QC Lucky88 đưa tin: Man City cam kết tự chi trả toàn bộ lương cho nhân viên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 6/4/20.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Man City đã trở thành câu lạc bộ đầu tiên tại Ngoại hạng Anh xác nhận sẽ tự chi trả toàn bộ lương cho nhân viên đội bóng, dù các giải đấu mà đội bóng này tham dự đang tạm hoãn do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da

    Động thái này đã được Man City cân nhắc và được hội đồng quản trị của đội bóng phê chuẩn. Giám đốc điều hành của Man City, Omar Berrada đã gửi thông báo cho hàng trăm nhân viên bằng văn bản vào cuối tuần qua.

    5 đội bóng hàng đầu của nước Anh đã lựa chọn những cách khác nhau để tiến hành chi trả lương cho nhân viên của họ, trong đó đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Liverpool đã bị chỉ trích nặng nề vì không tự trả lương cho nhân viên mà lại sử dụng phần lớn nguồn hỗ trợ từ chính phủ Anh.

    Ban lãnh đạo Man City có hành động đẹp

    Man City cũng như nhiều đội bóng khác cũng sẽ gặp những ảnh hưởng về tài chính, nhưng Berrada đã khẳng định với các nhân viên của đội bóng rằng họ sẽ được đảm bảo về công ăn việc làm. Những khoản lỗ có thể tới với đội bóng này đã được bù đắp bởi công ty cổ phần tư nhân Mỹ Silver Lake.

    “Chúng tôi có thể xác nhận, theo quyết định của Chủ tịch và Hội đồng quản trị vào tuần trước, Man City sẽ không sử dụng chương trình duy trì việc làm của Chính phủ Vương quốc Anh nhằm hạn chế ảnh hưởng của virus corona”, một phát ngôn viên của Man City cho biết.

    “Chúng tôi vẫn quyết tâm bảo vệ mọi thành viên, công việc của họ và doanh nghiệp của chúng tôi, đồng thời làm những gì có thể để hỗ trợ cộng đồng vào thời điểm khó khăn nhất với tất cả mọi người.”

    Hành động của ban lãnh đạo Man City như "tát" thẳng vào mặt ban lãnh đạo Liverpool

    Động thái này của Man City như “một cái tát” thẳng vào mặt ban lãnh đạo của Liverpool, khi đội bóng này đã xin tiền trợ cấp từ chính phủ Anh để trả lương cho nhân viên của mình. Nhân viên của Liverpool vẫn được hưởng 100% lương, nhưng đội bóng sẽ chỉ chi trả 20% trong số đó.

    Giống như tất cả các câu lạc bộ khác ở Ngoại hạng Anh, đội bóng của Pep Guardiola vẫn đang tiếp tục thảo luận với BTC Ngoại hạng Anh và PFA về việc trả lương và sử dụng các khoản tiền hỗ trợ như thế nào.
     
    #1

Chia sẻ trang này