QC Lucky88 đưa tin: Real "toang" hàng thủ sau Siêu Kinh Điển, run rẩy chờ đấu Liverpool cúp C1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 13/4/21.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Một ngôi sao của Real Madrid dính chấn thương nặng sau trận Siêu Kinh Điển và gần như chắc chắn không thể dự đại chiến với Liverpool ở tứ kết lượt về Champions League.

    Xem thêm: ty le keo ca cuoc bong da truc tuyen

    Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Barca với tỉ số 2-1 ở trận Siêu Kinh Điển thuộc vòng 30 La Liga, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên cái giá mà "đội bóng Hoàng gia" phải trả không hề rẻ.
    Vazquez chấn thương đầu gối ở trận Siêu Kinh Điển
    Cuối hiệp 1, hậu vệ Lucas Vazquez rời sân sau pha va chạm với Sergio Busquets. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng không thể cùng Real sang Anh dự trận tứ kết lượt về Champions League gặp Liverpool (2h, 15/4).
    Dự kiến vào thứ 2, "đội bóng Hoàng gia" mới biết mức độ chấn thương của Vazquez. Trường hợp xấu nhất xảy ra, HLV Zinedine Zidane sẽ mất sạch những lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải. Trước đó, Dani Carvajal cũng chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ vì chấn thương.
    Vazquez xuất thân là tiền vệ chạy cánh nhưng mùa này được HLV Zidane sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, nhìn chung cầu thủ 29 tuổi đã chơi tròn vai. Mất Vazquez, HLV Zidane có thể tính tới phương án sử dụng Alvaro Odriozola, người mới chỉ có 6 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.
    Lực lượng đang trở thành cơn đau đầu của Real ở mùa giải này. Ngoài Vazquez và Carvajal, hàng thủ đội bóng đã mất bộ đôi trung vệ hàng đầu Sergio Ramos (chấn thương) lẫn Raphael Varane (mắc Covid-19). Tình hình không mấy khả quan hơn với hàng công khi Eden Hazard liên tục làm bạn với giường bệnh.
    Real "toang" nặng hàng thủ trước thềm đại chiến với Liverpool
    Ở lượt đi, thầy trò Zidane đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1. Dù vậy với 1 bàn thắng ghi được ở Alfredo Di Stefano, Liverpool vẫn còn hy vọng lội ngược dòng khi trở về sân nhà Anfield.
    Dàn sao Real - Barca suýt ”loạn”, Modric - Pique từ bạn thành thù chớp nhoáng
    Luka Modric và Gerard Pique đã có một khoảnh khắc “đụng chạm” đáng chú ý sau trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona.
    Kane xin rời Tottenham ngay trước trận gặp MU, “Quỷ Đỏ” đề nghị trao đổi
    Harry Kane đã bày tỏ ý định muốn rời Tottenham cuối mùa giải trước trận gặp MU.
    Đội bóng V-League vừa thay tướng làm điều chưa từng có trong lịch sử?
    Theo nhiều nguồn tin, CLB Hà Nội sẽ lần đầu tiên trong lịch sử sử dụng HLV ngoại.
     
    #1

Chia sẻ trang này