QC Lucky88 đưa tin: MU bổ sung sao Real cho hàng công

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 28/11/22.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    MU bổ sung sao Real cho hàng công, Chelsea mở đàm phán với Trossard, Arsenal để mắt đến Gabriel Jesus đệ nhị,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 25/11/2022.
    Xem thêm: ty le keo
    MU bổ sung sao Real cho hàng công
    Nguồn tin từ El Nacional cho hay, HLV Erik ten Hag đã có "liên lạc" với Vinicius Junior và thậm chí còn gây áp lực để anh gạt hẳn ý định gia hạn hợp đồng với Real Madrid sang một bên.
    MU được cho đang tìm gấp 1 tiền đạo thay thế Ronaldo ngay trong tháng 1/2023. Và chỉ cần chân sút Brazil bật đèn xanh, MU sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đưa ra của Real Madrid.
    Điểm tin bóng đá tối 2511 MU bổ sung sao Real cho hàng công 1
    MU quan tâm tới tiền đạo Vinicius Junior
    HLV Arteta được khuyên mua 4 cái tên
    Trong một chia sẻ mới đây, cựu Pháo thủ Emmanuel Petit đã khẳng tin rằng Arsenal cần đầu tư vào cả 3 tuyến, với 4 thương vụ. "Họ cần ít nhất ba hoặc bốn cầu thủ nếu thực sự muốn cạnh tranh danh hiệu.
    Chắc chắn Arsenal sẽ cần một tiền đạo. một cầu thủ chạy cánh, họ cần nhiều sự cạnh tranh hơn cho Saka và Martinelli. Và tất nhiên, họ có thể bổ sung thêm một tiền vệ và một trung vệ nữa vì tôi nghĩ họ đang thiếu trung vệ. Nếu William Saliba hoặc Gabriel bị chấn thương, ai sẽ ra sân, Rob Holding ư? Ổn không? Tôi không phải là một fan của Holding".
    Chelsea mở đàm phán với hàng hot Premier League
    Theo tiết lộ từ Football Insider, hiện Chelsea đang chuẩn bị mở các cuộc đàm phán sơ bộ với Brighton, nhằm mục tiêu chiêu mộ cậu học trò cũ của Potter là Leandro Trossard.
    Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch thực hiện thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mùa giải năm nay, Trossard đang thi đấu với phong độ chói sáng, đóng góp 7 bàn và 2 pha kiến tạo cho Brighton kể từ đầu mùa.
    Bukayo Saka lọt tầm ngắm Real Madrid
    Theo đó Los Blancos đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao The Gunners. Nhà đương kim vô địch La Liga đang theo dõi sát sao quá trình phát triển của 'báu vật' người Anh, đặc biệt là trong bối cảnh Saka vẫn chưa tiến hành gia hạn hợp đồng với Arsenal. Saka ghi dấu ấn mạnh mẽ tại kỳ World Cup 2022 bằng một cú đúp vào lưới tuyển Iran trong trận ra quân.
     
    #1

Chia sẻ trang này