QC Lucky88 đưa tin: Nhận định Atalanta vs Real Madrid (3h00 ngày 25/2): Phép vua thua lệ làng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 25/2/21.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Vào đêm nay, đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League sẽ ra quân, nhưng hiểm hoạ trong chuyến làm khách tới Italia đang chờ đón họ. Dưới đây là những nhận định Atalanta vs Real Madrid.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 trái nghĩa là gì? Kèo chấp 1 hòa là sao?

    Los Blancos đang bay cao trên bảng xếp hạng La Liga sau giai đoạn phập phù đầu mùa, với 4 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, điều khiến họ lo lắng không phải là phong độ, mà là tình hình chấn thương nghiêm trọng. Ở vòng đấu gần nhất, Real Madrid thắng tối thiểu với pha ghi bàn của Casemiro, nhưng đã gặp tổn thất lớn khi Karim Benzema dính chấn thương mắt cá.
    Dường như số phận đang muốn thử thách CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Khi họ càng tiến gần tới ngôi đầu bảng La Liga, cơn đau đầu về lực lượng của HLV Zidane càng trở nên trầm trọng. Bên cạnh Benzema, đội chủ sân Bernabeu sẽ thiếu vắng hàng loạt trụ cột cho chuyến làm khách tới Italia vào đêm nay như Hazard, Marcelo, Ramos, Valverde, Rodrygo, Carvajal, Militao và Odriozola – tổng cộng 9 cầu thủ, một con số khủng khiếp.
    Karim Benzema là cái tên mới nhất của Real Madrid dính chấn thương
    Tất nhiên là Real Madrid có đẳng cấp, trình độ và kinh nghiệm ở Champions League hơn hẳn Atalanta, nhưng khi tới nước Ý làm khách với lực lượng chắp vá, chẳng ai có thể nói trước điều gì. Chưa kể, Atalanta đang sở hữu một trong những hàng tấn công hàng đầu châu Âu, hoàn toàn có thể gây tổn hại cho một Real Madrid đã mất Sergio Ramos – người mới phẫu thuật đầu gối vào đầu tháng này.
    Ngược lại, hàng tấn công của họ - bất kể CLB vừa có 4 trận thắng liên tiếp, giờ đây khó lòng đặt niềm tin vào ai trong những Asensio, Mariano và Vinicius – những người khả năng cao sẽ đá chính vào đêm nay. Nên nhớ, Atalanta cũng không phải một đối thủ mà Real Madrid dễ dàng ăn tươi nuốt sống dù có lực lượng mạnh nhất, vì vậy Zidane càng có lý do để toan tính trong trận lượt đi nơi đất khách này.
    Thật may nếu như hàng công và hàng thủ đang tan nát, Kền kền trắng vẫn có điểm tựa nơi tuyến giữa – với bộ ba Casemiro, Kroos và Modric chơi tuyệt hay trong thời gian gần đây, giúp CLB tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga. Nhưng chừng đó có đủ để đối đầu với đại diện Serie A hay chưa, thì còn khó nói.
    Atalanta vẫn nổi tiếng châu Âu với lối chơi tấn công đầy phóng khoáng, họ cũng là CLB đang đứng thứ 2 Serie A xét về số bàn thắng, chỉ kém Inter Milan của conte (53 bàn so với 57 bàn sau 23 vòng). Trong đó, Luis Muriel và Duvan Zapata đang có lần lượt 17 và 13 bàn. Để so sánh, đội hình Real Madrid hành quân tới Italia đêm nay có tổng cộng… 23 bàn thắng, nghĩa là chưa bằng một nửa.
    Bởi vậy bất kể phải chạm trán vị vua của Champions League, đại diện Italia chẳng có lý do gì không dồn lên tấn công, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ là bước đầu chuẩn bị cho hy vọng đi tiếp, trước khi Atalanta đá trận lượt về với một Real Madrid có nhiều trụ cột trở lại.
    Atalanta đang sở hữu hàng tấn công đáng gờm
    Trước trận đấu này, HLV Piero Gasperini của đội chủ nhà thận trọng: “Đây sẽ là trận đấu ở đẳng cấp cao nhất và chúng tôi cần chơi tốt nhất có thể. Chúng tôi chưa chạm trán với Real Madrid trước đây, nên chỉ khi đối đầu trên sân cỏ mới có thể đánh giá được sức mạnh của họ. Tất nhiên Real luôn là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng trước những trận đại chiến như thế này.”
    Rõ ràng bất kể dù sa sút đến đâu, đội bóng đá Hoàng gia sẽ không bao giờ bị coi thường. Vì vậy bỏ qua những lợi thế, nhận định Atalanta vs Real Madrid phải chờ xem liệu đội chủ nhà có tìm được cách tiếp cận hợp lý cho trận đấu này hay không. Còn trước trận, họ có đầy đủ sự tự tin để quật ngã Gã khổng lồ.
    Atalanta vs Real Madrid Champions League 2020/21
    Nhận định Atalanta vs Real Madrid Champions League 2020/21
    Thông tin bên lề
    - Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 5/6 trận gần nhất tại Champions League.
    - Real Madrid đã thắng 4 trận liên tiếp ở La Liga.
    - Real Madrid thua 8/10 trận tại cúp châu Âu khi thiếu vắng Sergio Ramos.
    - 11 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Atalanta chỉ thua 1, thắng 8 và hoà 2. Họ ghi 3 bàn/trận tới 9 lần trong số đó.
    Tình hình lực lượng
    Atalata có sự vắng mặt duy nhất của hậu vệ Hans Hateboer.
    Real Madrid không có sự phục vụ của 9 cầu thủ là Benzema, Hazard, Marcelo, Ramos, Valverde, Rodrygo, Carvajal, Militao và Odriozola.
    Đội hình dự kiến
    Nhận định Atalanta vs Real Madrid Champions League 202021 hình ảnh
    Dự đoán tỷ số Atalanta vs Real Madrid: 3-2
    Kroos đặt dấu hỏi cho hành động loại bỏ công thần của tuyển ĐứcKroos đặt dấu hỏi cho hành động loại bỏ công thần của tuyển Đức
    Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid vừa lên tiếng góp ý với người thầy trên ĐTQG về cách thức chọn lực lượng, đặc biệt ở những giải đấu lớn sắp tới như VCK Euro...HLV Zidane báo tin không vui cho CĐV Real Madrid về BenzemaHLV Zidane báo tin không vui cho CĐV Real Madrid về Benzema
    Chia sẻ sau trận thắng 1-0 của Real Madrid trước Valladolid vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), HLV Zinedine Zidane thừa nhận sẽ không mạo hiểm với chấn...
     
    #1

Chia sẻ trang này