QC Lucky88 đưa tin: Djokovic bị ghét nhiều vì không thích nói đẹp lòng người khác

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 26/10/20.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    (Tin thể thao - tin tennis) Tay vợt Novak Djokovic thẳng thắn thừa nhận anh bị rất nhiều người chỉ trích chỉ vì dám nói ra sự thật về tham vọng của bản thân.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã trải qua năm 2020 với nhiều sự kiện đáng nhớ. Một chút đáng tiếc khi anh đã không thể lên ngôi ở một số giải đấu quan trọng như US Open hay Roland Garros, nhưng với chức vô địch tại Australian Open hồi đầu năm, người hâm mộ tay vợt Serbia vẫn có thể tự hào với chiến tích 37 thắng, 2 thua của Djokovic.

    Djokovic bị ghét nhiều vì không thích nói đẹp lòng người khác

    Djokovic thừa nhận tham vọng lớn trong sự nghiệp

    Đó là một thống kê thực sự đáng kinh ngạc, ngoại trừ việc 2 trận thua đó đến ở 2 sự kiện quan trọng của Nole. Tại US Open, tay vợt người Serbia đã bị truất quyền thi đấu vì một cú đánh vô tình vào trúng nữ trọng tài biên, trong khi ở Roland Garros, anh đã thua xứng đáng trước "vua đất nện" Rafael Nadal tỏ ra quá xuất sắc.

    Djokovic chưa bao giờ giấu giếm ý định giành kỷ lục danh hiệu Grand Slam và giữ số tuần đứng đầu bảng xếp hạng thế giới lâu nhất có thể. Trước khi đến Vienna tham dự một sự kiện ATP 500, Nole đã phát biểu với giớ truyền thông Serbia.

    "Có một chút tiếc nuối khi tôi không giành được danh hiệu nào ở New York hay Paris, vì thực tế tôi đã có được phong độ tốt ở 2 giải đấu này. Tại Roland Garros, tôi đã gặp một đối thủ xuất sắc hơn mình ở trận chung kết và tôi không cùng đẳng cấp với anh ấy (Nadal).

    Ở New York, đã xảy ra sự cố đáng tiếc. Dù vậy, tôi vẫn có thể tự hào nói rằng tôi đang chơi thứ quần vợt tốt nhất trong sự nghiệp của mình" , Djokovic chia sẻ.

    "Mục tiêu là rõ ràng, tôi muốn kết thúc năm với vị trí số 1 và tôi muốn giữ vị trí này trong 3 tháng đầu năm 2021, điều sẽ cho phép tôi đi vào lịch sử. Có thể một số người có vấn đề với tôi khi tôi nói ra tham vọng của mình, nhưng tôi được học sự thật thà. Tôi không thích nói đẹp lòng ai cả", tay vợt người Serbia khẳng định.

    Djokovic muốn ”san bằng tất cả”: Không ngán Nadal, tuyên chiến Federer
    (Tin thể thao, tin tennis) Djokovic đang có những định hướng, mục tiêu rõ ràng để vượt qua Federer và Nadal.

    Hot girl bóng chuyền Thu Huyền đăng ảnh cực xinh gây “bão” mạng
    (Tin thể thao, tin bóng chuyền) Hình ảnh quá xinh đẹp của Đặng Thu Huyền khi nhận danh hiệu “VĐV chuyền hai xuất sắc nhất”...

    Đua xe F1, chạy thử Portuguese GP: Hỗn loạn 2 lần cờ đỏ, Mercedes vẫn “ngự trị”
    (Tin thể thao, tin đua xe F1) Sau hơn 24 năm, Bồ Đào Nha đã chính thức trở lại với giải đua xe 4 bánh hấp dẫn nhất hành...
     
    #1

Chia sẻ trang này