QC Lucky88 đưa tin: Ferdinand thừa nhận MU kém xa Man City

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 5/10/22.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Bản tin bóng đá cập nhật trưa 3/10: Huyền thoại Rio Ferdinand của MU đã phải thừa nhận sự thật chua chát sau thất bại 3-6 trước Man City.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã buộc phải thừa nhận đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội bóng thành Manchester sau khi chứng kiến “Quỷ đỏ” thua thảm 3-6 trước Man City. Cựu đội trưởng MU chua chát viết trên Twitter: “Khoảng cách về đẳng cấp giữa MU và Man City lớn hơn tôi nghĩ trước khi trận đấu này bắt đầu”.

    Tin mới nhất bóng đá trưa 3/10: Ferdinand thừa nhận MU kém xa Man City - 1
    Man City áp đảo MU hoàn toàn

    Terry loại Chelsea khỏi đua vô địch Ngoại hạng Anh

    John Terry cho rằng đội bóng cũ Chelsea không có nhiều cơ hội trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu đội trưởng của “The Blues” nói với beIN Sports: “Đã 5 năm kể từ khi lần gần nhất chúng tôi vô địch Premier League. Điều đó sẽ thay đổi trong năm nay hay không ư? Không. Vì vậy, chúng tôi cần tìm kiếm danh hiệu ở FA Cup, Carabao Cup, cúp châu Âu nhưng sẽ rất khó khăn”.

    Ancelotti vẫn tin tưởng Benzema đá phạt đền

    Play Video
    Karim Benzema đã đá hỏng 1 quả phạt đền khiến Real Madrid bị Osasuna cầm hòa 1-1. Khi được hỏi về việc có nên thay đổi người thực hiện penalty cho Real Madrid hay không, HLV Carlo Ancelotti trả lời: “Tôi đang nghĩ về việc thay đổi. Nhưng, Benzema đã thực hiện hai quả phạt đền quan trọng nhất mùa giải trước ở trận gặp Man City và đều thành công. Vì vậy, cậu ấy là người đá phạt đền giỏi nhất của chúng tôi”.

    Tchouameni không muốn thành “Pogba mới”

    Trong cuộc phỏng vấn với Telefoot, Aurelien Tchouameni của Real Madrid chia sẻ: “Tôi không phải là Pogba ‘mới’. Tôi là Tchouameni, tôi cố gắng viết câu chuyện của riêng mình. Pogba là cầu thủ tôi đã theo dõi rất nhiều khi còn nhỏ. Chúng tôi chơi ở cùng một vị trí, nhưng chỉ có một Pogba.

    Tôi cố gắng đóng góp cho đội tuyển Pháp, nhưng nếu Kante và Pogba trở lại, huấn luyện viên sẽ lựa chọn, và tôi sẽ cố gắng hết sức để bắt đầu. Tôi nghĩ về World Cup mỗi ngày. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho Real Madrid và sau đó chờ danh sách”.

    Mane thừa nhận gặp khó ở Bayern Munich

    Sadio Mane vừa chấm dứt chuỗi 4 trận không ghi bàn bằng pha lập công trong chiến thắng của Bayern Munich trước Bayer Leverkusen. Nói với UEFA, Mane giải thích: “Chuyển đổi từ câu lạc bộ này sang câu lạc bộ khác không phải là dễ dàng vì mọi thứ thay đổi quá đột ngột: con người, tập luyện, mọi thứ. Tôi cần phải thích nghi. Tôi biết điều đó và không có gì ngạc nhiên”.
     
    #1

Chia sẻ trang này