QC Lucky88 đưa tin: ĐT Việt Nam Saudi Arabia: Hiệp 2 nghẹt thở, vỡ òa phút cuối (Futsal châu Á)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 3/10/22.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    ĐT Việt Nam đã phải trải qua sức ép đáng kể từ phía đối thủ ở cuối trận.
    ĐT Futsal Việt Nam bước vào trận đấu thứ 2 ở vòng bảng giải vô địch châu Á và đối thủ là ĐT Saudi Arabia. Đại diện tới từ Tây Á bất ngờ vượt qua Nhật Bản ở lượt đấu đầu tiên còn đoàn quân của HLV Giustozzi cũng có chiến thắng trước Hàn Quốc.

    Xem thêm: https://lucky88.club/ty-le-keo

    Hai đội nhập cuộc rất nhanh sau tiếng còi khai cuộc. Saudi Arabia là đội có cơ hội nguy hiểm trước nhưng thủ thành Hồ Văn Ý đã chơi xuất sắc giúp ĐT Việt Nam tránh một bàn thua trông thấy. Dần dà, ĐT Việt Nam kiểm soát được thế trận và liên tục tạo ra sóng gió.
    Tuy nhiên, thủ thành Humood cũng chơi rất xuất sắc khi cản phá được hầu hết những pha dứt điểm của Thịnh Phát, Đức Hòa hay Đoàn Phát. Tuy nhiên, thủ môn này đã phải "bó tay" trước bài đánh hay của Việt Nam ở phút 12.
    Đoàn Phát có pha giả sút điêu luyện loại bỏ cả thủ môn lẫn hậu vệ đối phương để Anh Duy dễ dàng đưa bogns vào lưới trống, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Những phút sau đó, cả hai bên đều có cơ hội nhưng không tận dụng được. Kết thúc hiệp một, đoàn quân của HLV Giustozzi có lợi thế dẫn trước.
    Sang đến hiệp hai, ĐT Việt Nam chủ động nhường thế trận để chơi phản công. Thịnh Phát có ngày thi đấu không may mắn khi có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Để tìm bàn gỡ, thủ môn Humood của Saudi Arabia tràn cả sang phần sân của ĐT Việt Nam.
    Lối chơi mạo hiểm này khiến đội bóng áo xanh phải trả giá đắt. Phút 28, Châu Đoàn Phát dứt điểm ngay khi cướp được bóng đem về bàn nâng tỉ số cho ĐT Việt Nam. Hơi đáng tiếc khi 3 phút sau, cũng chính Châu Đoàn Phát đá phản lưới nhà trong nỗ lực cản phá cú sút của Humood.
    Những phút cuối diễn ra căng thẳng và kịch tính. Khi trận đấu còn 4 giây, Saudia Arabia trả giá lần thứ hai vì để thủ môn dâng cao. Lần này người ghi bàn là Minh Trí và đây cũng là bàn ấn định tỉ số. Thắng Saudi Arabia, ĐT Việt Nam có cơ hội cực lớn để tiến vào vòng sau.
    Tỉ số chung cuộc: ĐT Futsal Việt Nam 3-1 ĐT Saudi Arabia (H1: 1-0)
    Ghi bàn:
    ĐT Futsal Việt Nam: Anh Duy 12', Đoàn Phát 28', Minh Trí 40'
    ĐT Futsal Saudi Arabia: Đoàn Phát 31' (phản lưới)
    Đội hình xuất phát
    ĐT Futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Anh Duy, Nguyễn Minh Trí
    ĐT Futsal Saudi Arabia: Humood, Nasser, Abdullah, Osama, Farhan
     
    #1

Chia sẻ trang này