QC Lucky88 đưa tin: Lợi ích cá nhân, lợi ích nhóm đang ở trên lợi ích tập thể Man Utd

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 19/1/22.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Hành động gần đây của Anthony Martial khiến người ta tin rằng Man Utd đá tệ chỉ vì những bất đồng trong nội bộ đội bóng.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Theo chia sẻ của HLV Ralf Rangnick, tiền đạo Anthony Martial đã từ chối tham dự trận đấu gặp Aston Villa. Cụ thể, sau trận hòa thất vọng 2-2 tại Villa Park, chiến lược gia người Đức cho biết: "Cậu ấy không muốn có mặt trong đội hình. Theo kế hoạch thì Martial sẽ tham gia cùng chúng tôi nhưng cậu ấy từ chối. Đó là lý do tại sao tiền đạo này không đi cùng chúng tôi đến sân Aston Villa."
    Lợi ích cá nhân, lợi ích nhóm đang ở trên lợi ích tập thể Man Utd - Bóng Đá
    Martial đang đếm ngày rời khỏi Man Utd.
    Nhìn vào thực tế cuối tuần qua thì điều này hơi khó lý giải. Lúc đó, Man Utd đã mất Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford vì chấn thương. Dĩ nhiên, cơ hội vào sân của Martial lớn hơn nhiều so với trước, song vì một lý do nào đó, chân sút người Pháp đã không có mặt trong đội hình.
    Sao Liverpool: Khoảng cách với Man City là quá lớn
    Tuyển trạch viên Man United không ấn tượng với sao Bundesliga
    Sau khi bị Rangnick "tố cáo", Martial phân trần trên Instagram cá nhân: "Từ trước đến nay, tôi chưa từng từ chối cơ hội được ra sân chơi bóng cho Manchester United. Tôi ở đây 7 năm rồi và chưa bao giờ tôi thiếu tôn trọng và cũng sẽ không bao giờ có thái độ thiếu tôn trọng với đội bóng cũng như người hâm mộ".
    Như vậy, chắc chắn có một bên đã nói dối. Sẽ còn nhiều thời gian để tìm kiếm câu trả lời, nhưng qua sự việc này, người ta đã thấy sự rạn nứt ghê gớm trong phòng thay đồ Man Utd.
    Tờ El Nacional mới đây còn cho biết, không chỉ Martial, những người như Edinson Cavani và Bruno Fernandes cũng không vui khi Ronaldo liên tục được đá chính bất chấp phong độ.
    Lợi ích cá nhân, lợi ích nhóm đang ở trên lợi ích tập thể Man Utd Trong quá khứ, Man Utd luôn có những cầu thủ biết đặt cái tôi dưới quyền lợi CLB.
    Cũng theo tờ báo này, Fernandes đang nỗ lực để trở thành thủ lĩnh trong phòng thay đồ Quỷ đỏ. Thực tế là từ đầu mùa đến nay, số lần Fernandes đeo băng đội trưởng nhiều gấp 5 lần so với Ronaldo. Và dù cho nhà báo Alex Crook tiết lộ, đang có sự chia rẽ trong phòng thay đồ Man Utd giữa những người nói tiếng Bồ và không nói tiếng Bồ, thì người ta tin rằng, ngay giữa hai người tưởng chừng thân thiết là Ronaldo và Fernandes cũng đang có sự đấu đá lẫn nhau.
    Rõ ràng, Rangnick đang đứng trước thử thách có thể nói là lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân khi quản lý một phòng thay đồ có quá nhiều cái tôi và chẳng mấy ai đặt mình dưới CLB.
    Người ta kể rằng đã có thời điểm Vidic và Evra không nói chuyện với nhau suốt 3 tháng, nhưng sau một trận đấu hai người cháy hết mình trên sân, Vidic đã đấm tay hậu vệ người Pháp trong phòng thay đồ. So với Martial hay Fernandes, cá tính của Vidic và Evra còn lớn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trước lợi ích của đội bóng, họ sẵn sàng cất cái tôi của mình đi. Man Utd biết tìm đâu những người quân tử như vậy trong đội hình tại?
     
    #1

Chia sẻ trang này