QC Lucky88 đưa tin: HLV HAGL chỉ trích hàng thủ sau trận thua Sài Gòn FC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 26/10/20.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Dù tung vào sân những cầu thủ tốt nhất nhưng HAGL vẫn để thua với tỉ số 2-4 trước Sài Gòn FC ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 2 V-league vào chiều qua 25/10.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá trên mạng

    HAGL đúng là đã gây ra khó khăn ở một giai đoạn nhất định trước Sài Gòn FC, khi họ có 2 bàn thắng liên tiếp để đưa trận đấu về tỷ số 2-2. Nhưng trong 10 phút cuối trận, cú đúp của Pedro khiến HAGL thua chung cuộc 2-4.

    Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp mà HAGL phải nhận khi bước sang giai đoạn 2. Họ đã thủng lưới tới 15 lần trong 4 trận, chỉ ít hơn đúng 1 bàn thua sau 13 trận đầu tiên ở giai đoạn 1 của mùa bóng.

    Thua trên sân nhà dù tung ra lực lượng mạnh nhất, HLV Nguyễn Văn Đàn đã phải giải trình: “ Ở trận gặp Quảng Ninh, Tuấn Anh bị sốt, Văn Toàn chấn thương, Văn Thanh bị gân khoeo nên không đạt 100% phong độ. Ban huấn luyện cố gắng giữ gìn sức khỏe cho cầu thủ, không để họ bị chấn thương nghiêm trọng hơn", HLV Văn Đàn nói. “Còn trận thua trước Sài Gòn FC, với cương vị là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiệm".

    HAGL ra sân với đội hình mạnh nhất trước Sài Gòn

    HAGL đón chào 7 trụ cột trong đội hình xuất phát để tung ra lực lượng mạnh nhất ở trận tiếp CLB Sài Gòn. Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Chevaughn Walsh đều có mặt. Thế nhưng, khung thành của thủ môn Bửu Ngọc dễ dàng rung lên hai lần do Huỳnh Tấn Tài và Geovane Magno. Cả hai bàn thua đầu tiên đều xuất phát từ sai lầm của hàng phòng ngự đội bóng áo trắng.

    VIDEO: Xô đẩy trọng tài, thủ môn HAGL đối diện án phạt nặng
    Thủ môn HAGL, Trần Bửu Ngọc đang đối diện với án phạt nặng từ BTC giải với hành vi xô đẩy trọng tài trong trận đấu gặp Sài Gòn ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020.

    Đánh giá về hàng thủ, ông Đàn cho rằng: "Chúng tôi đã mất tập trung, nên để thua 2 bàn. Hàng thủ sẽ làm lại, khắc phục trong các trận đấu còn lại để mùa giải kết thúc tốt đẹp hơn. HAGL đã phòng ngự quá hớ hênh và thua những bàn không mong muốn. Cầu thủ vào sân chỉ muốn chơi hết mình, lăn xả".

    Quả phạt đền mà trọng tài Đỗ Thành Đệ thổi được cho là nhạy cảm. Ông Đàn cho rằng đó là tình huống 50-50, bước ngoặt của trận đấu, thiếu may mắn.

    HLV Nguyễn Văn Đàn chỉ trích hàng thủ HAGL

    HAGL còn 2 trận làm khách trên sân của CLB TP.HCM ngày 30/10 và Bình Dương vào ngày 3/11. Họ trở về sân nhà tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở lượt trận cuối cùng ngày 8/11. Việc sớm trụ hạng ở mùa giải 2020 khiến mục tiêu của HAGL trong phần còn lại chỉ là cải thiện điểm số.

    Văn Toàn tỏa sáng, HAGL vẫn bại trận trước Sài Gòn FC
    Màn trình diễn ấn tượng của Văn Toàn là không đủ để giúp HAGL tránh khỏi một thất bại trước Sài Gòn FC ngay trên sân nhà Pleiku ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020.
     
    #1

Chia sẻ trang này