờ thua Al Feiha ở trận bán kết trước đó. Tuy nhiên, dù dứt điểm nhiều gần gấp đôi đối thủ, 17 so với chín, đội bóng của Ronaldo vẫn phải dừng bước.
    Al Ittihad sớm vượt lên phút 15 khi Romarinho bay người đệm bóng sau đường căng ngang của Al-Aboud. Trước khi vào giờ nghỉ, tiền đạo Morocco Abderrazak Hamdallah nhân đôi cách biệt sau pha để mất bóng ở sân nhà của một tiền vệ Al Nassr.
    CĐV hô tên Messi để trêu tức Ronaldo
    Anderson Talisca gỡ lại một bàn cho Al Nassr đầu hiệp hai với pha vô-lê chìm sau đường căng ngang của Luiz Gustavo. Tuy nhiên, nỗ lực tấn công trong thời gian còn lại của họ chìm trong vô vọng. Trái lại, từ một pha phản công, Muhannad Al-Shanqeeti trừng phạt Al Nassr để ấn định chiến thắng 3-1 cho Al Ittihad.
    Ronaldo bỏ lỡ những cơ hội để ghi bàn đầu tiên cho Al Nassr. Đáng kể nhất là pha đánh đầu cận thành căng ở cuối hiệp một, đưa bóng trúng vị trí thủ thành Marcelo Grohe. Trước khi Al Nassr rút ngắn tỷ số còn 1-2, Ronaldo cũng thực hiện pha sút phạt vọt xà.
    Ronaldo bị châm chọc trong trận thua của Al Nassr
    Diễn biến chính Al Nassr thua Al Ittihad 1-3.
    Hôm 19/1, Ronaldo ghi hai bàn khi khoác áo Saudi All-Star XI đá giao hữu với PSG của Messi. Đó là trận đầu tiên của tiền đạo Bồ Đào Nha sau World Cup 2022. Tuy nhiên, anh tịt ngòi khi ra mắt Al Nassr ở trận thắng Al Ettifaq 1-0 hôm 22/1.
    Sau thất bại này, Ronaldo và Al Nassr sẽ có tám ngày nghỉ ngơi trước khi gặp Al Fateh ở vòng 15 Saudi Pro League. Họ đang dẫn đầu giải với một điểm nhiều hơn Al Hilal và đá ít hơn một trận.
     
    #1

Chia sẻ trang này